[Chapter:7]TBG

6 0 0
                                    

ELI.P.O.V

Andito kami ngayon sa Cafeteria Para Kumain Ng Lunch..

*After lunch*

Napagdesisyunan Namin Na Bumalik Na Sa Class room Tutal Naman Tapos Na Yung Lunch Namin.

May 3 subject Pa kami at kaylangan naming Tapusin Yun..

Habang Naglalakad Kami.Nakita namin Si Talia na mag-isa Sa Garden at Umiiyak.

Bakit Siya Umiiyak??-Tanong ko sa isipan ko.

Pinuntahan namin siya At Umupo Kami sa Gilid niya.

Anong Ginagawa Niyo Dito?-Cold niyang Tanong saaming Apat.

Bakit Ka Umiiyak Talia?-Tanong Nung Tatlo.

Hindi nga totoo Pinag-kakasunduan ba Nila To Yung Sabay Sabay Sila Magsasalita aysss....(Weird)

Si Warren Hindi niya na ako Mahal Sinabi niya saakin Ng Harap-harapan kanina Sobrang Sakit Bumalik ako Dito sa Pinas Para lang Sa kaniya tapos Wala na pala akong Babalikan -Sabi niya Ng Tuloy-tuloy Habang Umiiyak.

Ang play boy Pala Niya!-Sabi Ko Sa Isipan ko.

Shhhhhh.....Wag Ka Ng Umiyak Talia andito Naman Kaming Tatlo kasama Na Si Eli Diba Eli? -Sabi Ni Jenie.

Di na lang ako Nagsalita.Tkss!Sa totoo lang ayaw Ko siyang Kasama ayaw ko sa kaniya Parang may na Feel kase ako  Na Something Na Parang palabas lahat ng To Piling Ko Bait-Baitan Lang Siya I hete Her!!!-Sabi ko sa Isipan Ko.

*********
Maya -Maya Tumahan Narin sa Pag-Iyak Si Talia.

Kaya Naman Pumunt na kami sa Dorm Kase Na pag Desisyunan Namin Na Wag na lang pumasok.kahit labag Saakin Kase Gusto Ko Pumasok Talaga..ehh..kainis naman kase tong Talia Nato.

Nandito Kami ngayon Sa Dorm.BTW Ka dorm Namin Si Talia Kase Five Room Yung andito.

Nandito kame sa Room Ni Talia Katabi ng Room Ko.O diba Malas Ko.

Lumabas Muna ako Para Mag Bihis Di na ako Nag Paalam Sa Kanila.

*************
Tashia P.O.V

Andito kaming Apat Sa Room Ni Talia.binabantauan namin Siya.Si Etellie at Jenie Nag aayos Ng Damit Ni Talia.

Tumayo Si Eli At Lumabas Siya. Ng Kwarto.Saan Kaya Pupunta Yun?Diman siya nag Papaalam-Sabi Ko sa isip ko at Napabuntong Hininga Na lang.

Tashia - Tawag saakin Ni Talia.

Gising Ka na pala Talia - Sabi Ko sa kaniya.

Nasaan Si Eli? -Tanong Niya.

Ewan Ko lumabas Ehh Ewan saang Pupunta Hindi nga siya nag paalam Ehh Bakit mo tinatanong?? -Tanong Ko Sa kaniya.

Alam mo tashia piling Ko Hindi ako Gusto Ni Eli - Sabi Niya.

Bakit Gusto Ka nun Ganon Lang talaga Siya Makitungo Cold Nga siya saamin Pero Pinapakita Niya Pag nagluluto Siya Parang Hindi Siya Galit Pero ang sweet Niya - Sabi ko.

Totoo naman Huh...Ganon Lang talaga Siya Makitungo.Diba Readers??

I Hate Her! -Si Talia.

Nabigla Naman ako Sa Sinabi Niya.

You Hate Her Why? - Tanong Ko sa Kaniya..

Wala basta - Sagot niya.

Pero may napansin ako Mag kahawig Sila Ni Eli ehh Same Sila Promise ano sila Kambal o Magkapatid. Tks!tashia ano ba iniisip Mo Syempre Hindi sila Kambal o Magkapatid Kase Si Talia Ly ang Apilyido niya Si Eli Sy ang Apilyido niya Diba ang layo.Pero Dalawang Letra lang Hihi...-Sabi Ko sa isip Ko.

"THE BRAVE GIRL" (EDITING)Where stories live. Discover now