Nàng luôn cố gắng giữ khoảng cách với Sehun. Càng xa anh thì càng tốt.
Anh biết, nàng là đang ghét bỏ anh.
" Hai đứa, ngồi xuống ăn cơm. Hôm nay mami nấu nhiều món ngon lắm. " Bà dọn thức ăn ra, nói một tiếng với hai người.
" Để cháu giúp bác. " Sehun nhanh chân dọn dụng cụ ăn uống ra bàn giúp bà Kim.
" Đúng là một thằng rể ngoan. " Bà Kim xoa đầu Sehun.
Jisoo nhìn thấy một màn trước mắt thì thở dài, tay siết chặt, bất lực ngồi xuống ghế.
Sehun gượng cười nhìn cô, bà làm cách này chằng khác gì đẩy Jisoo ra xa anh.
" Hai đứa ngồi kế nhau đi. " Bà thấy hai đứa ngồi cách nhau một khoảng " khá " rộng thì lên tiếng nhắc nhở.
Sehun chủ động di chuyển đến ngồi cạnh nàng.
Một hàn khí lạnh lẽo khiến Sehun không khỏi lạnh sống lưng...
" Jisoo, em ăn đi, anh thấy em hơi gầy. " Sehun gắp thức ăn cho Jisoo vào bát cho Jisoo. Nhưng chỉ nhận được một sự yên lặng đến đáng sợ.
" Cảm ơn, em không cần. " Để thức ăn của Sehun trong gốc bát, Jisoo đạm mạc tự gắp thức ăn cho mình.
" Hai đứa tính khi nào tổ chức đám cưới? " Bà Kim nhìn cả hai, rồi lên tiếng hỏi han.
Jisoo nghe xong liền dứt khoát buông đũa, nàng nuốt không nổi nữa rồi.
" Con no rồi, con xin phép được lên phòng. " Khom nhẹ người, sau đó chạy thẳng về phòng.
" Con bé này. " Bà Kim nhăn mặt nhìn theo.
" Tôi thấy bà bức con quá đáng! Chuyện kết hôn và yêu đương thì cho nó lựa chọn, mắc cái gì bà phải quyết định cho nó? " Ông Kim cũng buông đũa, ánh mắt giận dữ nhìn bà. Sau đó ông lẳng lặng đi đến sofa ngồi uống trà.
" Bác ơi, chuyện hôn nhân cứ để sau này. Con thấy cũng còn sớm quá. " Sehun gượng gạo cất lời.
" Ừ, thôi thì cứ đợi con bé ra trường rồi tính tiếp. "
____________
" Alo Jisoo a, em nhớ chị lắm ~ " Mới xa nhau có mấy tiếng đồng hồ, Lisa tưởng như đã xa nàng 10 năm.
" Chị cũng nhớ em. " Mệt mỏi trả lời, nàng thật sự rất nhớ Lisa.
" Chị đã biết chuyện gì chưa? " Lisa hí hửng hỏi nàng.
" Có chuyện gì sao? Em nói chị nghe thử xem. "
" Umma đã chấp nhận chuyện của chúng ta đó!! "
"..." Jisoo nghe dứt câu liền im lặng, hàng nước mắt không ngừng chảy ra. Phải, nàng khóc là vì hạnh phúc.
" Jisoo a, chị có vui không? " Lisa bên đây cười tới híp hết cả mắt, nhưng cô đâu biết nàng ở đây đang bị dồn vào ngỏ cụt với tâm trạng bất lực như thế nào.
" Chị vui...phải vui chứ! " Dụi dụi khóe mắt, nàng mỉm cười thật tươi.
" Jisoo à, chừng nào chị mới dẫn em về nhà ra mắt đây? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão công, em không thoát nổi bọn chị đâu ~ ( Lisa x all )
Romance" Lisa, sau này sẽ có ba hài tử quấn lấy em không rời, em thích không? Hửm? " " Lisa, dù có chuyện gì xảy ra, chị sẽ không bao giờ buông tay em, không bao giờ... " " Con yêu Lisa mami nhất ~ "