*****
5 phút sau.
"Đại tỷ xin tha mạng! Em sai-sai rồi!!" Tên thuyền trưởng ngã xuống nền gỗ, vẻ mặt y vẫn còn khiếp sợ.
Mẹ nó! Xem hắn vớt được ai này!! Là tổ tông Ninh Tử Nhiên đấy!!!
Xui rồi! Xui hắn rồi!!
"Hm, nhìn ngươi có vẻ triển vọng. Vậy đi, ngươi làm thuộc hạ cho ta!" Tử Nhiên hai tay để trước ngực, vẻ mặt ngạo mạn.
"Chủ nhân?" Hana ngạc nhiên, nhưng giây lát cô liền hiểu ý.
Tên thuyền trưởng đần độn.
Từ lúc nào hắn từ thuyền trưởng thành thuộc hạ rồi!?
Mà sao cũng được miễn cô ta không giết mình là được!
"Vâng!"
"Tốt! Ngươi tên gì?" Tử Nhiên nhàn nhạt ngồi lên ghế, chân vắt chéo tư thế đại lão xuất hiện.
"T-Tôi tên là Shini!" Shini cúi đầu, không dám nhìn thẳng vào cô.
"Hm, Shini... Không tệ!" Tử Nhiên xoa cằm gật gù, có thêm một thành viên nạp vào băng đoàn rồi.
"Chủ nhân à..." Hana dường như biết ý nghĩ của cô khẽ lắc đầu có chút mệt mỏi.
Đùa! Chủ nhân là đô đốc đấy!!
Có đô đốc nào đi làm hải tặc không!?
"Được rồi! Lập tức đi tìm băng Râu Trắng thôi!!" Tử Nhiên phất tay, duỗi thẳng lưng đi tìm chỗ ngủ.
"... Vâng!"
Mà khoan, băng Râu Trắng!?
Shini có chút đần độn.
-
Cat cha cat cha --
Tử Nhiên lười biếng nghe Den Den-mushi (?), thanh âm còn mang theo vương buồn ngủ: " Moshi moshi?"
"Nhiên nhi..? Cháu mới ngủ à?" Bên kia thanh âm khàn khàn đặc trưng mang theo vẻ trách móc lẫn cưng chiều.
Tử Nhiên lập tức thanh tỉnh, cô bật người dậy.
"Ông tìm cháu có chuyện gì ạ?"
"À không có gì... Ông gọi để biết cháu còn sống hay chết thôi a"
"..." Ông à! Cháu đang rất buồn ngủ đó!!
Không! Vấn đề là ông xem cháu chết hay chưa!?
"Hahaha!! Bây giờ cháu đang làm gì đấy?"
"Vâng, cháu đang tìm băng Râu Trắng để gặp Ace ca ca a!" Tử Nhiên nói: "À mà ông nhé! Cháu đã tìm một băng hải tặc nạp vô băng đoàn của cháu rồi đó nha!"
"Nhưng mà cái gì là tiểu tổ tông Ninh Tử Nhiên chứ!! Tức chết cháu a!" Tử Nhiên bĩu môi không chút cam tâm.
"Haha, nhưng cháu đúng là tiểu tông thật mà!" Grap vui vẻ nói: "Mà cháu này..."
-
Sau khi kết thúc trò chuyện, bên kia Grap vui vẻ tắt Den Den mushi.
Sengoku ghé mắt thấy, cướp lấy bánh gạo yêu thích của ông nội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.
FanfictionKhi nhắc đến cái tên Ninh Tử Nhiên, ai ai cũng khiếp sợ, vì sao? Bởi vì... Ông nội: Monkey D. Garp - Anh hùng hải quân. Baba: Monkey D. Dragon - Đứng đầu quân cách mạng combo người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Chú: Tứ Hoàng - Shanks tóc đỏ. Anh...