Vào một ngày nắng đẹp, Chaeyoung thì hào hứng muốn đi đạp xe đạp ở sông Hàn, nhưng đi một mình thì cũng không có gì là vui vẻ cả, nên cô nàng liền rủ rê người yêu bé nhỏ của mình, không ai khác - Lalisa Manoban người con gái đang cuộn mình trên giường đắm chìm trong giấc ngủ say.
"Lisaaa à, dậy đi mà"
"Cho tớ ngủ điiiii"
"Lisaaaaaa, đi đạp xe với tớ"
"Tớ muốn ngủ mà, cậu rủ mấy chị đi"
"Nhưng tớ muốn đi với cậu cơ ~~"
Sau 30 phút, vật lộn trên giường cùng với tiếng nài nỉ của Chaeyoung thì Lisa cũng chịu ra khỏi giường, để đi đạp xe cùng với Chaeyoung. Cùng nhau đạp xe, cùng nhau hóng gió, cùng nhau tận hưởng những giây phút bình yên ấy, nói cùng nhau vậy thôi chứ Lisa chở Chaeyoung trên chiếc xe Chaeyoung mới mua. Bỗng Chaeyoung vòng tay qua eo của Lisa dựa hẵn vào lưng nói khẽ.
"Lisa à, tớ luôn nghĩ cậu là một mặt trời ấm áp nhất tớ từng gặp"
"..."
"Ừ thì, lúc nào cậu cũng ân cần, ấm áp ở bên tớ, luôn quan tâm, luôn chăm sóc tớ, tớ cảm thấy tớ dần thích mặt trời hơn là hoa hướng dương rồi."
"Chaeyoung à, nhưng tớ lại thích hoa hướng dương hơn rồi"
"..."
Dừng xe lại, xoay người nhìn Chaeyoung, xoa nhẹ đầu sóc chuột "Cậu ngốc quá, nếu tớ là ánh mặt trời, thì cậu chính là bông hoa hướng dương, nhưng cũng chỉ riêng tớ thôi."
"Lisa này, cậu sẽ yêu tớ đến khi nào?, Vì tớ lúc nào cũng ngơ ngơ, chả làm được gì cho cậu."
"Nghe này, đến khi trên thế gian này không còn tồn tại tình yêu nữa, tớ vẫn sẽ yêu cậu"
Chaeyoung cảm động để phát khóc, chui vòng lòng Lisa, ôm trầm lấy cơ thể của chỉ riêng mình mà khóc. Nhưng những giọt nước mắt ấy cũng là những giọt nước mắt hạnh phúc nhất.
"Chaengie ngốc này, tình yêu của tớ đối với cậu như một bình rượu vang, càng ủ càng nồng, càng lâu càng sâu đậm, nên tớ sẽ không bỏ cậu đâu, kể cả cậu bỏ tớ, tớ vẫn mãi theo cậu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[STORIES] Những mẫu chuyện nhỏ về BlackPink
Ngẫu nhiênhope you guys enjoy my story ~ heol