Warren Hoo lie P.O.V
Hi My Name Is Warren Hoo lie Half Korean and half Pilipino I'm 18 years Old.
Isa ako sa Leader ng Gang And "BLACK GANG" at lahat Ng Studyante Tinuturing Akong Prince Gang.
Masungit
Seryoso
War frake ang Taeag saakin kase daw lagi na lang akong Nakikipag Basag ulo
Gwapo
Hott
SpoildYeahh Spoild ako Nabibili ko lahat lahat ng Gusto Ko Motor Car Kahit ano And By the Way Saamin tong University na Tkng Florida University
Tkss..Ang Amazona Ng Babae kanina Tol Noh.: Sabi ni Jeko.
Siya si Jeko Rosales 17 years old road to 18 years old.
Gwapo
Hott
Spoild Katulad ko
Play boy
Minsan lang mag seryoso
Pero Pag Sa laban Pag nag seryoso nayan Matakot kana
Masiyahin Sa aming apat.Siya si Jeko Rosales.Tandaan Wag niyong Gagalitin yan haha..
Ok back To Reality.
Tkss! Sino Ba Yun : ako Na Cold Voice
Eto Na Warren Kilala Ko na Kung Sino Yung Amazona Na Babaeng yun:Eathan Na sobrang Hingal N Hingal.
Sabi ko Kase akyatin Niya Yung Principal Office at Kumuha Ng Imformation Doon Sa Amazona Girl Na Yun At sabi ko pa bilisan niya at yun Tumakbo siya Nasa 1st Floor pa naman Kame.
May inabot siyang Envelope.
At Kinuha Koto.
Binuksan Ko At May nakita akong isang Papel at Nakita Ko sa taas yung Picture ng Babae Shitt She so Super Hott and Gorgeus..Tkss warren Wrong yun Kaaway Mo siya at hindi siya maganda ok..sabi ko sa isip Ko Tkss...Kausapin Ko ba naman Sarili ko.
At Tinignan ko Name Niya ang Name Niya..ay Jane Elizabeth Sy She's Half Chinesse and half Pinay and She's 17 years old..Tkss!!!
At Binasa Ko kung Mayaman Ba siya and yess..Sobrang Yaman Dahil ang Dating University na pinapasukan niya ay sa kanila Ang "SMITH UNIVERSITY" And She's Spoild and ka business pa ng Daddy niya ang Daddy ko.
Ok Lahat Ng Imformation Na Importatante yun lang Ang Naalala ko like Her Name and Age and Birth Month and Hobbies basta yung Importatnt lang haha..
Back to Reality.
Ok Papunta kame ngayon sa Sturbucks and yeahh 7:30am palang naman At Ok Tama Kayo May Sturbucks dito Nag Oatayo kase Si Daddy Ng Mga Sturbuck Or Jolliebee or Milk tea basta marami Pa..
At Pumasok Na kame sa Loob ng Stubuck Umupo na kaming apat..
At nag order na kame.
At ng Maka order na kame May pumasok Na apat na Babae..
Ang "THE CAMPUS PRINCESS" yung tatlo at Yung Isa Si...Si......si....si.....
Elizabeth and yeah Elizabeth Na lang Ang Itatawag ko sa kaniya Dahil ang Haba ng Jane Elizabeth o kaya zabeth Na lang ok Zabeth na lang tatawag Ko sa kaniya...Ok back To Reality.
At Simpli lang ang Suot niya Naka Jeans Na Color Black and Naka Vans Na Old School Na white and Naka plane Black T-shirt.
Ok Bakit Ko ba Siya Pinapansin Tkss...
Ok Humarap Na ako At Ininom Ko na lang yung Inorder ko.
Tksss!!Kala Mo Talaga Maganda Bwisitt.Hindi niya ba ako Kilala At Kababata Ko Si Jenie Lagi kaming Ganon.Lagi Ko siyang Pinapatid kase Nagseselos na ako May New friend nanaman Sila. Sabi Ko sa Isip Ko.
Hellow.Black Gang : Bati saamin ni Tashia.
Hellow princess Tashia: Sabi Ng Tatlong mokong nato
Diko na lang Sila Pinansin ayun Nag Kwentuhan Lang sila at ako Naman Tumayo na.
Nagtaka sila.
Punta muna ako sa Dorm: Sabi Ko na nakangisi Doon Sa Jane Eli na yun. Tks!
Habang Papunta ako Sa Dorm Ko.Naisipan Kong Isipan Yung Mga Barkada Ko na lalake haha...
Si Eathan Na sobrang Masiyahin Saamin Pero Napaka Cold pag wala sa Mood haha..
Siya si Eathan Roa 18 years old kaka 18 niya Palang.
Pogi
Hott
Coldyy
Masiyahin Sobra.
Masungit konti.
Iba iba ang Mood Niya Kumbangga ang Moody niya Masiya.Richard De los santos 17 years Old Road to 18 years Old.
Sobrang Moody Niya.
Pogi.
Sobrang Sungit
Napaka Cold
Tahimik
Ni hindi pa nga namin nakitang ngumiti yan ehh nung bata siya oo Kase simula Ng Mamatay Ang Daddy Niya Hindi na siya Ngumingiti.Yan Yung Mga Kaibigan Ko Na Sobrang Moody.
At Yun Nga Nasa Dorm Na ako.
Naisipan Ko na lang Matulog.
************************************
ELI P.O.V.
Andito ako Ngayon Sa Sturbucks Kasama Si Shia,Jenie,Etellie Pati Yung Tatlo sa Black Gang.
Wala.wala Yung Mayabang Nilang Leader Na walk out.Tks!!
Di ko maiwasang Maitanong Bakit Kaylangan Kong Lumayo sa mga To pati Doon sa Leader nila Na Warren Daw ang Pangalan.
Tashia Bakit Mo ako Pinapalayo Sa Mga Black Gang.Sabi Ko Sa Kaniya Habang naka poker face ako.
Ahh kase........Actually Sa leader lang Naman Kase amm......Naisip Siya..
Tksss!!!!sabi ko Sa Isip ko.
Kase Baka Mag kagulo nanaman Baka Ibullie ka At syaka Si Jenie at Si Warren Mag Kababata Sila Lagi Silang Nag papatidan.Sabi Niya Na Naka Poker Face.
Magkababata Sila!K pine.
K: Cold Kong Sabi Sa Kaniya..
Bored Na ako Tksss...Na OOP Pa ako sa Sinsabi nila.
Ininom Ko na lang Yung Order Kong Dunot.
Nag online na lang ako Free wifi Naman Dito Sa Florida Ehh walang Password.
Scroll...
Scroll....
Scroll...
Sroll.......
Tks Ang Bored parin Hayssss........
O siya Boys Balik Na kame sa Dorm Namin Thankyou Sa Time niyo huh..Si Tashia Na Smile lang:)
Hayy Salamat Naisipan din nilang Umuwi na..
Nauna na akong Lumabas.Hinintay Ko Sila at Nakalabas na sila Naglakad na kaming Apat.
At Lahat Ng Mga Student Nakatingn Sa Dirrection Namin.tksss!!!
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Lakad
Nasa Harap Na kami Ng Dorm.
Pumasok na ako At Pumunta na ako Sa Room ko.
At nagyaya Sila Kanina Na Gumala sabi Ko Naantok ako Iniwan na lang Nila ako Dito..
Natulog na lang ako....Im So Tired na talga...
************************************
A/N :So Yun Lang Po Short UD no Sana Nagustohan Niyo toh....
Vote,Comment and share..
Be friend With me Guys.
FB:Joyce Castillo
IG:I'ts Me JoyceMorales
Hope You Like This Chapter:2
To be Continued:
YOU ARE READING
"THE BRAVE GIRL" (EDITING)
RomanceIsang Babae na Never sumusuko kase matapang Siya Pero paano Kung Sumuko Siya.Lalaban pa kaya siya? So Guyss Tara let'ts Sabay sabay Nating Basahin Ang Kwento Ni ?? Lovelottsss Guys:>)