[Chapter:1]TBG

9 2 0
                                    

(Good Morning Readers and Good Morning Philipines.A/N)

Hellow Guyssss Hyperrr koba hihi pagbigyan Niyo na ako Haha....

BTW hindi niyo pa ako kilala No.

My name Is Jane Elizabeth Sy Half Chinesse and Half Pinay I'm 17 years Old.

Maganda.
Maputi.
Mayaman.
Masungit.
Spoild brat.

Yess.SPOILD ako Nabibili ko lahat Kotche,Gadgets,Shoes,Make up,Clothes basta Lahat Nabibili ko And may sarili akong ATM.

Yan Ako so Kilala Niyo na ako.

BTW Sabi Pala Ni Mommy lilipat ako Ng School.

Dali-dali akong Naligo,Nagbihis,Nag Make up Routine and Nag impake ng Damit kase sabi Ni Mommy Next week pa daw Yung Pasukan sa lilipatan ko.

Ok tapos ko na lahat.

Bumaba na ako.

Good morning Manang Elise :) : Me

Good Morning Hija :) Manang Elise

Good morning Sweetie :) Daddy,Mommy saad nila Na nakangiti saakin.

Good moring Mom and dad :) Me.

Oh Take Your Brakefast Ok Before you To School And BTW Eto Yung Map Para sa Florida School Na Pupuntahan Mo ok Hindi ka nanamin Mahahatid Kaylangan Na kase Kame sa Compony Ok...:) Mommy.

K :) Me

Amm Mo*** Naputol ang Sasabihin Ko Kase nakalabas na sila.ayssss

Kumain Na ako Ng Brake fast Ko.

Pagkatapos Nun. Lumabas Na ako Kinuha Ko Na Ang Ferrari Ko Yung Color Black.

Nag Drive na ako nakaalis na ako sa Subdivission Namin...

At tinignan Ko yung Map ay Nag GSP na lang ako sa Phone ko..

After 1hour.

Nakarating na ako and WOW ganito mukha ko oh.◐.̃◐ Ang Ganda Gate palang Yan paano kung sa Loob Na.

Pinabulsan ko kay manong Gwardya Yung Gate.

And pinunta ko na Yung Ferrari ko sa Parking Lot..

Hala Saan Yung Principal Office.

Ayy wait MayNakalimutan si Author.

Yung Ootd kp Di niya Binanggit hah..

BTW yung Suoot ko ngayon Ay Vans Yung Dessign sa Gilid Sa Harap and Yung Pambaba ko Ay Skirt Na May Botones na dalawa sa Upper part ng skirt ko and yung Shoes ko Vans na Color Black at Sabay Glasess.

Naglakad na lang ako Kase May 6 floor itong Florida University and magtatanong tanong Na lang ako.

May nakita akong babae Simpli lang naman siya manuot Naka Jeans siya and Plane white T-shirt and Vans yung tatak and Yung Shoes Niya Ay Fila Wow Magaling Din pala to sa Fasion ehhh....Pero simpli lang naman.

Amm Miss :) Ako

Yess? siya.

Ah Alam Mo Ba Kung saan Yung Prinsipal Office? : Me

Ahh Yesss Nakikita Mo Ba Yun Yung Sa 4floor hanapin Mo na lang dun May nakalagay Naman sa Taas Na Principal Office: Siya Sabay Alis.

Ok :) - Me

Pumunta na ako sa 4rt floor and kapagod grabe huh...

Nahanap Ko Na Yung Principal Office.

Tok*Tok*Tok*

"THE BRAVE GIRL" (EDITING)Where stories live. Discover now