[ Vân lần phương ] ta đi về sau

90 0 0
                                    

[ Vân lần phương ] ta đi về sau ( 1)[ có lẽ là cáiHE? ] ⚠️ tư thiết như núi chớ tăng lên chưng nấu ⚠️ không phải hiện thực hướng thời gian tuyến hỗn loạn có thành kiến tùy thời nói ah! Cảm tạ Vân lần phương các cô gái! ❤️ cảm tạ thích Thanh Nhập Nhân Tâm các ngươi ❤️ ---------------- Trịnh Vân Long thích A Vân Ca, toàn thế giới đều biết, duy chỉ có A Vân Ca bản thân không biết. A Vân Ca đem Trịnh Vân Long coi như tốt nhất anh em, huynh đệ tốt nhất, thân nhất thân nhân, kiên cố nhất dựa vào. Mà Trịnh Vân Long lại coi hắn là làm thân mật nhất người yêu. Trịnh Vân Long chẳng bao giờ đối với A Vân Ca biểu đạt qua ý nghĩ thế này, hắn thận trọng đem tốt nhất đều lưu cho A Vân Ca còn không bị hắn phát hiện. Hắn từng ở A Vân Ca sinh hoạt thời điểm khó khăn nhất bồi ở bên cạnh hắn, sẽ cho hắn ấm áp nhất ôm, biết dẫn hắn ăn hắn cảm thấy thứ ăn ngon nhất; hắn đã ở A Vân Ca đối với giao tác nghiệp không có manh mối lúc buông luyện tập mình bài hát, cùng hắn chen ở trên một cái băng ngồi nói cho hắn chính mình đối với nhân vật lý giải, trợ giúp A Vân Ca tiến nhập trạng thái hoàn mỹ hoàn thành nhiệm vụ; hắn càng ở A Vân Ca bị kinh doanh hào lên ngôn luận thương thương tích đầy mình lúc, cùng hắn vượt qua mỗi cái ngày đêm, cho dù không thấy mặt cũng muốn gọi điện thoại đánh cả đêm, mỗi ngày làm A Vân Ca tiếng hít thở ngủ, tiền điện thoại một lần vượt qua mong muốn. Kỳ thực rất nhiều người cùng Trịnh Vân Long nói qua để cho hắn buông tha cùng A Vân Ca trận này đã định trước không có kết quả vô tật mà chấm dứt ái tình, hơn nữa còn là đơn hướng ái tình. Bọn họ làm cho hắn đi tìm một cô gái tốt, điều kiện của hắn cùng tư chất của hắn đã đầy đủ hấp dẫn càng nhiều tốt hơn các nữ hài tử tròng mắt, nhưng Trịnh Vân Long đối với lần này kẹp không ưa cũng không có hứng thú, hắn biết rất rõ, hắn yêu Ca Tử thắng được yêu chính hắn, càng đối với người khác không có nửa điểm nhi hứng thú. Yêu A Vân Ca phảng phất là ở rất nhiều năm trước khắc vào trong thân thể hắn bộ phận, không còn cách nào dao động cũng vô pháp tự kềm chế, hắn biết đắm chìm trong A Vân Ca ánh mắt ôn nhu trong, biết nằm A Vân Ca trên đùi phẫn lạc đà, lúc này A Vân Ca biết cúi đầu trông coi hắn \ "Phốc xuy \" một tiếng cười, thời điểm đó Trịnh Vân Long không gì sánh được hạnh phúc. A Vân Ca rất nguyện ý cùng Trịnh Vân Long cùng một chỗ, A Vân Ca mới vừa lên tiết học không thương cười, không thương náo, không muốn nói, không sống bát cũng không rộng rãi, khóe miệng vĩnh viễn xuống phía dưới, che dấu tất cả tâm tình. Là Trịnh Vân Long cái này như thái dương thông thường ấm áp nhiệt tình người xông vào cuộc sống của hắn, thiêu nướng hắn bởi vì trải qua hết thảy lạnh lùng sự tình mà đã đóng băng tâm. Dần dần, A Vân Ca vị này tài nghệ đôi hinh lão ban trường biến khả ái cười, thích quậy, nguyện ý biểu đạt chính mình, cũng nguyện ý tiếp thu bằng hữu cùng bạn học nhiệt tình, cũng vui vẻ với trả giá cống hiến, bao quát, gọi bọn hắn rời giường luyện công. A Vân Ca có ngày hôm nay đại bộ phận quy công cho Trịnh Vân Long làm bạn quan tâm, cùng cải biến. A Vân Ca biết Trịnh Vân Long rất ỷ lại chính mình, việc trải qua của hắn làm cho hắn dưỡng thành phục vụ hình nhân Shelf, hắn bắt đầu cũng biết chiếu cố Trịnh Vân Long, lẫn nhau mà chiếu cố một chút sau đó, hắn cũng không biết bắt đầu từ khi nào, biến thành Trịnh Vân Long bắt đầu phục vụ cho hắn, Trịnh Vân Long cùng hắn cùng đi cầm phòng luyện giọng, giúp hắn mua đem cơm cho, giúp hắn múc nước, cùng hắn ở trường học trong rừng cây tản bộ. Mà hắn lâu ngày, quen Trịnh Vân Long như vậy phục vụ, quen Trịnh Vân Long vì hắn làm rất nhiều sự tình, quen Trịnh Vân Long ở bên cạnh hắn kỷ kỷ tra tra chia sẻ chuyện của hắn, quen Trịnh Vân Long thay đổi biểu tình bao đùa cho hắn vui. Bọn họ thói quen với nhau tồn tại tựa như ngư quen có nước địa phương, dây quen trèo chạc cây. Từ từ có rất nhiều người phát hiện bọn họ làm việc và nghỉ ngơi, động tác của bọn họ, bọn họ thói quen, bọn họ thẩm mỹ đều gần như nhất trí. Cảm giác như vậy làm cho Trịnh Vân Long một lần thấy cho bọn họ là đã trở thành nhất thể, dường như vạn năng cao su. Thế nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, có một ngày A Vân Ca sẽ tìm nữ bằng hữu... Trịnh Vân Long đột nhiên cảm thấy hắn nguyên bản bình tĩnh như nước sinh hoạt, đột nhiên bị người ném một tảng đá, vẫn là vẫn thạch, làm cho hắn tránh né cũng không kịp, chỉ có thể ngạnh sinh sinh đích bị đập trung, đánh bại, không còn cách nào chống cự. Trịnh Vân Long lúc đó trong lòng chỉ có một ý tưởng: A Vân Ca, cầu ngươi làm người a !, ta cầu ngươi biết, ta là thật quan tâm ngươi, ta là thật rất yêu ngươi. Nhưng hắn chung quy không có nói ra. --------------- Đêm nay mười giờ! Càng ta sau khi đi ( 2)! ! Cũng ✌️ cảm tạ các vị chống đỡ! Khổ cực các ngươi lạp ❤️ ở trong bình luận viết xuống các ngươi mong muốn kết cục ah!

YCFSZD 03Where stories live. Discover now