Riết rồi,chỉ muốn ngược hai bạn trẻ mà thôi~
Hay cho phát SE cho đậm đà=))Ngọt từ trên ngọt xuống miết chán lắm~
.
.
.
.
.
Chậc,tiền đồ của Manoban Lalisa bay hết rồi,lời nói với nàng đêm qua cũng theo cơn mưa đi luôn rồi. Cả đêm qua chẳng ngủ được,mới sáng sớm mặc quần áo gọn gàng,tóc tai cũng ổn định mặt cũng chẳng còn bơ phờ nữa. Cơ mà nghe nói cô sẽ nhờ Jennie chuyển tiền qua cho Chaeyoung nhưng rốt cuộc thì chẳng chuyển nữa,sáng sớm sang nhà người ta rồi cơ.
................
"Jennie,chị không cần chuyển khoản nữa,em sẽ trực tiếp qua nhà Chaeyoung,muốn nói chuyện rõ ràng với cô ấy"
"Được,nên nhớ dù có chuyện gì xảy ra cũng đừng quá kích động kẻo Chaeyoung sẽ đuổi em về ngay tức khắc,em nên nhớ Chaeyoung giờ rất yêu Miko" Cô gật gù,liền phóng con moto vừa được chuyển tới từ tờ mờ sáng nay. (Kẻ lắm tiền có khác,suốt ngày mua xe với mua nhà-.-)
.................
Đứng trước căn dinh thự to lớn của nàng,dễ dàng quẹt thẻ đi vào,ai cũng rõ riêng Lisa có thẻ riêng do chính tay Chaeyoung đưa và Lisa được quyền đi lại tự do trong căn dinh thự này. Khi cửa vừa mở,gia nhân liền cúi chào cô,nhìn gương mặt của Lisa không phải ai là không biết đến cô cả,sự xuất hiện của cô hàng ngày ở dinh thự này là quá đỗi quen thuộc đối với họ.
"Cô Manoban!"
"Chaeyoung đâu? Đến giờ này vẫn chưa dậy sao? Mọi hôm nàng ấy vẫn dậy sớm và tưới nước cho vườn hoa hồng cơ mà?" Cô vẫn còn nhớ rất rõ thói quen của nàng lúc sáng sớm,mỗi sáng thức dậy đều thấy nàng đang chăm non cho vườn hoa hồng của chính mình,có hôm nào mà đi vội giai nhân sẽ thay nàng chăm non vườn hoa ấy.
"....."
Giai nhân không biết nói ra sao,thái độ thì ấp úng,có lẽ chị ta cũng hiểu được một phần câu chuyện..chẳng phải là Miko đã trở về từ đêm qua hay sao? Chuyện Chaeyoung dậy muộn,có lẽ là...
Cô liền vùng vằng,đi nhanh vào nhà,bên trong im ắng đến lạ thường,đôi giày của Miko vẫn ở sảnh,túi xách và áo khoác vứt bừa bãi trên ghế sofa,có lẽ hai con người kia..đang đánh giấc ngon trong căn phòng của nàng. Vội vàng đi lên lầu,không thèm cởi giày chạy một mạch lên,nhìn thấy cửa phòng nàng,nơi trái tim ngự trị dường như biết rằng sắp có chuyện xảy ra,những lời nói của nàng chợt ùa về như thước phim tua chậm. Cánh tay vươn về phía cửa,bất giác cứng lại,không dám mở cửa nữa,chỉ đứng dựa vào tường,nước mắt lã chã rơi..tay vô thức chặn đôi môi đang thấm nước mắt..
"Chaeng.."
"Mi..Miko,mau"
"Mi..Miko , em em sắp.."
"Thả lỏng,Chaeng..của em thắt chặt quá,chị không cử động được.."
"Hmmm.."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] Em ! Em có yêu chị không ?
Fanfiction"Chaeng! Em vẫn còn yêu cô ta có phải không ?" "Đúng! Tôi không hề yêu chị! Chị làm ơn tránh xa tôi ra có được không ?" "Không!" "Em là của tôi Park Chaeyoung! Em không thoát khỏi tôi đâu"