" Hay Lisa đêm nay ở lại đây đi. " Vừa đánh cờ cùng Lisa ông vừa nói, có con bé cái nhà này cũng trở nên vui vẻ hẳn.
" Daddy, người thật hiểu ý con. " Nháy mắt với ông một cái, nàng vui vẻ xoa đầu Lisa.
" Vậy Lisa ngủ tạm ở phòng Jisoo đi, có được không? " Ông Kim tiếp lời.
" Con rất sẵn lòng ~ " Cười tới híp cả mắt, hai cái má phúng phính của cô lộ rõ.
Ông Kim hài lòng mỉm cười. Phòng khách bây giờ rôm rả đến lạ.
" Không được! Hôm nay Sehun ở lại nên cho thằng bé ngủ cùng Jisoo. Lisa thì ở phòng trống đối diện. " Bà Kim từ phòng bếp đi ra, phía sau còn có Sehun.
Thật muốn cho con dân ném bơ chết bà ấy!!!
" Nam nữ thọ thọ bất tương thân!! Bà đừng có quá đáng!! Tự cho con nó quyết định!! " Cầm chặt chung trà trong tay, ông Kim tức giận lên tiếng.
" Sau này cũng về chung một nhà, ngủ chung trước có sao đâu?? " Nghênh mặt cãi lại, bà Kim một mực phản đối.
" Bà....!! "
" Bác, con sẽ ngủ phòng trống đối diện... " Chầm chậm lên tiếng, Lisa khiến Ông Kim và Jisoo không khỏi xót thương.
" Biết điều vậy thì tốt. " Từng câu từng chữ bà phun ra chỉ khiến ông Kim và Jisoo thêm chán ghét.
Phòng khách ngột ngạt đến lạ...
___________
Trước khi đi ngủ cùng Sehun, Jisoo nhanh chóng lén qua phòng Lisa. Nàng hí hửng chạy lại giường ôm bé con vào lòng, sủng nịnh hôn lên má Lisa.
" Thiệt thòi cho em rồi, chị xin lỗi. " Hôn đôi má phúng phính của Lisa, Jisoo càng siết chặt cái ôm hơn.
" Jisoo...em nghẹt thở... " Bị hai khỏa đầy đặn của nàng bịt kín mũi, Lisa vừa sướng vừa khổ.
Jisoo mỉm cười, cúi đầu hôn em bé thật lâu. Lisa cũng nhiệt tình đáp lại. Hai cánh môi hòa quyện lấy nhau, từng chút từng chút cảm nhận hương vị của đối phương. Chiếc lưỡi tinh ranh của Lisa luồn lách vào khoang miệng nàng, lấy đi hết mật ngọt.
Jisoo bị hôn đến mặt cũng đỏ ửng, hai tay hơi đẩy Lisa ra, hơi thở gấp gáp.
" Lisa, chị yêu em... " Rút vào lòng Lisa, Jisoo nũng nịu lên tiếng.
" Em cũng yêu chị... " Hôn nhẹ lên trán nàng, Lisa nhắm mắt tận hưởng.
___________
Jisoo lúc sau thì trở về phòng. Vừa vào là đã thấy Sehun nằm trên giường, hai mắt nhìn lên trần nhà.
" Em trở về rồi. " Anh nghe tiếng động thì quay đầu nhìn, thấy nàng thì ôn nhu mỉm cười.
Jisoo không nói, chỉ lẳng lặng nằm xuống phần giường bên cạnh, xoay lưng về phía Sehun. Còn tàn nhẫn đến nổi chen cái gối ôm vào khoảng trống giữa hai người.
" Em đừng như thế nữa, có được không? Anh thật sự yêu em. " Sehun thở dài.
" Anh ngủ đi... " Jisoo nhắm tịt mắt lại, nàng không muốn nghe nữa.
" Anh sẽ tiếp tục tới khi nào em chấp nhận tình cảm của anh thì thôi. "
" Em không muốn nghe anh nói nữa, Sehun oppa!! " Bịt hai tai của mình lại, đầu nhỏ lắc liên lục.
" Em chỉ là một con thỏ non mềm!! Em nghĩ mình có thể thoát khỏi tôi sao? Mơ đi! " Sehun vùng dậy, anh khóa chặt Jisoo dưới thân mình.
" Anh làm cái gì vậy?? Buông tôi ra!! " Jisoo hét lên một tiếng, nhưng nhanh chóng bị anh cưỡng hôn.
Phải, là Sehun đang cưỡng hôn nàng...
Vùng vẫy đến mức nước mắt cũng tuôn ra, Jisoo đánh liên tục vào lưng anh. Đôi môi của Sehun mút mát lấy môi nàng, mạnh bạo đến máu cũng tứa ra. Vị tanh của máu bao phủ khoang miệng Jisoo.
Hai tay mạnh bạo cởi áo ngủ của nàng ra, khiến hai khỏa tròn trĩnh được giải thoát. Jisoo nước mắt chảy ướt hết cả gối, cổ họng van xin đến đau rát.
" Làm ơn...buông tôi ra... " Nàng lên tiếng van xin trong vô vọng.
Sehun được nước làm tới. Hai tay anh ngắm vào ngực nàng mà bóp nắn, còn hôn lên cổ Jisoo khiến nó để lại vài vết đỏ ửng.
Nàng càng van xin, anh càng làm tới...
Bất lực nhắm mắt, Jisoo bây giờ cảm thấy đau đớn tột cùng. Bị người khác nhục mạ khiến nàng bây giờ chỉ muốn nhảy sông tự vẫn.
Trong lúc tuyệt vọng nhất, nàng chỉ nghĩ tới em...
Lisa, cứu chị......
" Khốn nạn!! Buông cô ấy ra!!! " Ngoài cửa bị một lực đạp mạnh khiến nó bung ra. Lisa bên ngoài chạy lại, nắm lấy bả vai Sehun kéo ra khỏi người nàng.
Nhanh chóng mặc lại quần áo cho nàng, đôi mắt sắc lẹm của cô dán chặt vào Sehun. Tiến lại nắm chặt cổ áo anh, Lisa sốc anh lên.
Sehun bị hành động của Lisa kéo về thực tại. Anh cũng không vừa, nắm chặt cánh tay Lisa.
" Vô liêm sỉ!! Nam nhi học thức đàng hoàng như anh lại đi cưỡng bức một nữ nhân yếu thế hơn mình??? " Gân xanh nổi lên, Lisa càng nắm chặt cổ áo anh.
" Buông ra con khốn!! Mày không có quyền lên tiếng!! " Mạnh tay đẩy Lisa ngã xuống sàn, Sehun bẻ bẻ tay khiến vài tiếng rốp rốp vang lên.
" Hạng người như mày nên chết đi!! " Vung tay tát vào má Lisa một cái, sau đó anh cười đến người khác nghe cũng rợn cả người.
" Thằng khốn!! Mày sẽ không bao giờ có được cô ấy!!! Hôm nay mày dám cưỡng bức Jisoo!! Tao sẽ không nương tay!!" Hai tay bóp lấy cổ Sehun, còn chân thì đá vào bụng anh.
" Dừng lại! Hai người mau dừng lại!! " Jisoo thấy cảnh tượng trước mắt thì chạy lại ngăn cản, nhưng bị Sehun hất ngã xuống.
Lửa giận trong người Lisa như bùng lên. Nắm đấm trên tay hướng vào mặt Sehun mà hạ xuống, lực đạo khá mạnh khiến Sehun đau đớn ôm mặt .
Màn ẩu đả của hai người cứ tiếp tục diễn ra, không ai chịu nhường ai, đánh đến nổi cả hai đều bị thương nặng.
" Có chuyện gì vậy? "
_______________________________________________
Em xin dập đầu xin lỗi Sehun oppa và EXO-L
#D_R
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công, em không thoát nổi bọn chị đâu ~ ( Lisa x all )
Romansa" Lisa, sau này sẽ có ba hài tử quấn lấy em không rời, em thích không? Hửm? " " Lisa, dù có chuyện gì xảy ra, chị sẽ không bao giờ buông tay em, không bao giờ... " " Con yêu Lisa mami nhất ~ "