" Ưm .. Arghh ~ Lisa chậ..chậm một chút ~ " Em gồng mình , tay nắm chặt drap giường cổ họng không ngừng phát ra những âm thanh mê hồn. Nhưng Lisa nào có để tâm , nghe được tên mình lại càng tăng tốc độ ngón tay .. đâm thêm một ngón nữa vào tiểu hoa huyệt kia , khiến nàng thập phần sung sướng mà rên rỉ , nhìn Lisa với ánh mắt mê muội.
" Lisa .. aaa ~ dừng .. e-em chịu không nổi ~ hưm .. Arghhh ~ " Lisa liền rút 3 ngón tay ra đưa lên miệng hưởng thụ tư vị ngọt ngào của Chaeyoung , em ngại ngùng nhìn Lisa , ưỡn mình khó chịu bụng dưới nóng rát không thôi. Đưa tay nắm lấy cổ tay Lisa kéo xuống dưới hoa huyệt mà lần mò. Lisa khẽ mỉm cười dừng tay phía trên bụng em , cúi đầu xuống rồi đưa lưỡi vào hoa huyệt mà khuấy đảo đùa nghịch.
" Sâu ~ sâu nữa Lisa .. thoải mái ~ ư .. arghhh "
" Nh-Nhanh một chút .. nữa Lisa ~ em khó chịu "
Như được tiếp thêm năng lượng , Lisa đưa lưỡi vào sâu hơn chạm vào điểm G của em , một dòng xuân thủy trào ra được Lisa nuốt trọn. Lisa kéo chân em thành hình chữ M , trườn lên áp môi mình vào môi em đẩy lưỡi vào thưởng thức tư vị ngọt như kẹo trong miệng em , đưa ngón tay vào hoa huyệt khuấy đảo một trận. Em gồng mình bụng dưới dâng trào ép chất lỏng màu trắng tuôn ra , bám lấy ngón tay của Lisa.
" Đồ sắc lang .. hmmm ~ " Em thở hổn hển , trừng mắt nhìn Lisa , thân thể mệt mỏi mà nằm lăn ra ngủ luôn. Lisa lắc đầu nhìn em một hồi rồi hôn lên trán , kéo lại trăn đắp lên người cho cả hai
" Sóc con ! Em ngủ ngon "
__________________________________
" Nàyyyyyy ! Sáng bảnh mắt rồi .. " Em đá vào lưng Lisa khiến Lisa ngã nhào xuống đất. Lisa hai tay ôm lấy đầu lồm cồm bò dậy rồi trừng mắt nhìn em
" Shhh ! Sóc con em làm trò gì vậy ? Hành cả đêm mà dậy sớm nhỉ ? Hay lại thèm ăn sáng với mấy ' ngón tay của Lisa ' ? " Lisa lè lưỡi rồi leo lên giường , áp em nằm dưới thân. Mặt em đỏ bừng tránh ánh nhìn của Lisa
" Này .. Dạo này Lisa vớ vẩn lắm đấy hôm nào cũng đè người ta ra ăn khắp nơi .. cứ hùng hục như trâu bò ý ! Ai mà chịu cho được .. biết thế không lấy Lisa nữa " Em bĩu môi , phải nói rằng tần suất mỗi ngày em va chạm với mấy ngón tay của Lisa còn nhiều hơn cả việc em tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vậy. Thử hỏi có ai như Lisa không .. Lúc nào cũng đè em ra ăn cho bằng sạch mới thôi. Nhiều lúc trốn qua Úc mà Lisa sang tận Úc tóm em về rồi trên chuyến bay bằng máy bay riêng Lisa đã tò te tú tí em ngay trong nhà vệ sinh. Sau lần đó em không dám đi máy bay nữa , cũng chẳng đam trốn qua Úc mà chỉ loanh quanh ở nhà rồi lại lên công ty.
" Vớ vẩn đâu ra ~ em nhìn ngực em xem ! Nó to hơn lúc em gả cho Lisa đấy còn gì ? Thách ai chăm sóc em tốt được bằng Lisa đấy ! " Lisa bĩu môi , nói xong liền hôn lên môi em rồi bế em vào nhà tắm
_________________________________________
" Đi đâu đấy ? "
" Đi ăn chứ đi đâu .. hỏi thừa ghê " Dừng xe tại một nhà hàng mới mở , Lisa đỡ em vào trong nhà hàng chọn chỗ ngồi gần cửa sổ nhất cho em ngắm phong cảnh xung quanh , bắt đầu gọi món. Ngay sau khi đồ ăn thức uống được mang ra đầy đủ , Lisa không ngớt tay gắp hết cho em từ món này qua món kia , nhìn hành động của Lisa khiến em chỉ biết bụm miệng cười rồi ngồi ăn.
" Ngồi đây đợi một chút .. Lisa đi vệ sinh rồi quay lại "
" Dìu em đi " Em ngại ngùng , mặt đỏ bừng né tránh cái nhìn của Lisa mà nói. Lisa nhoẻn miệng cười nắm lấy tay em rồi đỡ em vào vệ sinh.
" Mau ra ngoài kia đợi ! Em tự đi được " Em chỉ tay ra phía ngoài rồi đóng cửa lại nhưng Lisa nhanh tay hơn , tóm lấy tay nắm cửa kéo ra ngoài không để em có cơ hội đóng cửa , Lisa nhoẻn miệng cười , không những không đi ra mà còn đi vào áp sát thân mình vào thân em khiến em không khỏi đỏ mặt , trừng mắt nhìn Lisa
" Yaaaa ! Cái tên sắc lang này .. mau cút ra ngoài kia đi " Em đẩy mạnh Lisa về phía sau rồi chạy ra khỏi phòng vệ sinh nhưng lại bị Lisa nắm chặt cổ tay ép vào vách buồng , tay không an phận bắt đầu sờ soạng lung tung trên người em , áp môi mình lên môi em
" Hưm .. ưm ~ hmmmm " Lời nói vừa hết liền bị Lisa khống chế , chặn lại bằng một nụ hôn đầy mãnh liệt , cổ họng phát ra âm thanh đầy ái muội. Tháo bra em đang mặc , Lisa cúi xuống ngậm lấy một bên ngực mà mút mát , tay em vòng qua cổ Lisa kéo cô sát vào ngực mình , miệng thở hổn hển ngâm nga thanh âm kiều mị
" L-Lisa .. mạnh ~ aargg ~ mạnh thêm .. hmm " Nghe được tiếng rên kích thích từ miệng em , cô càng hưng phấn hơn , mút mạnh đầu ngực của em tay không để yên xoa nắn bên ngực còn lại. Chân tay em run rẩy , cuộn sóng trong bụng như đang gào thét âm ỉ , chảy dọc xuống chân. Lisa dùng tay nhấc chân em lên đưa gối vào giữa hai chân em mà khuấy đảo khiến mật dịch chảy ra mỗi lúc một nhiều hơn.
" Li .. Lisa ~ nhanh .. hmmm em khó chịu ~ hnaaa .. Arghh " Em gồng mình , ngực đẩy sâu vào miệng Lisa hơn , cô hạ chân xuống , đỡ em ngồi xuống rồi đặt hay chân em lên vai đưa lưỡi vào trong hoa huyệt của em mà càng quét , bất giác em rên rỉ , mật dịch chảy nhiều hơn
" Hmmm ~ hưm .. Lisa ~ em khó chịu ~ mau vào trong em.. " Em bấu chặt lấy bả vai Lisa , đẩy mông về phía trước khiến lưỡi Lisa vào sâu hơn , chạm đến điểm G của em. Lisa biết rằng em sắp ra liền cắn lên hạt đậu , rút lưỡi ra rồi áp môi mình lên môi em tay tiến công vào hoa huyệt , lấp đầy bên trong em. Âm thanh rên rỉ bị chặn lại nơi cổ họng , chỉ phát ra vài tiếng ' hậm hừm ' trong vòm họng , ôm lấy tấm lưng trần của Lisa mà phát tiết , một dòng xuân dịch tuôn đầy tay Lisa ..
" Bảo bối .. Chúng ta còn cả một ngày dài ~ "
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] Em ! Em có yêu chị không ?
Fanfiction"Chaeng! Em vẫn còn yêu cô ta có phải không ?" "Đúng! Tôi không hề yêu chị! Chị làm ơn tránh xa tôi ra có được không ?" "Không!" "Em là của tôi Park Chaeyoung! Em không thoát khỏi tôi đâu"