ELI P.O.V.
Hellow Sweetie :Sabi Nung Babae Na 20+ na siguro at ang ganda niya Mukha siyang Dalaga Yung Walang anak.
Hellow Mommy: Sabi Nung Batang Babae ang Cutee Niya Siguro nasa 3 years old siya..
Sweetie Happy Birth Day:Sabay Abot ng regalo sa kaniyang anak..
Mommy Thank You and I love you Thaks Sa Gift Mommy :) Sabi Nung Cute na bata...
Mommy__________:Hindi niya naituloy ang sasabihin niya.
Nagising ako Bigla..at naghahabol ng Hininga bakit?bakit? Napahawak ako sa ulo ko kase nahihilo ako.
Bakit Ko Napapanaginipan Ang Ganun ang magina na yun???Ang laki ng Tanong ko...
Tinignan Ko ang Oras Sa CP(Cell phone) ko i'ts 3:00 am I'ts Devil time now..
Tkss!!Di naman ako naniniwala doon..
Ang aga Ko Nagising Firts time Kong magising ng 3am .
Ayss...Pagnagising pa naman ako hindi na ako Makakatulog.
Sinubukan Kong Matulog Ulit.pero Wala Parin hayss sinong niloloko ko.
So Na pagisipan Ko na lang na Mag "ML"
Tksss!!Hina ng Mga kalaban..
Ayss I'ts 4:31am
Nakaka Bored na....
At *Shhhhhh* magigising siya pero check natin kung gising siya pag gising siya swerte tayo pero pag hindi wag na.: sabi ng isang tinig Sa Labas Iyon ng Kwarto Ko at kilala Ko Kung kanino ang tinig nayon..
At Biglang *Click* nagbukas ang Room Ko...
At 0_0 Gising Siya yeheyy:Sabi Ni Tashia...
What anong Ginagawa niyo Ng Madaling araw? Tanong ko sa kanila with Cold voice.
Ahh...ka-ka-kase ano amm...Gusto ka sana Namin ayain Na Mag-jo-jogging: Utal na Sabi Ni Etellie,
Oo nga magandang Idea May Field naman dito Na Sobrang Lawak ..well bored ako kaya Tumango na lang ako Para Sumama..
Ang sabi ko sakanila wait na lang nila ako Sa Labas ng Room Ko kase magpapalit pa ako.
At pumunta na ako Sa Cr..
At nagpalit na ako.
At ang outfit ko ngayon.
Croptop na jacket with Hood and Nag Jeans lang ako at Shoes na Nike na Black. I love black:>
At Lumabas na ako Ng Room Ko At Ang Inaasahan Ko Nandoon Silang Tatlo naghihintay..
O ano tara na : ask Ni Jenie saamin at Tumango naman Kaming Tatlo para sa sagot namin Ng Yes.
Lumabas Na kame ng Dorm at ang ganda pala Pag.Madaling araw dahil madaming Ilaw na nakaplibot sa Buong Field..
Tara Kahit 15laps Lang.:) Si Tashia.
Tara:Tungon Ko Sa kanila.
Nag jogging na kame :grabe Ang saya Ngayon Kase ang Ingay Ng Dalawang To yung nasa harap ko Pero Hindi Ko Pinapakita Yung Ngiti Ko.
Nakaka 10laps Na kame at Grabe kapagod ang laki kase ng Circle.
I check the time.I'ts 5:41am at malapit ng mag 6am sabagay pasikat narin ang araw.
Habang nag Jo-jogging ako Pinantayan ako Ni Tashia.
Eli sama ka saamin Sa Bundok.Na kami/tayo lang ang Nakakaalam?Ask Saakin ni Tashia.
YOU ARE READING
"THE BRAVE GIRL" (EDITING)
RomanceIsang Babae na Never sumusuko kase matapang Siya Pero paano Kung Sumuko Siya.Lalaban pa kaya siya? So Guyss Tara let'ts Sabay sabay Nating Basahin Ang Kwento Ni ?? Lovelottsss Guys:>)