" Lisa a, dậy nào " Chaeyoung vỗ nhẹ hai bên má Lisa, đã sắp tới giờ đi học mà nhóc này vẫn còn ngủ say. Nhân cơ hội lúc Lisa chưa tỉnh, nàng sẽ trêu chọc con bé một chút. Nàng dùng hai tay ép hai bên má Lisa, khiến môi Lisa chu lên, nhìn rất là cưng a. Nàng nhẹ nhàng cuối xuống, đặt một nụ hôn nhẹ lên cánh môi Lisa. Lisa lúc này cũng vừa mở mắt, thấy tình huống lúc này thì ngơ ngác. Chaeyoung thì bật cười.
" Em mau dậy làm vệ sinh đi, xuống ăn sáng rồi chúng ta tới trường. À mà Lisa, mấy bộ pyjama của em hôm qua bọn chị mượn nên hôm nay bọn chị sẽ đem về nhà giặt rồi trả cho em sau " Chaeyoung ngồi bên mép giường, nhìn Lisa âu yếm.
Lisa gật đầu, rồi từ từ đi vào toilet, xong thì ra thay đồng phục chỉnh tề, sau đó đi xuống nhà ăn sáng. Hôm nay có lẽ ngôi nhà ấm áp hẳn, chắc là do sự có mặt của ba người con gái xinh đẹp kia. Lisa cười nhẹ, cô nghĩ đã đến lúc mình cần phải có vài người vợ nhỉ? Bữa sáng diễn ra với nhiều tiếng cười đùa. Khi ăn xong, họ chào bà Manoban rồi tới trường.
" Lisa, chiều nay chị và Chaeyoung không thể về với em, bọn chị phải đi họp hội nghị cho trường rồi a " Jisoo hơi buồn vì cô sẽ nhớ Lisa chết mất
" Không sao đâu " Lisa thản nhiên đáp lại Jisoo
" Mà nhóc này, em mời chị đến nhà của em rồi, vậy thì hôm nay...nhóc qua nhà của chị chơi đi " Jennie với tính tình damdang liền nảy ra ý tưởng dụ dỗ nhóc này " thịt " mình a.
" Hmm, vậy cũng được " Lisa gật đầu
Jennie nở nụ cười ma mị, nghĩ tới cảnh nhóc ngại ngùng lòng khồng ngừng hứng thú ~. Đi một chút thì cũng tới trường, họ chào nhau rồi đi về lớp
" Hê lô Mino " Lisa vẫy tay chào thằng bạn đã thân của mình :)))
" Hi Li Sà " Mino đang ăn bánh, thấy Lisa liền nuốt nhanh rồi giấu đi bịch bánh, không thì tính tham ăn của Lisa trỗi dậy liền cướp đi bịch bánh mới mua của cậu mất
" Ê ê, tao thấy rồi nha, cho tao xin miếng coi " Lisa gì cũng không thèm chú ý, nhưng có đồ ăn thì mắt cô tinh cực kì. Mino từ từ lấy bịch bánh trong họp bàn ra, đau lòng mà đưa cho Lisa. Lisa giựt lấy nó, ngồi xuống chỗ mình rồi ăn. Mino vừa nhìn vừa rớt nước mắt, bánh này cậu mới ăn được một chút thôi a. Tới khi chỉ còn những mảnh vụn thì Lisa mới trả lại cho Mino
" Trả nè, ăn đi " Lisa cười hề hề
" Ăn cái đầu mày, mày nhìn đi, còn gì nữa đâu mà ăn??? " Mino giả vờ chấm chấm nước mắt
" Xí, đồ keo kiệt " Lisa chề môi, giọng khinh bỉ :)))
" Ê ê cô vào rồi kìa " Mino thấy cô liền ra tín hiệu.
Cả lớp đứng lên đồng thanh chào cô rồi ngồi xuống. Vì hôm nay là tiết sinh hoạt nên chỉ ngồi nghe cô giảng đạo, không cần phải học :))).
" Tuần sau trường chúng ta sẽ khai giảng, vì thế cô cần một số tiết mục văn nghệ. Irene, em lập danh sách rồi đem nộp cho cô nhé "
" Dạ " Irene - lớp trưởng, nàng là một cô gái xinh đẹp, học giỏi và tốt bụng. Lisa thấy trường này toàn trai xinh gái đẹp, nhà thì mặt tiền, bố mẹ lại làm to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công, em không thoát nổi bọn chị đâu ~ ( Lisa x all )
Romance" Lisa, sau này sẽ có ba hài tử quấn lấy em không rời, em thích không? Hửm? " " Lisa, dù có chuyện gì xảy ra, chị sẽ không bao giờ buông tay em, không bao giờ... " " Con yêu Lisa mami nhất ~ "