Bọn họ sải bước trên con đường tấp nập người qua, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào họ, cả bốn người ai cũng xinh đẹp, khiến các chàng trai, cô gái nhìn thấy chỉ biết ôm tim.
" A, kẹo bông gòn kìa, em sẽ đi mua aaaa " Lisa đang đi, bỗng bắt gặp một chiếc xe đẩy bán kẹo bông gòn, vốn là người hảo ngọt nên cô phóng một mạch tới chiếc xe. Các chị ở phía sau thì chỉ biết bật cười, đứa nhóc này quả thật rất trẻ con, và cô nhóc ấy cũng làm trái tim bọn họ rung động. Lisa 5 phút sau cũng quay về, trên tay cầm 4 cây kẹo bông, đưa cho các chị rồi kiếm hàng ghế gần đó rồi ngồi nhâm nhi. Vị ngọt của kẹo tan dần trong miệng cô, lâu lắm rồi cô chưa được ăn nó. Jisoo, Jennie, Chaeyoung kế bên cũng đang thưởng thức, nhưng đa phần là chỉ ngồi và ngắm nhìn cô.
" Lisa, em nhìn đi, kẹo bông dính lên mũi em luôn rồi này " Jennie thấy trên chóp mũi của Lisa có dính lại một ít kẹo bông, cô xoay người qua, đưa tay phủi đi nó. Vô tình 4 mắt chạm nhau, tựa như có một dòng điện chạy vào cơ thể của hai người.
" Ờm...em ăn sạch sẽ một chút, đừng để dính lên mặt tùm lum như vậy " Jennie có chút ngại ngùng, nói với Lisa. Lisa mỉm cười, được các mỹ nhân quan tâm thật sự lòng rất vui a.
" Lisa này, Instagram của em là gì vậy? " Chaeyoung hỏi cô, nàng nghĩ tối tối có thể trò chuyện cùng nhóc này thì sẽ bớt buồn chán hơn đấy.
" Đúng vậy, cho chị info của em đi ~ " Jisoo nghe Chaeyoung hỏi cũng hùa theo, thật sự rất muốn biết nhóc ấy trên mạng xã hội sẽ ra sao nha ~.
" Dạ là lalalalisa_m " Lisa trả lời. Cả ba đều gật đầu tỏ vẻ đã biết.
" Mấy chị, hay về nhà em chơi đi " Lisa đưa ra ý kiến, họ lúc đầu còn ngập ngừng nhưng cũng đồng ý. Sau khi đã ăn hết số kẹo bông, họ cùng nhau về nhà của Lisa.
-----------------------------------------
" Lisa à, nhà của em đẹp thật đấy! " Jisoo ngỡ ngàng trước căn biệt thự của cô, thật ra nó cũng không quá lớn, và cũng không quá nhỏ. Nó có những họa tiết sang trọng và được mạ vàng, xung quanh ngôi nhà là khoảng sân lót cỏ, còn có xích đu, hồ bơi.
" Leo a, chị về rồi nè " Leo - chú mèo cưng của Lisa, vừa mới vào nhà cô đã liền chạy lại ôm nó
" Meow meow " Nó liếm tay cô, rồi tới mặt
" Được rồi Leo. Mẹ ơi, nhà mình hôm nay có khách a " Lisa quay qua các chị rồi cười tủm tỉm, mời mấy chị vào nhà ngồi, còn mình chạy vào bếp lấy nước cam mời các chị. Bà Manoban từ ngoài bếp đi ra, nhìn họ rồi nở nụ cười hiền hậu.
" Các con là...? "
" Dạ tụi con là tiền bối của Lisa, con tên Jisoo, đây là Chaeyoung và Jennie " Jisoo cười tươi giới thiệu với bà. Lúc này Lisa cũng từ bếp đi ra, bưng thêm ba ly nước cam.
" Mà mấy chị ơi, hay ngủ lại nhà em hôm nay đi, nha nha nha " Lisa nhìn Jennie, Jisoo, Chaeyoung bằng đôi mắt cún con. Khiến trái tim họ tan chảy
" Nhưng mà...bọn chị sợ phiền em " Jennie nói với giọng điệu ngập ngừng
" Không sao a, mấy chị ở lại thật sự rất vui " Lisa nài nỉ. Họ đành gật đầu rồi xin phép mẹ đi lên phòng. Phòng Lisa thật sự rất đẹp, nhưng mà sao có nhiều gấu bông quá. Lisa vừa mới vào phòng liền phóng lên giường nằm
" Giường a, chị về với em rồi đây ~~~ " Lisa lăn qua lăn lại, không bận tâm đến hình tượng của mình. Jisoo, Chaeyoung, Jennie nhìn thấy liền bật cười không ngớt.
" Mà Lisa, bọn chị không có đem theo đồ "
" Yên tâm, em có nhiều đồ lắm, mấy chị cứ lấy mặc thoải mái " Vừa nói Lisa vừa mở tủ đồ của mình, có rất nhiều loại trong đó, có cả những hãng thời trang nổi tiếng, nhưng có vẻ cô nhóc này không thích mặc đầm, đồ thì đa số trắng, đen và xám. Ba người chọn những bộ pyjama đơn giản. Jennie nói mình cần phải đi tắm, Lisa nghe thấy thì liền chỉ các chị đến phòng tắm, mình thì sẽ tắm sau. Sau khi đã sạch sẽ, bọn họ cùng tạo ra những trò để chơi cho bớt chán. Họ chọn kéo búa bao, ai thua sẽ phải chịu hình phạt người thắng đặt ra
" 1,2,3 ra cái gì ra cái này! " Cả bốn người hô to
" Haha, Lisa à em thua rồi "
" Mau chịu hình phạt đi ~ "
" Lisa a, hình phạt là...em hãy hôn bọn chị đi " Jennie ghé sát tai Lisa, nở một nụ cười ma mị.
Lisa khẽ " ực " một cái trong cổ họng, đành phải chấp nhận
" Vậy...em hôn má thôi nhé? "
" Không, bọn chị muốn em hôn ở đây cơ ~ " Chaeyoung chỉ vào môi, nháy mắt khiêu khích Lisa.
" Vậy em hôn Chaeng trước rồi tới Soo và Jen nhé? " Lisa giọng bỗng nhỏ lại, có vẻ đang rất ngại, cả ba người kia lòng dâng lên hứng thú, thật muốn con bé " thịt " mình nha ~. Lisa nhắm hờ mắt, dần đưa môi mình sát lại với môi Chaeyoung, Lisa bắt đầu cảm nhận được sự mềm mại thì liền dứt ra, không ngờ lại bị Chaeyoung tay luồn qua cổ, kéo Lisa lại ấn môi mình và Lisa một lần nữa, giữ lâu một chút rồi mới buông tha. Chưa khỏi sững sờ, cô lại bị Jennie cưỡng hôn, sau khi Chaeyoung vừa dứt, Jennie liền câu cổ Lisa, ấn môi mình vào môi con bé, sau một lúc day dưa, nàng còn cố tình cắn nhẹ vào môi dưới của Lisa. Tới Jisoo, nàng chỉ nhẹ nhàng kéo mặt Lisa lại gần, hôn một cái " chụt " rồi thả Lisa ra.
" Em...em không chơi nữa đâu " Lisa mặt đỏ như cà chua, đi lại giường sau đó nằm úp xuống gối. Cả ba đứng dậy, đi về phía Lisa, Jennie cảm thấy chọc Lisa rất vui a, cô liền đi lên giường, từ từ ngồi lên người Lisa
" A, nặng em, chị Jen sao lại đè em??" Lisa cảm thấy có thứ gì đó nằng nặng trên lưng mình
" Chị nghĩ...sau này bọn chị mới là người bị đè đấy " Jennie nói nhỏ vào tai Lisa, dứt câu liền cắn nhẹ vành tai. Tại sao mấy chị lại đi dụ dỗ trẻ em a, Lisa chửi thầm trong bụng. Sau một hồi đùa giỡn, Jennie cũng chịu buông tha cho Lisa.
" Mọi người , cũng tối rồi, chúng ta đi ngủ thôi " Chaeyoung nhìn đồng hồ
" Em nằm ở giữa nha " Lisa nhanh chóng nằm xuống chỗ mình đã chọn trước, vì đây là giường king size nên 4 người họ nằm vẫn còn rộng lắm. Kế bên Lisa là Jisoo và Chaeyoung, Jennie thì nằm trong cùng. Bỗng Chaeyoung luồn tay qua eo Lisa khiến cô ơi giật mình
" Chị phải ôm gối ôm mới ngủ được, nhưng ở đây không có gối ôm, chị đành phải ôm em " Chaeyoung vùi mặt vào hõm cổ Lisa, hít hà mùi tóc của con bé, mà cơ thể Lisa rất ấm áp, sau này phải bưng được Lisa về nhà để có thể ôm hằng ngày nha ~. Sau khi mọi người đã ngủ say, thì Jisoo vẫn nằm trằn trọc không ngủ được, bỗng nàng xoay người, mặt đối mặt với Lisa. Lisa giờ đây đã ngủ ngon, hơi thở đều đều, phía sau còn có Chaeyoung ôm con bé, lòng nàng hơi trùng xuống. Nàng nhích người lại lần Lisa hơn, nàng đưa tay chạm nhẹ vào đôi mắt Lisa, rồi xuống chóp mũi sau đó dừng lại ở môi. Nàng sợ làm Lisa thức nên những cử chỉ đều rất nhẹ nhàng, nàng lấy tay ấn nhẹ vào môi của Lisa, nó mềm và mịn. Jisoo có cảm giác đôi môi ấy đang thôi miên nàng, nàng không kiềm lòng nổi nên môi nàng đã từ từ chạm vào môi của Lisa, nàng nhắm mắt tận hưởng rồi nhẹ nhàng dứt khỏi cánh môi mềm của Lisa. Nàng đỏ mặt, rút vào chăn và từ từ ngủ thiếp đi...
--------------------------------------------
Đm công nhận mấy bà này thích dụ dỗ trẻ em vl :)))))
#D_R
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công, em không thoát nổi bọn chị đâu ~ ( Lisa x all )
Romance" Lisa, sau này sẽ có ba hài tử quấn lấy em không rời, em thích không? Hửm? " " Lisa, dù có chuyện gì xảy ra, chị sẽ không bao giờ buông tay em, không bao giờ... " " Con yêu Lisa mami nhất ~ "