[Chaenie] Because of...

501 81 1
                                    




Kim Jennie, những thực tập sinh kỳ cựa, thần thái đỉnh cao, lạnh lùng khó tiếp cận theo những thực tập sinh chung đánh giá là như vậy, Kim Jennie chỉ thân duy nhất với hai người trong số thực tập sinh chung là Kim Jisoo một người luôn vui vẻ hòa đồng và Lalisa Manoban - người Thái một người luôn cố gắng học tiếng Hàn nhanh để có thể giao tiếp với mọi người xung quanh.

Park Chaeyoung ngày đầu tiên đến YG với một bộ dạng rụt rè, không thể giao tiếp, một phần vì em sinh ra tại New Zealand và lớn lên tại Úc không thể giao tiếng thông thạo tiếng Hàn, một phần vì em là thực tập sinh mới không chút kinh nghiệm nhìn những thực tập sinh khác hát nhảy khiến em lại càng rụt rè hơn.

Ngày đó, Kim Jennie đột nhiên dừng mọi động tác trong lúc nhảy, bước ra ngoài cửa, đứng trước mặt Park Chaeyoung mở lời, làm cho mọi thực tập sinh trong phòng nhảy ngỡ ngàng, hoang mang. Nhờ Kim Jennie bắt chuyện, giới thiệu mọi thứ, làm quen bằng tiếng Anh cho Park Chaeyoung, ân cần chỉ bảo nhẹ nhàng không la mắng dù em có những lúc ngơ ngác, mà từ đó Park Chaeyoung nguyện ý ở bên cạnh chị.

Từ đó tới nay cũng sống chung với nhau được 10 năm, mỗi lần Kim Jennie muốn gặp, Park Chaeyoung sẽ luôn ở bên, chỉ cần Kim Jennie muốn bất cứ thứ gì Park Chaeyoung đều đáp ứng. Giống như đầu năm, scandal của Kim Jennie nổ ra, mọi chuyện gây tranh cãi lớn, mọi sự chú ý đều dồn về chị, ngày đó cả Kim Jisoo cùng Lalisa Manoban đều không thể tìm thấy Kim Jennie trong kí túc xá hay kể cả nhà ba mẹ của Kim Jennie. Nhưng Park Chaeyoung đã vì chị, ngày hôm đó đã chở chị về nhà của mình, đem chị vào lòng vỗ về không đá động gì tới chuyện báo chí đăng tin, ngay sau khi chị chìm vào giấc ngủ liền xuống bếp nhờ mẹ của mình chỉ dạy cho nấu những món cơ bản, nấu xong đem lên đưa cho chị, nhẹ nhàng ngồi bên dịu dàng vừa thổi tô cháo, cùng xoa nhẹ tóc chị động tác ôn nhu vô cùng, mỉm cười nhìn chị ăn. Một ngày khác, khi trên sân khấu Kim Jennie quá mệt mỏi không thở nổi bèn lui xuống sân khấu, Park Chaeyoung để ý nhưng không thể bỏ đi ngay lúc này, nhẹ nhàng lấy một bé gấu luôn cầm bên mình, đến lúc kết thúc chạy ngay đi tìm chị, dịu dàng đặt chị vào trong lòng. Kim Jennie đương nhiên là tận hưởng hơi ấm của chỉ riêng mình, biết là em lo lắng nhưng sẽ không bao giờ hỏi, Kim Jennie luôn sẽ tự kể ra những điều đấy cho đồ ngốc Park Chaeyoung, nhưng chỉ có một mình Kim Jennie được gọi Park Chaeyoung là đồ ngốc thôi đấy nhé. Còn những lần ra sân bay, vì phóng viên và người hâm mộ quá đông làm Kim Jennie sợ hãi, không thở được, rung sợ, thu mình lại, Park Chaeyoung đã từ đằng sau nhẹ nhàng bước bên chị, hát một bài để làm Kim Jennie thoải mái hơn, sau khi thấy được nụ cười của Kim Jennie, Park Chaeyoung cũng thoải mái hơn đi song song bên Kim Jennie để chắc chắn rằng chị vẫn ổn. Chiều đó, sau concert mọi người chỉ thấy Jisoo cùng Lisa ở sân bay nhưng không thấy bóng dáng hai người con gái kia đâu, khuya cùng ngày, cả hai đều cùng nhau có mặt tại sân bay, vì biết chị sợ đám đông, nên Park Chaeyoung đã tự ý dời chuyến bay của cả hai vào giờ khác.

Nhiều lần Kim Jennie trong lòng Park Chaeyoung hỏi vu vơ

"Hubby à, tại sao em luôn ở bên chị mỗi khi chị có chuyện làm tổn thương tới em, em không hận chị sao? Sao còn chưa rời bỏ chị hả Chaengiee~~, đồ ngốc Park Chaeyoung"

Em nhẹ nhàng,  liền nhỏ nhẹ lên tiếng với chị

"Chị có biết không người ta thường bảo "Một ngày nào đó, bạn sẽ gặp được một người, vì họ mà tình nguyện buông xuống tất cả", ngày đầu tiên em tới với YG em đã biết em nguyện ý ở bên chị, wifey à, bất luận thế nào"

Kim Jennie dù đã nghe rất nhiều lời đường mật của Park Chaeyoung nhưng hôm nay lại nghe được những lời này, cô cảm động nhất thời làm ướt cả áo của Park Chaeyoung. Nhưng Park Chaeyoung chỉ nhẹ nhàng ôm lấy Kim Jennie trong lòng rồi dịu dàng xoa nhẹ lưng Kim Jennie để cô cảm thấy dễ chịu hơn. Park Chaeyoung là thế đó, luôn nhẹ nhàng bên cạnh chị, chăm sóc chị dù sóng gió có ập tới, chỉ có Park Chaeyoung luôn ôn nhu ở bên Kim Jennie.

[STORIES] Những mẫu chuyện nhỏ về BlackPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ