Day off của BlackPink, cả Lisa và Jisoo đều dành thời gian đi shopping với nhau, còn Chaeyoung thì dành thời gian đó để ngủ lấy lại sức, vì em cảm thấy không khỏe lắm. Còn Jennie thường ngày sẽ đi shopping với hội chị em, không thì sẽ qua phòng Chaeyoung để chơi nhưng hôm nay, Jennie nằm lì trong phòng với đống suy nghĩ của mình, nhốt mình trong phòng chả thèm ra ngoài phòng khách coi tivi, hay ăn uống gì.Chaeyoung tỉnh giấc sau một ngày dài, kéo rèm mở cửa sổ hít thở không khí.
"Yaaaaa thật tuyệt vời"
"Chắc mấy chị đi ăn uống rồi, mình cũng phải ra bếp kiếm gì ăn thôi" xoa nhẹ bụng
Đi ngang phòng chị yêu - Miss Jennie Kim không thấy phòng tắt đèn, bèn đẩy nhẹ cửa để tắt giúp chị.
"Haizz chị yêu lại quên tắt đèn rồi"
Đẩy nhẹ cửa lại thấy một cục bông quấn mình trên giường.
"Unnie ah"
"Huh?" giật mình khi thấy Chaeyoung
"Unnie không đi với Jisoo unnie và Lisa sao?"
"À unnie muốn ở nhà cùng em cơ"
"Tại sao không qua phòng tìm em mà lại nằm đây?"
"aaa chị chị... chị.."
"Có chuyện gì làm chị buồn, nói em nghe nào, em vẫn luôn ở đây chị đừng lo"
Ôm em vào lòng : "Đúng là hơi ấm này rồi, chỉ cần như vậy chị cũng thấy hạnh phúc"
"Nào nào bây giờ nói em, ai làm gì chị buồn, em sẽ trừng phạt người đó" vẻ mặt hù dọa
"Thật dễ thương" Béo má em
"Chaengie của chị, nãy giờ chị nằm suy nghĩ, nếu như sau này, em gặp một người tốt hơn chị, phải làm sao bây giờ?"
Vì chiều cao chênh lệch của Jennie và Chaeyoung, nên dễ dàng thấy Jennie lọt thỏm trong lòng Chaeyoung, vuốt nhẹ tóc chị, đặt nhẹ nụ hôn lên mái tóc ấy.
"Có lẽ đã gặp rồi đi, chẳng qua là lúc đó, ánh mắt em đang mải dõi theo chị mà bỏ lỡ."
"Asihhhh đồ ngọt ngào này" đánh nhẹ vào người em
"Duyên do trời sinh nên khó gỡ .... phận do người buộc nên dễ buông..."
"Chỉ cần chị đừng buông tay em, cuộc sống còn lại em sẽ thay chị gánh vác được chứ?"
"Hiccc chị biết rồi, từ nay sẽ không suy nghĩ lung tung nữa"
"Được rồi, giờ thì đi ăn thôi, em đói rồi, wifey à"
"Lets go, my hubby"