Sau ngày hôm đó, 4 người họ đã khắn khít hơn với nhau rất nhiều, Jennie đã dần dễ chịu hơn với Lisa, không còn sự lạnh lùng như ngày đầu nữa. Hôm nay vẫn như mọi ngày, Lisa chuẩn bị mọi thứ tại ngôi nhà của mình rồi đi đến trường. Có lẽ hôm nay cô rất vui vì điều gì đó, vừa đi đến lớp vừa huýt sáo véo von. Nhưng mọi chuyện dừng lại khi cô bước vào lớp, người bạn khá thân của cô - Mino đang chép bài nhanh nhất có thể. Lisa bắt đầu hơi lo sợ, liền chạy lại chỗ ngồi của mình.
" Ê ê!!! Chép gì dữ dị ba?? " Lisa thấy Mino gấp gáp liền gấp gáp theo
" Đang chép bài Anh Văn hôm qua cô LE cho đó!!! Lo mà chép lẹ đi, không cô ấy lại cho mày viết bản kiểm điểm bây giờ!! " Mino tay cầm bút, vừa viết vừa trả lời Lisa
" Ờ he, tao quên! Đưa đây chép chung với, sắp vào học rồi kìa!!! " Lisa hối thúc Mino, hai đứa chép bài cậm cụi. Tiếng chuông báo hiệu giờ vào học vang lên, Lisa và Mino vừa chép bài vừa rớt nước mắt. Mà tiết đầu là tiết Anh nữa mới ác chớ!!! Bỗng cả lớp đứng phắc dậy, cả hai không biết số phận mình rồi sẽ trôi về đâu. LE - giáo viên dạy Anh, là người có sát khí nhất trường này, đi đâu liền khiến người ta sợ hãi đến đó.
" E hèm! Hôm qua tôi có giao cho các em một số bài tập về nhà, đã làm hết chưa?! " LE hỏi, cả lớp sợ đến nổi muốn nín thở. LE hừ lạnh, nói :
" Hỏi không ai trả lời? Các anh chị đang khinh thường tôi à?! Được, hôm nay tôi sẽ trả bài hết lớp! " Cả lớp ngoài mặt điềm tĩnh, nhưng nội tâm bên trong lại gào thét dữ dội. LE từ từ dò từng người
" Em Myoui Mina lên trả bài " Vốn là học sinh giỏi ngoại ngữ, Mina liền được một con điểm mười. Lisa bên dưới tay chân run rẩy, mồ hôi lạnh chảy bên thái dương, tay chấp lại cầu nguyện không trúng tên mình...
" LaLisa Manoban lên trả bài! " Lisa nghe tên mình, mắt liền tối sầm lại, trách ông trời sao lại tàn nhẫn với cô đến thế? Lisa rụt rè bước lên, đầu cô giờ đây trống rỗng, chỉ chờ có chết mà thôi :'). LE hỏi Lisa một vài câu, cô vẫn run miệng mấp máy không biết trả lời thế nào...
" LISA!!! Em đi ra ngoài hành lang đứng cho tôi!!! " LE nổi cơn giận đùng đùng, chỉ tay ra ngoài cửa. Lisa vốn tính tình trẻ con, bị nói nặng khóe mắt liền bắt đầu ươn ướt, cả lớp giương đôi mắt tội nghiệp về phía cô, ai thấy cũng buồn dùm cho Lisa. Ngoài hành lang vắng tanh, Lisa chỉ nhìn xuống đôi giày của mình, cô thấy thất vọng về bản thân mình quá. Bỗng có một ai đó khều khuề bả vai cô
" Ơ Mino, sao mày ở đây? " Lisa ngạc nhiên hỏi
" Hồi nãy tao cũng bị bắt lên trả bài, không thuộc nên giờ cũng giống mày dị nè " Mino bình thản đáp. Khi đôi chân của cả hai đã mỏi nhừ thì tiếng chuông giờ ra chơi cuối cùng cũng reo. Lisa buồn bã bước vào chỗ ngồi, ụp mặt xuống bàn, cô không thèm ra chơi nữa. Bỗng Mino kế bên vỗ vai, nói
" Ê, có hai chị nào đó xuống kiếm mày kìa. Mà coi bộ ở đâu mà quen được hai chị đẹp phết " Mino bật cười, Lisa nghe vậy liền ngẩn đầu, ngoài cửa là Jisoo và Chaeyoung đứng chờ, trước khi đi cô tặng cho Mino một cú đấm mạnh vào bả vai khiến Mino vừa đau vừa buồn cười.
" Lisa a, bọn chị đem cho em sữa với bánh. Nghe nói hôm nay em bị phạt, bọn chị xuống đây an ủi em " Chaeyoung ôn tồn nói, tay cầm hộp sữa và bịch bánh chìa ra cho Lisa. Cô bất ngờ, tay nhận lấy bịch bánh và hộp sữa, không ngờ lại chạm vào tay của Chaeyoung. Nàng hơi giựt tay lại, cảm giác như có dòng điện chạy qua người nàng.
" Mà các chị sao lại biết chuyện em bị phạt? " Lisa ngây ngốc hỏi
" Bí mật " Jisoo ghé sát vành tai Lisa, từng làn hơi nóng phả vào vành tai cô khiến nó dần ửng đỏ. Jisoo mỉm cười, lòng nàng có chút hứng khởi với cô nhóc này nha ~
" Mà chị Jen đâu ạ? " Lisa nhìn xung quanh, không thấy Jennie đâu thì liền hỏi
" À Jennie... "
" Chị đây này " Jennie từ xa bước tới, ngắt lời của Jisoo.
" Ủa Jen? Hồi nãy nói là có một số công chuyện nên không thể lên thăm Lisa mà? " Chaeyoung thấy hơi lạ, bèn hỏi
" Ờ thì tại nhớ...à không tại ngang đường nên ghé luôn chứ ai rãnh đâu mà thăm nhóc này chứ? " Jennie nói, nhưng thật ra cô cũng có cảm tình với cô bé Lisa này, tính tình cũng dễ thương mà có cái hơi nhoi nhoi.
" Lisa, ra về bọn chị đợi em ở cổng trường, chúng ta sẽ đi dạo công viên nhé? " Jisoo nhìn Lisa
" Dạ " Lisa đáp lại các chị, chuông vào học cũng bắt đầu reo vang, họ tạm biệt nhau rồi về lớp.
Bên ngoài mây trôi, thời gian cũng vậy. Cuối cùng cũng kết thúc tiết học cuối cùng, Lisa mệt mỏi đứng dậy dọn dẹp tập vở và cùng Mino ra khỏi lớp.
" Lisa này, tao thấy có ba chị xinh đẹp thường đi chung với mày, giới thiệu tao nghe xem " Mino vỗ vai Lisa
" Ờ thì lúc mới vào học, tao lỡ va vào các chị ấy nên từ lúc đó quen nhau luôn. Tên chị tóc vàng nhạt là Chaeyoung, chị hơi lùn lùn ở giữa là Jisoo, còn chị có hai cái má bánh bao tên Jennie " Lisa vừa cười vừa nói, tính ra cô hên thật, va vào toàn mỹ nhân. Hai đứa đi ra tới cổng trường thì Mino lấy chiếc xe đạp thể thao của mình rồi chạy về, Lisa thì đứng trước cổng đợi các chị. Cỡ 5 phút trôi qua, đột nhiên có một ai đó chạy lại ôm cô từ phía sau, Lisa bất ngờ, xoay mặt lại thì thấy đó là Jisoo. Nàng cười tươi, tay vòng qua eo của Lisa.
" Chị...chị đây rồi " Lisa ngại ngùng, mặt hơi ửng đỏ, Jisoo thấy vậy liền cười thầm trong lòng, trách nhóc này đã làm tim cô rung động. Jisoo vẫn ôm Lisa, nàng hít hà mùi thơm trên tóc cô bé. Sau đó Chaeyoung và Jennie cũng đi ra, bắt gặp cảnh " ái mụi " của hai người thì trong lòng không khỏi dâng lên bực bội. Đúng lời hứa trước đó, họ sẽ cùng nhau đi dạo công viên....
----------------------------------------
#D_R
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công, em không thoát nổi bọn chị đâu ~ ( Lisa x all )
Romance" Lisa, sau này sẽ có ba hài tử quấn lấy em không rời, em thích không? Hửm? " " Lisa, dù có chuyện gì xảy ra, chị sẽ không bao giờ buông tay em, không bao giờ... " " Con yêu Lisa mami nhất ~ "