Chương 6.

911 83 4
                                    

Tử Nhiên coi trận đấu đến say sưa, chỉ thiếu điều có đồ ăn bên cạnh. Ai, Hana bây giờ đang ở chỗ chiếc thuyền, kêu cũng không được.

Đột nhiên Tử Nhiên híp đôi mắt đẹp, nhìn chằm chằm người đứng giữa sàn đấu, dưới đất ba người nằm bất động, sống chết chưa rõ, những người khác cận lực khiêng họ đi.

Đồng đội của hắn cũng gục ngã xuống, không phải vì đội đối thủ mà là chính hắn giết đồng đội của mình. Không biết vì cái gì, nhưng điều này cũng làm thí sinh khác đề phòng.

Người kia dường như cảm nhận được ánh mắt của cô, y chuẩn xác nhìn về hướng Tử Nhiên, là một nam nhân đeo nửa mặt nạ, khoác lên thân một cái áo choàng màu đen.

Tử Nhiên thả tay xuống, ngón tay nhẹ nhàng lượn một vòng trong không khí, im ắng đối mặt nam nhân kia.

Nam nhân kia dù che nửa gương mặt nhưng chỉ ở góc nghiêng cũng thấy được vẻ khuynh thành khuynh nước. Ai, nam nhân bây giờ đều xinh đẹp hết sao?

Tử Nhiên không biết suy nghĩ gì mà liếm liếm khóe môi.

Đột nhiên cô dời ánh mắt, khẽ cúi đầu, nhân lúc không ai chú ý, cô cởi nửa mặt nạ ra lau lau mồ hôi.

Lộ ra đôi môi mỏng, hàm răng như ẩn như hiện, do mồ hôi mà vài cọng tóc trắng dính vào má. Tử Nhiên gian nan lau mồ hôi, sau đó điềm nhiên như không có gì đeo mặt nạ lại.

Mẹ ơi, tự dưng phát ra uy lực chi không biết. Cũng khiếp quá rồi.

Tử Nhiên hơi nghiêng người, dù vậy cô cũng rất muốn đấu tên nam nhân đó nha.

Ô ô ô, sao ai cô cũng muốn đấu thế này, có chút ngại ngùng a.

Sự việc diễn ra rất nhanh và xử lí thi thể cũng nhanh. Về phần nam nhân đó tổ chức đang bàn bạc, kế tiếp chúng ta bắt đầu thi đấu bình thường.

"Tiếp tục cuộc đấu, cặp số 60 - 61 lên." Thanh niên hề khụ một tiếng, trấn tĩnh khán giả.

Nhưng mà sự việc đó diễn ra quá nhanh, khán giả hồi lâu mới tỉnh lại.

...

Tử Nhiên rầm rầm rì rì đứng giữa chiến trường, đối diện chính là Cỗ Máy gì gì đó.

Đầu Tử Nhiên khẽ nghiêng, cô không bận tâm về Cỗ Máy mà chính là đồng đội của hắn a.

Hắn ta cũng giống như Saint và nam nhân kia, cảm giác đều có uy lực giống nhau, tuy nhiên đó chỉ là cảm nhận của cô.

Cỗ Máy không nói hai lời đột nhiên tấn công Tử Nhiên trước.

Tử Nhiên né tránh, con ngươi khẽ chuyển nhìn lưỡi dao xẹt qua đáy mắt.

Cô khẽ nghiêng người, nắm lấy tay Cỗ Máy, tay khác để sau gáy Cỗ Máy đè xuống đất.

Tên này quá phiền, cản trở cô đánh tên kia, giết ngươi trước đã.

Nghĩ là làm, Tử Nhiên không chần chừ lần nữa nắm lấy sau gáy Cỗ Máy bốp thật mạnh, càng đè hắn xuống, mặt đất dường như bị nứt ra, càng ngày người của Cỗ Máy bị lún xuống, khói bụi bay mịt mù.

[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ