[Chaelice] Khoảng cách

508 55 0
                                    


Vào một ngày nghỉ của em - Park Chaeyoung dành thời gian của riêng mình, em chọn lựa một cafe, chọn một góc yên tĩnh của quán, dành thời gian để đắm chìm vào cuốn sách em vừa mua nhưng vì chuyện lưu diễn quá bận bịu nên em chưa thể đọc được, nay có thời gian rảnh rỗi nên em quyết định dành thời gian đó để tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ của mình. 

Đang ngồi nhâm nhi ly cafe bên quyển sách của mình, em đột nhiên nghe mọi người bàn tán về các thành viên trong nhóm của em, em định bỏ qua nhưng tiếng nói của mọi người quá lớn nên em không thể nào không nghe được.

"Jisoo thật đẹp, tựa như nữ thần vậy cậu nhỉ?"

"Ừ, Jennie cũng vậy, đôi lúc dễ thương, đôi lúc cực ngầu"

"Lisa của tớ cũng vậy, phải quen với những người tầm cở cao mới xứng đáng"

"Đúng rồi, phải đẵng cấp nữa"

"Bla Bla"

Nhiều người bàn tán, nhiều người đưa ra những lời bình luận, làm em không thể chịu đựng được, kéo nhẹ mũ xuống ngang mắt, đứng dậy rời khỏi về tận dorm nhốt mình trong phòng.

Chiều tối xuống, các chị cùng Lisa vừa tan làm ra, cũng về tới dorm, mệt mỏi trên sofa của phòng khách.

"Ủa unnie?" Jennie đột nhiên lên tiếng hỏi Jisoo

"Huh?"

"Chị có thấy Chaeyoung không?"

"Ơ, chị không em hỏi Lisa xem?"

"Lisaaaa yaaaa"

"Neaaa unnie" Lisa đang ở trong bếp lấy nước cho mọi người 

"Em có thấy người yêu em đâu không?"

"Cậu ấy bảo em, cậu ấy đi cafe để đọc sách em không biết cậu ấy về chưa nữa?"

"Em đi mà nhắn bảo Chaeyoung về đi cũng muộn rồi có gì thì nói chị với Jisoo unnie"

"Chị với Jennie đi nghỉ ngơi đây"

"Neaaaa"

Lisa tính vào phòng mình thay đồ, rồi sẽ gọi cho Chaeyoung nhưng trong lòng thấy bất an nên gọi liền, sau vài cuộc không thấy nghe máy, lòng bỗng nhiên lo lắng, chạy thẳng vào phòng Chaeyoung. Thấy Chaeyoung ngồi bó gối trên giường, còn vài giọng nước mắt đọng lại trên gương mặt ấy. Vội đỡ Chaeyoung nằm xuống, tính đi ra ngoài để cho cậu nghĩ ngơi.

"Lisa à" nắm cổ tay của Lisa lại thều thào lên tiếng

"Tớ đây?"

"Lisaaaa"

"Tớ đây, kể tớ nghe ngày hôm nay của cậu như thế nào?" ngồi nhẹ lên giường bên cạnh Chaeyoung.

"Vốn dĩ giữa chúng ta có một khoảng cách thật lớn. Cậu như nữ vương cao cao tại thượng mà tớ chỉ có thể đứng phía dưới ngắm nhìn. Cậu như ngôi sao tỏa sáng trên bầu trời mà tớ chỉ có thể nhìn từ xa không bao giờ với tới được. Mỗi khi tớ cố gắng nỗ lực rút ngắn khoảng cách của chúng ta, có thề đến gần cậu hơn một chút thì cậu lại tiến một bước thật dài khiến tớ không đuổi kịp. Quả thật tớ không thể chen được vào cuộc sống của cậu"

"Tại sao cậu không chịu hiểu, vốn dĩ cậu không cần làm gì cả, bởi vì cậu luôn ở trong tim tớ" Lisa thở dài xoa nhẹ đầu làm rồi mái tóc của Chaeyoung

[STORIES] Những mẫu chuyện nhỏ về BlackPinkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ