Chapter IV: habang may bukas may pag-asa

35 0 0
                                    

... wala akong maiharap na muka sa mga tao sa eskwelahan pagkatapos ng nangyari sa students night .. as usual pinagtawanan na naman nila ko .. kung tutuusin sanay naman ako sa ganong environment,, environment na puno ng pang aapi at pamamahiya. kaya sabi nga ni GLOBE "go lang ng go"..

At para makalimutan ko ang mga nangyari itinuon ko nalang sa pag-aaral ang panahon ko, kaya eto medyo maganda naman ang mga grades ko.

...time passed by....

atlast bakasyon na, kaya para hindi ako mabagot dto samin minabuti kong humanap ng trabaho sa kabilang bayan medyo malayo ito sa aming bahay pero kaya naman ang balikan kahit gabihin ..sa isang grocerry store ako natangap bilang bagger.. nakakapagod pero ok lang madami namang mga chix at ang gaganda nila haha. pero syempre hanggang tingin lang tayo alam nyo na sa panahon ngayon pag gwapo ka at nakatingin ka sa babae pag nahuli ka iisipin may gusto ka sa kanya, pero pag pangit ka at nahuli kang nakatingin, sasabihin manyak ka.. yan tayo eh.. isang hapon naisipan kong libutin ang buong grocerry store napunta ko agad sa mga sabon na pampakinis ng mukha , pero sa isip isip ko hind naman totoo yun hiyangan lang din naman kase sa mga sabon nayan kaya kahit anong gawin mo bumili ka man ng isang katerbang sabon, isama mo pa pati pabrika hindi talaga eepekto kung hnd para sa balat mo .

.. hindi dn ako nagtagal sa trabaho at umalis dn ako, pero ok lang medyo nakaipon naman kahit papano.

"PaNGit AkO nOon, MaGlaWay ka NgaYOn"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon