[ChaeSoo] Ôn nhu với một mình chị

342 65 0
                                    




Kim Jisoo - người con gái có nét đẹp trong trẻo, nhân cách cực phẩm hơn thế nữa tính chịu đựng cực cao, trước ngày Park Chaeyoung lên đường đi Bejing dự sự kiện cá nhân của mình, Kim Jisoo đã có dấu hiệu không ổn về bao tử, chị cứ liên tục xoa bụng của mình, nhưng một cách lén lút không để cho Park Chaeyoung thấy, Kim Jisoo cũng nhanh chóng hoàn thành bữa ăn của mình để tiến nhanh vào phòng ngủ nằm nghỉ ngơi, ngày một đau hơn nhưng chị vẫn cố chịu đựng để mai Park Chaeyoung lên đường ra sân bay Kim Jisoo sẽ đi khám bệnh.

Park Chaeyoung - người con gái có nét đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết, rất tinh tế trong những chuyện nhỏ nhặt nhất, luôn ân cần với fans và các chị của mình. Trong lúc ăn, Park Chaeyoung đã thấy những biểu hiện lạ của Kim Jisoo, cũng nhanh chóng hoàn thành bữa ăn, dọn dẹp giúp chị của mình, rồi tiến nhẹ vào phòng mình qua loa xếp vào vali vài bộ đồ chuẩn bị cho chuyến đi ngày mai. Sau đó, nhanh chóng tiến vào phòng của chị, nhẹ nhàng mở cửa bước vào.

"Ơ Chaeyoung.."

"Chichu của em, nằm xuống đây"

Nhẹ nhàng trong từng động tác rồi ngồi cạnh bên giường luồn tay vào áo chị, xoa nhẹ bụng để giảm cơn đau. Kim Jisoo cảm thấy dễ chịu hơn, không còn cảm thấy đau nhưng lúc đầu nữa.

"Chị đã cảm thấy ổn hơn chưa?"

"Làm sao em biết?"

"Lúc ăn, em thấy chị chứ cứ xoa bụng, sắc mặt không tốt lắm"

Kim Jisoo không nói không rằng, kéo em ôm chặt em vào lòng hưởng hết tất cả hơi ấm thuộc về mình, Park Chaeyoung cũng nhẹ nhàng nương theo nhưng tay vẫn không rời khỏi bụng Kim Jisoo để xoa giảm đau cho chị.

"Ngoan, ngủ sớm chị yêu của em"

"Nhưng mà em đi rồi, còn ai xoa bụng cho chị nữa"

"Em đi sẽ về sớm, trong tủ lạnh em có làm đồ ăn sẵn cho chị, đừng bỏ bữa sẽ lại đau, em xót"

"Ummm Nhưng người ta muốn cùng Chaengie cơ ~~"

"Được rồi, đợi em về sẽ cùng chị, tất cả do chị quyết định"

"Nhớ là về sớm với người ta đấy nhá, đừng để chị thấy em vui vẻ với ai, chị sẽ nhờ fans theo dõi em"

"Ngoan, ngủ nào em thương"

[STORIES] Những mẫu chuyện nhỏ về BlackPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ