P/s: Vì một lý do nào đó ta không biết nên những chap sau sẽ viết theo trận đấu theo cách của ta. Tất nhiên tất cả các nhân vật sẽ được giữ nguyên (chắc vậy) và để phù hợp hơn thì ta viết có chút liên quan đến truyện Hành Trình Trở Thành Hải Tặc. Đương nhiên Tử Nhiên sẽ không liên quan gì đến thân thế Sophie, và bên kia cũng tương tự như vậy.
----
Giờ thì dính rắc rối rồi!
"A... Xin lỗi!" Tử Nhiên cúi đầu, thanh âm có chút nhược nhược, nếu nghe kĩ thực chất không chứa bất kỳ tạp âm nào.
"Em gái, nơi này không phải cho nít ranh chơi đâu cưng!" Nữ nhân khác chen ngang, thanh âm thập phần khinh người.
"Nhóc ranh này có vẻ được nhỉ?" Nam nhân kia giở nụ cười gian nanh, cố ý bước gần Tử Nhiên.
Đáy mắt Tử Nhiên xẹt qua tia âm trầm, cô nghiêng người né tránh bàn tay kia.
Nam nhân khẽ nhíu mày, tay y nắm lấy cổ tay Tử Nhiên.
"Nhóc ranh! Ngoan chút---"
Nhưng chính là giây sau cả người nam nhân bị đè xuống còn tặng thêm nắm đấm vào bụng nam nhân.
"Bỏ cái tay bẩn thỉu của ngươi ra." Mà lúc cô nói xong thì đã xử lí tên kia luôn rồi.
Đừng thấy ta hiền muốn làm gì làm nha!
"Con khốn!!!" Nam nhân phẫn nộ, ánh mắt nhìn chằm Tử Nhiên như muốn ăn tươi nuốt sống cô vậy.
Cùng lúc đó đám người xem kịch miễn phí kia ẩn ẩn hiện sát khí.
Tử Nhiên đảo mắt một vòng, nhướng mày nhếch mép, ngạo mạn nói: "Sao, các ngươi muốn đánh? Như vậy bớt thí sinh a~"
Ngụ ý là Tử Nhiên cô thừa sức thắng hết tất cả bọn họ.
Tất cả đần ra mặt. Đây hẳn là lời khiêu chiến đi?
"Này này, cô gái!"
Từ trong đám đông một người đàn ông cao to bước tới.
Tử Nhiên liếc mắt, thầm đánh giá y.
Ồ, đây chẳng phải là Cỗ Máy gì gì đó bị truy nã 100 triệu Beli dạo gần đây đang gáy sao.
Ha, ta là đô đốc sắp bị truy nã còn chưa gáy đây này!
Tử Nhiên đáy lòng thầm khinh bỉ.
Hm, nếu giết tên này thì mình có tiền để sửa con tàu rồi...
Tử Nhiên khẽ nheo mắt, cô hơi cúi đầu, mái tóc che đi con ngươi âm trầm.
Cỗ Máy kia thấy Tử Nhiên không để ý đến mình, đáy lòng nổi lên một sự sỉ nhục không nhẹ.
Đó giờ chưa từng ai coi thường hắn!
Chưa từng ai! !
Trong lúc Tử Nhiên đang cân nhắc nên động thủ hay không thì nghe tiếng cười khúc khích.
Mọi người lập tức đưa mắt nhìn nơi phát ra tiếng cười, ở gốc khuất một nam nhân tùy ý dựa vào tường, đầu y hơi cúi xuống nên không thấy rõ thần sắc y như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Thiên Hạ Đệ Nhất Nữ Nhân.
FanfictionKhi nhắc đến cái tên Ninh Tử Nhiên, ai ai cũng khiếp sợ, vì sao? Bởi vì... Ông nội: Monkey D. Garp - Anh hùng hải quân. Baba: Monkey D. Dragon - Đứng đầu quân cách mạng combo người đàn ông nguy hiểm nhất thế giới. Chú: Tứ Hoàng - Shanks tóc đỏ. Anh...