###############
#TING#
•Dantee đã gửi cho bạn một tin nhắn•
==Lisa,em đang ngồi trên hàng ghế chờ ở sân bay,đã mua vé cùng với chuyến bay của Miko. Và điều đáng ngạc nhiên ở đây là Miko đang ngồi cách em một hàng ghế,ngồi cùng một người con gái..không biết chị có quen cô gái này hay không,lát nữa em sẽ tìm cách chụp mặt cô ta rồi gửi cho chị liền==
==Chị biết rồi,nhớ theo dõi cô ta thật cẩn thận,chuyện em theo dõi đừng để lọt tai Chaeyoung,theo thông tin chị biết thì rất có thể Chaeyoung sẽ cho người theo dõi Miko nên em càng phải cẩn thận hơn==
==Chị cứ yên tâm,dù có là ai thì cũng không thể nắm rõ được hành tung của em đâu. Thôi em phải tắt điện thoại rồi,sắp tới giờ lên máy bay rồi. Chào chị Lalisa!==
==Chào em,Dantee nhớ cẩn thận đấy!==
Cất điện thoại vào túi áo,miệng khẽ nở nụ cười khả ái cô nhìn vừa phía nàng,nàng đã ngủ từ khi nào,Jan thì vẫn ngồi lướt điện thoại. Thật ra hôm nay,theo đúng lịch trình cô sẽ qua Nhật nhận dự án mới rồi trở về Thái báo cáo mọi việc cho ba cô ở bên Hàn. Khi nghe tin công ty mẹ bên Thái đang vướng một số chuyện không may,ông Manoban đã đặt vé máy bay và trở về Thái gấp,chi nhánh bên Hàn đành phải giao cho cô quản lí. Một người như cô,vực dậy được công ty lớn chỉ sau vài năm,mở ra nhiều chi nhánh ở khắp thế giới thì quản lí một chi nhánh nhỏ bên Hàn là điều rất dễ,không lâu sau đó liền mở một công trình lớn ở LA và người đại diện lần này không phải là Lalisa mà lại là tập đoàn PR thuộc quyền sở hữu của Park Chaeyoung.
Phải rồi,thì ở Hàn người đại diện lớn nhất là tập đoàn PR đấy chứ ai,nàng đem tập đoàn đứng đầu thế giới là LM ra để tiếp tục xây dựng và phát triển tập đoàn của chính mình. Đứng ngay sau cô và nàng là tập đoàn JJ,thuộc quyền sở hữu của hai cô gái trẻ Kim Jennie và Kim Jisoo cũng góp phần không nhỏ trong công trình lớn ở LA,chỉ tiếc do lịch trình quá bận nên họ không thể cùng Lisa và Chaeyoung đến xem xét công trình được,chỉ có thể ngồi nhà uống cafe ngóng trông tin tức từ nàng và cô mà thôi.
Chứ rảnh lịch trình là đi cùng nàng với Lisa luôn..à mà chắc cũng không được,một đôi thì tình cảm mặn nồng,một đôi thì cãi nhau như muốn lung trời lở đất luôn..
.........................................
May bay hạ cánh,Lisa cùng nàng đã tới LA,đặt chân xuống đất nước xinh đẹp này. Nàng đưa tay ra,là đang tóm lấy tay Jan để kéo Jan đi nhưng ai dè lại tóm đúng tay của cô.
"Cô làm gì vậy? Park Chaeyoung,là đang muốn nắm tay tôi sao?" Cô nắm chặt lấy tay nàng,nhướn người mình về phía nàng rồi dò xét mà hỏi
"Yahh..ai thèm nắm tay cô chứ Lisa,tôi còn tưởng Jan..nên mới nắm tay thôi. Đừng có mà ảo tưởng Lalisa" Nàng đỏ bừng mặt,vội hất tay cô rồi bám víu lấy cánh tay của thư kí Jan mà vùng vằng bỏ đi trước,lôi kéo theo người đi bên cạnh đang không hiểu chuyện gì xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAELICE] Em ! Em có yêu chị không ?
Fiksi Penggemar"Chaeng! Em vẫn còn yêu cô ta có phải không ?" "Đúng! Tôi không hề yêu chị! Chị làm ơn tránh xa tôi ra có được không ?" "Không!" "Em là của tôi Park Chaeyoung! Em không thoát khỏi tôi đâu"