(Hi Guyss Good Morning Ay Este Good Evening - A/N)
************************************
Hayss Morning Philipines Kakagising Ko lang And Ngayon na ang Firts Day Of school Namin At Eto Papasok Ako Ng School Ng Sobrang aga 6:30 am palang kase ginising na ako Ni Manang Elise. aysss at Bumagon Na ako Sa Bed Ko And Naligo na ako..
After 10 minutes..
At yun nga nakaligo na ako At Nagbihis na ako Ng Long Sleeves na White Na Sa Upper Part Nun May Guhit na Blue and Sa Harap naman May Logo Ng School Namin Ang Sa Pambaba Ay Skirt Na Maikli konti and Color Blue Yeah Color Blue lahat Ng Suot Ko Maliban Sa Saock and Shoes Ko Highsock ang Gamit Ko yung Hanggang Tuhod and Yung Shoes ko Yung Vans and Sobrang Hikig ko sa Mga Vans Like Supreme.
At Pagkatapos Ko magbihis Nag Morning Routine Na ako Simple lang naman Konting Powder sa Mukha and Liptint lang yun Na Kase kahit Simple lang ang Make up Ko maganda Parin ako.. (A/N: Hehe Pagbigyan Naman Natin Siya Noh)
Pagkatapos Nun Bumaba Na ako.
Hellow Hija : Manang Elise
Hellow Manang Wheres Mom?? : Me
Ahh Hija Wala Na Sila Ng Dad Mo Pumasok Na kase marami Pa Daw silang Aasikasuhin Sa Compony Niyo Hija So Sana Maintindihan Mo sila. :Manang Elise
Tkss.. Palagi naman Compony ang Inaasikaso Nila Lahat ng attention nasa Kompangya at masaklap pa don di na nila ako Binibigyan ng Attention! Sabi Ko sa Isip ko
K Fine : Me Na may Pag Cacold Na Boses.
Ok Take Your Brake fast Before You Go to school:) : Manang Elise
K : Me
At Kumain na ako Ng Brake Fast and Kinuha Ko Na Yung Car Ko sa Parking Lot Namin.
And Umalis na ako syempre..
After 5 Minutes.
*School*
Nasa School na ako At Dumeretyo ako sa Bulletin Board para Tiganan Kung anong Section Ko and Perfect Doon Parin ako Sa Star section.
Pumunta na ako Sa 4rt Floor Para Puntahan Yung Room Ko and Yes wala pa naman Si Ma'am kase 8:30 ang Start ng Klase and sakto wala pa siya Dahil 7:30 palang..
So Bored Ako Ngayon...
At Nag Cellphone na lang ako...
After Few minutes Dumating Na Si Ma'am De Castro"
At ayun Fast Forward Natin at ayun Wala Naman Kaming masyadong Ginawa haha...Nag Lecture lang kame ng kaunti..
At Kringggh Uwiaan na..
Kinuha Ko na yung Car ko Sa Parking lot Ng School and Sakay And Paandar ang Car and Uwi na tayo...
Pagkauwi kl naabutan Ko si Mommy at Daddy na nag Kakape Oww Mukhang Hindi sila Busy Ngayon Huh...
Good afternoon Mommy and Daddy: Masigla Kong Sabi sa Kanila.
Oww Sweetie How's Your School Day Maganda ba?? Sabi Ni Mommy.
At Si Daddy naman Nag Good afternoon Sweetie.tkss!
Amm...Bored mommy why?? me
Tinatanong ko lang anak,Ay BTW Lilipat Ka Pala Ng School Mo. : Sabi ni Mommy na nakangiti.
WHATTTTT!!!!!tama ba ako ng Pagkakarinig Lilipat ako Ng School An sabe ng Lola Mo haha...
Lilipat daw ako ng School..Alam Niyo ba Abot hanggang Langit ang Ngiti ko hulaan Niyo kung bakit Secret haha....
Talaga Mommy saan?? Ako na nakangiti sa kaniya
Sa Florida University Sweetie : Sabi Ni Daddy saakin Na naka ngiti.
Weee Totoo Naka ngiti siya haha...Ngayon lang nagyari yan haha..
Ang saya Ko Dahil Lilipat na ako Ng School Yess And Sa Florida University pa Yessss........
Ok Mommy and Daddy Tulog na po ako : ako Na nakangiti hihi.....
Aakyat na sana ako ng Biglang magsalita si Daddy...
Oww By the way Sweetie May Dorm Doon Doon Ka Muna Pagsamantala pwede mo naman Kameng bisitahin Pag Pwede na ok So I ready Mo Lahat Ng Kaylangan Mo Doon Ok O sya Good night and Sleep well Sweetie : Si Daddy Habang Nak ngiti..
Yess May dorm Doon yeheyyy.....
At Yun Nga ang saya ko ngayon...
Good night Mommy and daddy ilove you po: ako na nakangiti
I love you too sweetie : Si mommy and daddy..
At yun nga Umakyat na ako at Natulog na.
To Be Continued:
************************************
A/N:So Yun Guys Hindi ko na siya Pinapakilala Hayaan Niyo Makikilala niyo dim siya Hihi..Oww By The way Good Night sa inyo guys dahil 11:30 pm napo Tinapos Ko talga To So Sorry sa Wrong Grammar hihi.....
Good night and sweet dreams....:%>
YOU ARE READING
"THE BRAVE GIRL" (EDITING)
RomanceIsang Babae na Never sumusuko kase matapang Siya Pero paano Kung Sumuko Siya.Lalaban pa kaya siya? So Guyss Tara let'ts Sabay sabay Nating Basahin Ang Kwento Ni ?? Lovelottsss Guys:>)