LỜI MỞ ĐẦU: tác phẩm dưới đây là sự kết hợp đặc biệt của Dragon Ball và tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng của thế giới- Sherlock Holmes tại 1 thế giới khác biệt hoàn toàn với thế giới DB hiện tại mà chúng ta đang biết đến, mọi chi tiết như địa điểm, nhân vật, sự kiện sẽ được giữ theo nguyên tác của truyện ( chỉ có về nhân vật sẽ có sự thay đổi nhỏ, ae theo dõi truyện sẽ thấy )
Giới thiệu nhân vật :
-Black Holmes : Một sự kết hợp độc đáo của Sherlock Holmes và Black Goku. Anh là thám tử giỏi nhất của West City, là nỗi khiếp sợ của tội phạm. Anh rất giỏi võ thuật và cả bắn súng. Ngoài ra sở thích đặc biệt của anh là dùng dao.
-Watsu : Sự kết hợp của Watson và Zamasu. Anh là người bạn thân nhất của Black Holmes, một người cộng sự đáng tin cậy và là bác sĩ sở hữu một phòng khám tư nhân rất uy tín. Anh biết nhiều về võ thuật và bắn súng nên luôn được Holmes tin tưởng trong những vụ trấn áp tội phạm.
-Vageta : Chuyển thể từ nhân vật Vegeta, là tổng thanh tra của sở cảnh sát thành phố West City. Chuyên xử lí những vụ án rắc rối trong thành phố. Anh có một lòng tự tôn rất cao và luôn muốn giải quyết mọi việc bằng chính sức mình. Không thích thám tử và căm ghét tội phạm.
Đôi lời tâm sự : Đây là lần đầu mình viết về thể loại này nên có lẽ nhiều chỗ sẽ hơi khó hiểu và không được hay. Vậy nên các bạn hãy cứ góp ý ở phần comment, mình sẽ sửa. Còn bây giờ, hãy cùng bắt đầu câu truyện nào !
Chapter 1
Căn nhà ở phố Baker này, mặc dù đã đến rất nhiều lần nhưng tôi vẫn không thể giữ được sự tò mò mỗi lần có ý định mở cửa được. Lần nào cũng vậy, trước khi mở cửa tôi đều tự suy diễn cảnh tượng Holmes sẽ làm gì trong đó. Và hôm nay cũng không ngoại lệ. Để xem nào, có lẽ là tầm giờ này thì anh ta đang mặc một bộ đồ ngủ, với chiếc tẩu thuốc trong tay và lan man suy nghĩ, chắp vá các suy luận của mình với nhau. Nhưng tất nhiên, đây là Holmes mà, người đàn ông này luôn làm những điều kỳ quặc mà chẳng ai dám nghĩ tới, vậy nên nếu anh ta đang làm tất cả việc đó trong lúc nằm ngang trên bàn thì tôi cũng chẳng ngạc nhiên đâu.
Vừa suy nghĩ, tôi vừa từ từ xoay nắm cửa. Cánh cửa vừa mở ra thì tôi đã nghe thấy tiếng súng quen thuộc từ khẩu súng mà tôi tặng anh ta trong sinh nhật năm ngoái. Tôi vội chạy vào phòng anh bạn của mình mà còn chưa kịp đóng cửa. Vừa đến căn phòng cuối hành lang tầng 1 thì đã nghe thấy giọng nói quen thuộc của Holmes.
-Ồ, Watsu, hôm nay đến muộn vậy ?
A! tôi lo lắng vô ích rồi, đó vẫn chỉ là Holmes đang thực hành mấy cái trò lố bịch của mình thôi. Tôi thở dài khi nhìn thấy cảnh tượng trước mắt. Anh ta đang nằm ngang trên chiếc bàn làm việc của mình với bộ đồ ngủ và một khẩu súng, ở phía đối diện là một cái bia được vẽ cẩu thả trên tường.
-Hê hê! Tôi biết anh đang nghĩ gì, Watsu, chắc chắn anh đang nghĩ là tôi lại làm mấy việc ngu ngốc và vô nghĩa nữa phải không ? Nhưng thực ra không phải đâu nhé, tất cả mọi việc đều có lí do của nó cả đấy. Nghe nhé, hôm qua, lúc tôi đang phá một vụ án mạng ở nhà thờ thành phố với thanh tra Vageta thì anh ta đã nói là, khi đầu óc đang không hoạt động thì cách nhanh nhất để kích thích tư duy là nghe tiếng súng đấy !
BẠN ĐANG ĐỌC
[Crossover] Dragon Ball Detective
Mystery / ThrillerDragon Ball kết hợp với bộ tiểu thuyết nổi tiếng Sherlock Holmes. Nhưng Sherlock Holmes là Black và Watson là Zamasu... ??? Hàng loạt bí ẩn của West City, hàng loạt vụ án không có lời giải đáp, tất cả đều hướng về một người. Thám tử tài ba Black Hol...