Chapter I

9 1 0
                                    

-The twin-

Ang gaan ng pakiramdam ko nang magising ako napaisip ako bigla, bakit nga ba ako magsasayang luha sa tulad niya? Sa tulad nila? Hindi ko deserve ang mga ginagawa nila sa akin. And this is not me! This is not the real me. It's time to show them the real me.

Ipapakita ko sa kanila ang sinayang nila.

Hindi ko alam pero maaga akong nagising usually kasi ang gising ko ay 8 A.M. Nang matapos akong maligo at magayos ay bumaba na ako para kumain pero nasa gitna pa lang ako ng hagdanan ay napatigil ako dahil bumalik sa alaala ko ang mga nangyari kagabi. Namanhid na ata ako o sadyang nawalan na lang ako nang pakialam dahil wala na akong maramdaman na kahit ano tungkol doon.

Well i have blood of Titer at sabi ng mommy at daddy ko noon sa  Titer Clan walang mahina, lahat palaban, lahat matapang, lahat kinaiinggitam at lahat tinitingala. Napangisi na lamang ako sa naisip ko, kung totoo yun bakit ako naiiwan mag-isa?

The best revenge is to show who lost them.

I'm Aleya Chris Titer, only daughter of passed Mr and Mrs. Titer who run a lot of successful business such as fashion enterprise, food enterprise, restaurant and five star hotel all around the world. Because mom and dad is already dead all that business is in my hand and my ex boyfriend and so called best friends don't have any idea how rich and wealth i am.

Dumitretso ako sa kusina and nakita ko na silang nakaupo lahat usually hindi sila kakain hanggang wala pa ako. Good thing maaga ako nagising ngayon. They great me "good morning" i great them back like i usual to do. Ang tahimik habang kumakain tanging ingay lamang ng kutsara at tinodor ang maririnig. Nakikiramdam ba sila? Hindi ba nila maramdaman na hindi na magiging katulad ng dati ang lahat? Pagkatapos nila akong pagkaisahan? Pagkatapos niya ako lokohin? Bakit dahil akala nila mahina ako? Na hindi ko maiintindihan once na sabihin nila sa akin ang lahat? Maybe this is also my fault, i pretend like a weak human. Ginawa ko lang yun para protektahan ang sarili ko seems it's turn out wrong. Alam kong mali din ako dahil nagpapanggap lang ako na mahina at kailangan nila akong protektahan pero hindi naman nila alam iyon. Pero sila alam ko na may sikreto silang tinatago sa akin. Well were even.
Since the day na magsimula silang lumayo sa akin ang mga kaibigan ko alam ko na may tinatago sila sa akin. Simula nang maging cold sa akin ang boy friend ko i mean ex boyfriend rather alam ko ng may magbabago sa amin. Pwede naman nila sa sabihin sa akin para matulungan ko sila kahit hindi nila alam na ako tumutulong sa kanila sa lahat misyon na meron sila.
Yeah i know my ex-boyfriend Handro Ace S. Aishiel is fucking leader of Gangster world and my other friend is his member, how do i know? Of course i have my connection. Well one thing i can assure to you is i'm a Gangster queen of Titer clan and gangster world is one of allies. And this is the reason why do i need to hide my real identity. "Oh by the way guys there is incoming "Battle of the band" contest in our school. I'm- I'm thinking if you want to join? You know for stress relief?"  Si Shiara ang unang bumasag sa tahimik na hapag kainan. Shiara Mendez. Battle of the band? What a good start of showing of myself? "when?" A very plain voice from Ace. "Two months from now" shiara answered he only nooded it's mean they joining. Nag patuloy na ang pag uusap nila tungkol sa contest, they not even asked me if i want to join with them! What a suck relationship with them. "Oo nga matatalo na na-" natigil sa pagsasalita si Julius Julius Laurel ng tumunog ang phone ko isinubo ko muna ang tatlong putol ng hotdog bago ko ito sinagot "baby" oh my best friend and my right hand "hmm?" Oo yan lang naisagot ko ngumunguya pa kasi ako and i heard them gasped, rinig ba nila? Well maybe? Malakas kasi call volume ng cellphone ko, nang malunok ko na ang nginunguya ko mabilis akong uminon ng tubig bago ako nagsalita muli "what's the matter bi?" Ramdam ko ang tingin nila sa akin, napangisi ako"red code, your twin was kidnapped!" Sabi ni jack na nagpatayo sa akin, no! not  jack! Not my baby! "I'll be there in 15 minutes, ready everything" sabi ko "Yeah sure baby, magpapadala pa ba ako ng tao dyan para sumundo sayo?" tanong niya "no need" sabi ko at pinatay ang tawag patakbo akong umakyat sa second floor ng bahay para pumunta sa kwarto ko, i opened my drawer and pushed the silver button there it is for open the secret room, andito lahat ng gamit ko. A very high-tech computer, high quality type of guns, sword, surricane and etc. That i can use in battle. Kinuha ko ang black bag pack ko sa loob nito ay tatlong klase ng baril na may silencer na nakakabit, timer boam and surricane. Nagpalit lang ako ng black pants and plain black t-shirt and running shoes of course sino ba naman gusto makipaglaban ng naka heels? I tied my hair and wear my eye glasses.

Babies wait for me, mom is coming. How dare they touch my twin? Hindi nila kilala ang kinakalaban nila. Fuckers be ready!

A/N
Medyo maguguluhan talaga kayo. Read some incoming updates for you to understand the story.

-Xitrie-ssi-

AleyaWhere stories live. Discover now