[Chapter:3]TBG

6 1 0
                                    

ELI P.O.V

Andito ako Ngayon Sa Dorm At kakagising Ko Lang.BTW Ngayon Na ang Firts Day School Namin.

At Infairness Tumagal ako!!

Naligo na ako.

Nagbihis na ako Ng Uniform Na Binigay Saakin Ng Principal.

Ang uniform ko Yung pangtaas Ko Ay Long sleeves na Blouse na Color Black and Ribbon Na Black Din Tapos Nakalagay sa Side nung Ribbon Yung Logo ng School Namin.And Yung Pambaba Ay Skirt Na Black Din Na Plane Pero ang Lakas Ng Datin Pero ang Masama Doon Maikli Siya pero Ok na rin to nasuot ko na ehh.and Yung Highsock ang Gamit ko yung hanggang Tuhod tapos Yung Shoes Ko Hindi Siya School Shoes ehh Vans ang gamit Ko Ngayon Na Color Black.O diba ang Angas.
(A/N:Sorry Po Dipo ako masyadong magaling Mag Describe eh haha)

At Ginawa ko Na Ang Make Up Routines ko at Kinulot ko ng Konti Yung Buhok ko sa baba..Syempre Kahit May Pag ka Ano ako May taste Parin ako noh marunong parin ako Mag ayos..

At Yan Tapos Na At Wait Inayos Ko Muna Yung Bangs Ko!!!

At Lubas Na ako Ng Room Ko at.

\( ö )/-Yan ang Mukha Ng Girls.

Why?So pretty Eli??Si jenie^.^

Ang Hott mo pala Sa Uniform natin at ang ganda Mo My God!Si Tashia ^o^

Holly shittt Ang Ganda mo:Ettellie Yung Mukha Niyang Hindi Makapaniwala!Tkss!!

Tara na nga Baka ma late pa tayo:Ako

Btw Thankyou sa inyo: Sabi ko sakanila Habang Naka pokerface.

Pumunta na kame Sa Room Namin at Katabi Ko si Tashia At Yun Cellphone lang ako At Andyan na ang prof namin.

************************************
Tashia P.O.V

Andyan na ang Prof namin.Aminin Ko Sobrang Ganda at ang Hott Ni Eli Huhu...wala Na natabunan N ko Grabe simpli Lang Kase siya ehhh....Pero lalas ng Dating...

Back to reality.

Good Morning Class :) Prof Meisha Meija

Good Morning Prof M.M :Kame

Ok May Tranferee Pala Tayo Magpakilala kana :) Si Prof M.M

Tumayo na Ang Katabi Kong Si Eli.at Nagpakilala na siya.

Hellow My Name Is Jane Elizabeth Sy : Poker face niyang Pakilala aysss.......

Yun lang Ok Take Your Sit Now : Si Prof M.M na poker face na.haha...

Ok cla--------:Naputol Ang Sasabihin ni Ma'am Ng Biglang..

*Boogssssshhhh*

Bumukas ng Sobrang Lakas ang Pinto halos masira na nga ehhh......At May Pumasok Na Apat Na Demonyo at Este Tao ang Black Gang..

Why are you late Mr. Lie,Rosales,Roa and De los santos : Si Prof Na parang galit na galit.

At yung apat di na Nila Pinasin Si Prof Umupo na agad sila Sa upuan Nila.

Tksss!!!Mga walang Galang: Bulong Ni Eli Pero Rinig Ko.

Aba't Wala Kayong Manners Mr.Lie,Rosales,Roa,De los Santos Go To Denttention Room Now :Sabi Ni Prof Na Nangagaliiti na haha..Ang Cute ni Prof Magalit Hehe..20+ palang kase si Prof ehhh....

At Yung apat Tumayo Na Siguro Punta na Ng Detention Yun!

Buti nga Sa Inyo!! Bulong nanaman Ni Eli.

A few Hours....

Tapos Na Yung 3 subject namin..
(A/N:Fast forward na guys huh.)

Lunch na..

Nag lunch na kame..

And few Hours...

Tapos na ang Klase at Ang Mga Black Gang Yun Hanggang Uwian Nandoon Sila Sa Dettention Room HahA...I'm So Happy Lang Haha Kung Hindi niyo natatanong Enemy Ko Yung Mga Yon haha...Pero nagiging Close ko na rin haha......

************************************

Short UD Lang Guys Sorry BTW Kung Gusto Niyong Malaman Kung Sino ang Mga Character....Malalaman Niyo Din Haha.......

VOTE,COMMENT,SHARE.

BAKA NAMAN PWEDE KO KAYONG MAGING KAIBIGAN..

FB:JOYCE CASTILLO

IG:I'TS ME JOYCEMORALES

HOPE YOU LIKE THIS CHAPTER:3:>

143 GUYS:>

Itutuloy:>

"THE BRAVE GIRL" (EDITING)Where stories live. Discover now