ELI P.O.V
At Yun Nga Tapos Na Ang Klase at Yung tatlo kong kasama Nagyaya Na Mag Dinner Kaso I'm Tired na so Idecided To Sleep na Kase Naman Nakakantok Dito sa Florida Walang Ka Exite exitement..
At Papunta na ako Ng Dorm Namin Ng Makasalubong Ko ang Mga Jerk" Na Tawag daw sa kanila Ay "Black Gang" Tks! I don't care kung Sino Sila..
Hindi ko Na Sila Pinansin at Naglakad na ako Ng Biglang "Hoy" Tawag saakin Ng Demonyo nilang Leader..
"FYI My Name ako at Hindi Hoy' ang pangalan Ko" : Sabi Ko Sa Kaniya Na nakataas Ang Kilay..
Yung tatlo Niyang Kasama~_~
"Tks!Siya lang Ang Unang Nag salita Ng Ganyan Sa Leader Namin" : Bulong Ng Isa Sa Member niya..
"Shitt ang Tapang niya" : Yung isa niyang Member na Mukhang Play Boy: Pero Cute konti.
Sino Kaba Sa Inaakala Mo : Sabi Ng Demonyong Leader Nila Na Si Warren Daw..Opxzs Narinig Ko lang .
At...At...Naglakad siya Palapit saakin......Habang ako Naglakad ako Ng palayo sa Kaniya na Nakaharap Pa hanggang Sa Nasa Pader na ako...
"Ang yabang Mo Akala Mo Kung Sino Ka Isa Ka lang Naman Na Transferee diba!!!!":Sabi Niya Na Kitang Kita Mo sa Kaniyang Mata ang Sobrang galit Tapos Amoy na amoy Ko pa ang Hininga Niya Na Ang Bango....At Ang Lapit na ng Mukha Niya Saakin....(Pleas Help Me Author)
Tinulak ko Siya Ng Malakas..
At Napalayo naman siya ng Konti Grabe lakas Niya...
Tinignan Ko Siya Ng Masama...
"Ikaw Sino kaba sa Inaakala Mo"!?? Sabi ko sa kaniya ng Cold..
Nag *Evil Smile* lang Siya saakin...Tkss
Wala ng Patutunguhan Ang usapang Ito kaya I decided na Talikuran na lang Siya/Sila.
Nice Meeting You Jane Elizabeth Sy : Nangilabot ako Sa Pagbanggit Niya ng Name ko.Tksss!!!
Diko na lang Siya Pinansin at Pumunta na ako Sa Dorm at *Open*
Nandyan Ka na pala Kumain Kanaba Kanina ka pa namin Hinahanap: Si Tashia Yung Mukha Niyang Sobrang alalang-alala saakin Aww So Sweet**
Ok Back To Cold na...
Naglibot lang ako : Sabi Ko With Colddy Voice At Pumunta na ako sa Room ko At Wait Nag Stop ako sa Harap ng Door ng Room Ko..at
Thanls Sa Pag-aalala niyo: walang Emosyon Na Sabi ko..
At Tuluyan Na akong Pumasok Sa Room Ko at Nag Shower ako Nagbihis ako Ng Black T-shirt na Plain and Jeans Yun na...
Humiga na ako at Natulog na ako.
**************MORNING************
Nagising ako Ng Sobrang aga 5:30 am Gising Na ako ehh 7:30 am Pa naman Yung Clase namin.So I decided na Lumabas ng Room Ko At Pumunta Muna Sa Sturbucks...
*************STURBUCKS***********
Nag-order na ako Ng Coffe Yung Mocha and Donut lang....
And Kain- kain lang ako..At Na pag desesyunan Kong Bumalik Na sa Dorm kase 6:30 am Na ang Bilis noh..Parang nasa Majic world ako De jk charott Ohh.....Walang Kokontra nag Jk ako.Ride na lang kayo...
Nasa Dorm na ako At Naabutan Ko Si Tashia Sa sala na nag Ce-cellphone.
Good Morning Eli : Tashia Na Maka ngiti kala mo wala ng Bukas..:)
Morning: Greet ko sa kaniya na walang Emosyon..
Pumasok na ako sa Room Ko at Naligo Na ako At Nagbihis na.
YOU ARE READING
"THE BRAVE GIRL" (EDITING)
RomanceIsang Babae na Never sumusuko kase matapang Siya Pero paano Kung Sumuko Siya.Lalaban pa kaya siya? So Guyss Tara let'ts Sabay sabay Nating Basahin Ang Kwento Ni ?? Lovelottsss Guys:>)