[LiSoo] Chị hay mẹ chị?

923 72 0
                                    


Kể từ lần gặp mặt của cô với mẹ của Jisoo, Lisa luôn như người thất thần, không kiểm soát được hành động của mình, ngơ ngơ như người mất hồn.

Kể cả Jennie, bạn thân chí cốt - Chaeyoung của cô có giỡn tới cỡ nào, làm trò, bày ra những thứ vui vẻ trên đời nhưng cũng không thể nào làm cho cô cảm thấy thoải mái hơn được. 

"Lisa ahh, lại đây chơi với chị" - tiếng chị Jennie gọi rủ rê em vào những cuộc vui nhưng em vẫn thất thần ngồi đó.

"Yahhhh Lalisaaaa cậu còn ngồi đó làm gì không mau lại đây chơi với tớ và chị Jennie" - bạn thân cô cũng lên tiếng nhưng cô cũng không còn tâm trí để vui vẻ chơi đùa ngay lúc này.

"Unnie ahh, hết cách rồi đợi Jisoo unnie về giải quyết thôi, hai chị em mình chơi với nhau vậy"

"Let's go Chaengiee"

Không lâu sau đó, Jisoo về lại dorm, chỉ thấy ánh đèn mờ, và một con người thất thần ngồi ngay ghế sofa, không ai khác đó là em người yêu bé bỏng của mình.

"Lisaa ahh, sao em còn ngồi đây?"

"..."

"Lisa ahh"

"..."

"Yaaaa Lalisa"

"..."

Cô chợt nhớ, sáng nay cô cùng Lisa có hẹn với mẹ của mình, nhưng vì có công chuyện đột xuất ngay khi mới gặp mặt, nên cô đành để em người yêu tiếp chuyện với mẹ thay cô. 

Nhẹ nhàng, Jisoo ngồi xuống cạnh Lisa, đưa em vào lòng vuốt nhẹ lên mái tóc của em thì thầm:

"Chị không biết mẹ chị đã nói gì với em cũng không muốn biết điều đó. Chị chỉ muốn em biết, người yêu em là chị, người lựa chọn em cũng là chị, người muốn cùng em nắm tay nhau đi hết cuộc đời cũng là chị, không phải là mẹ chị."

Lisa bật khóc trong lòng Jisoo khi nghe những lời chị người yêu vừa nói.

"Em lấy chị hay lấy mẹ chị hả Lisaaaaa?"

"hức hức nhất định là chị, chỉ một mình chị"

"Vào phòng ngủ thôi, chị mệt rồi, cũng đừng suy nghĩ lung tung nữa nhé babo của chị." 



[STORIES] Những mẫu chuyện nhỏ về BlackPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ