A Vân Ca ỷ lại chứng

117 4 0
                                    

A Vân Ca ỷ lại chứng (một) Nói xong không ăn chân nhâncp ta đây, đang bị người cảnh bén Vân lần phương về sau, nghĩa vô phản cố vào gài bẫy. Sau đó Không bò lên nổi rồi... Tác giả là ngọt Đảng, bài này lấy ngọt ngào hằng ngày bắt đầu đến kết thúc, thế nhưng, ngu xuẩn tác giả là mãi mãi cũng ngọt bất quá chưng nấu! Trắng cắt hắc ôn nhu Ca Tình căn thâm chủng không tự biết ngốc Long Trịnh Vân Long kỳ thực có một loại bệnh, loại bệnh này hắn đại học bạn cùng phòng biết, loại bệnh này Thượng Hải Lưu sư phó biết, tại phía xa Thanh đảo Trịnh tiên sinh cùng Trịnh phu nhân biết, mai khê Hồ ba mươi sáu người có ba mươi lăm người đều biết, duy chỉ có chính hắn không biết, Trịnh Vân Long bị bệnh, cái bệnh này là A Vân Ca ỷ lại chứng, đối với đặc định người phát tác, đương nhiên, loại bệnh này toàn thế giới cũng chỉ có Trịnh Vân Long biết được với, mà một vị lớp trưởng đại nhân là ở cái này dài dòng trong mười năm chậm rãi phát hiện, \ "Ta không phải ở bên cạnh hắn thời điểm chính hắn cũng có thể sống rất tốt, nhưng là khi ta ở bên cạnh hắn thời điểm, hắn liền sẽ tương đối ỷ lại ta. \", trong mắt tràn đầy tiếu ý. Trịnh Vân Long ngồi ở chỗ kia, cao xử bất thắng hàn, trông coi lão Cao lạnh, A Vân Ca vừa cùng chung quanh tiểu bằng hữu nói, vừa dùng dư quang quét mắt người của phía trên, hắn bởi vì thông cáo cho nên tới chậm một ngày, sáng sớm hôm nay thời điểm người kia trả lại cho hắn gửi tin nhắn, nói đạo diễn tổ không cho hắn ngủ, cách màn hình A Vân Ca đều có thể cảm giác được ủy khuất, tràn đầy, cho nên cái này nhân loại vừa nhìn chính là mệt nhọc, không có biện pháp, không có A Vân Ca thời điểm, Trịnh Vân Long còn có thể lên tinh thần, thế nhưng vừa nhìn thấy A Vân Ca, liền không chịu nổi, thế nhưng camera vỗ, A Vân Ca cũng không thể nói chuyện đi hống một hống, không thể làm gì khác hơn là chịu đựng. A Vân Ca trông coi người đi tới cầm tay của mình, trấn an tính khu khu người kia lòng bàn tay, tiễn một cái hôn gió, không có biện pháp, nhà mình Đại Long bình thường loại tình huống này đã sớm đem chính mình quyển a ! Quyển a ! Phóng tới trong ngực hắn rồi, cái này đã coi như là khắc chế, A Vân Ca cấp cao nhất bàn lại thời điểm nhưng thật ra là có chút bất đắc dĩ, không có biện pháp, đây là đạo diễn tổ cho kịch bản, \ "Vương tìm không thấy Vương \", mới vừa bắt được kịch bản thời điểm, hắn còn chuyên môn tìm ba giờ tới dụ dỗ cái này nhân loại, bằng không, cái này nhân loại ước đoán xoay người trở về Thượng Hải rồi, cuối cùng, vẫn là đạo diễn tổ thỏa hiệp một cái, \ "Các ngươi liền theo mình đến đây đi! Chỉ có muốn hay không quá lệch khỏi quỹ đạo kịch bản là đi. \", điều này sẽ đưa đến sau đến xem quay chụp video cùng kịch bản hậu kỳ tiểu ca cảm thấy hắn khả năng đến nhầm mà rồi, hắn hẳn là đi một cái yêu đương tiết mục mới đúng! Bàn lại kết quả bắt được về sau, A Vân Ca hơi nhíu lấy lông mi, hắn thắng bại muốn hoàn toàn chính xác tương đối mạnh, thế nhưng, mạnh đi nữa thắng bại muốn cũng không có nhà mình Long trọng yếu a! Miễn cưỡng đối với xuất phẩm người trí tạ về sau, liền mang theo người đi rồi, vừa ra camera khu vực, tay liền sờ lên người bên cạnh lưng, \ "Không có sao chứ? \", không giống với trên đài thanh âm, \ "Ca Tử, khốn! \" thanh âm có chút dính, A Vân Ca theo lưng sờ soạng hai lần, \ "Kiên trì một chút nữa, có được hay không? Lập tức mang ngươi về ngủ. \", Trịnh Vân Long mở rộng cửa trước mới bị hống sắc mặt khá một chút. Ngồi trên cấp cao nhất về sau, A Vân Ca ánh mắt liền không được xuống phía dưới phiêu, thật vất vả kết thúc, lại đem bọn họ cấp cao nhất lưu lại, giải thích kế tiếp thi đấu, A Vân Ca trông coi Trịnh Vân Long trong nháy mắt dáng vẻ không vui, lần đầu tiên cảm giác mình thực sự là gặp phải một cái đặc biệt không hiểu chuyện đạo diễn tổ, thả bọn họ về sau, những người khác còn chưa phản ứng kịp, A Vân Ca cũng đã không thấy tăm hơi rồi, Thái Trình Dục lúc đi còn đặc biệt nghi hoặc, \ "Ca Tử ca sao không ở tại? Hắn đi trước sao? \", bên cạnh Vương Tích lôi kéo dốt nát tiểu bằng hữu, \ "Hắn trở về hống mèo, không có việc gì, chúng ta đi trước đi! \", trong lòng một hồi... Bình tĩnh, lão Vương, ngươi lại không phải thứ nhất Thiên biết, chỉ cần Trịnh Vân Long ở, A Vân Ca tuyệt đối sẽ không theo đại bộ đội, nhân gia nhưng là nuôi miêu người. Trở lại khách sạn về sau, dò xét tính đi đập Trịnh Vân Long cửa phòng, quả nhiên không có ai, hạnh hảo chính mình khi đó đem thẻ mở cửa phòng lưu cho người kia, trở lại gian phòng của mình, môn là khép hờ, A Vân Ca lúc tới tương đối trễ, hành lý cũng không có thu thập phải đi thâu, y phục ở trên giường chất bừa bộn, mà bây giờ, y phục đều bị ném qua một bên, có chút còn trên mặt đất, giường một nằm nghiêng một con khổng lồ Miêu Miêu, A Vân Ca đem y phục nhặt lên, bên cạnh còn ném một con rương hành lý nhỏ còn không có mở ra, A Vân Ca chấp nhận đi làm cho thu thập, người trên giường đang ngủ say, thời gian còn sớm, để ngủ một hồi a !! A Vân Ca trông coi mắt người cuối cùng nhàn nhạt thanh sắc có chút không nỡ, nhưng là người này trên mặt trang cũng không có tháo, \ "Đại Long, Đại Long, đứng lên rửa mặt có được hay không? \", người trên giường giật giật, xoay người ngủ tiếp, A Vân Ca thở dài, đi phòng vệ sinh đem khăn mặt thấm ướt, đi làm cho lau mặt, ấm khăn mặt có thể có chút khó chịu, bị người một móng vuốt vẹt ra, A Vân Ca một tay lôi kéo, một tay làm cho lau mặt, lấy một loại không ưỡn ẹo tư thế làm cho làm sạch sẽ rồi, người này, thực sự là, không có chút nào biết chiếu cố mình! Thảo nguyên cha già tự động bỏ quên bình thường mình là làm sao nuông chiều người này. Vương Tích lúc ra cửa vài cái tiểu bằng hữu đang đứng ở Trịnh Vân Long trước của phòng, \ "Các ngươi làm gì vậy? \", \ "Tích ca, chúng ta tìm Đại Long ca đi ăn cơm, thế nhưng người không ở. \", sát vách Vương Tích trông coi vài cái đứa nhỏ ngốc, \ "Không có việc gì, các ngươi đi trước ăn đi! E rằng đang ngủ đâu, ta chờ một chút gọi hắn là được. \", đến khi người đi rồi về sau, Vương Tích lạnh lùng đi tới đạp một cước A Vân Ca cửa phòng, lúc này đây, môn nhưng lại mở nhanh, \ "Làm sao vậy? \", \ "Người có phải hay không ở ngươi cái này? \", A Vân Ca nhìn thoáng qua gian phòng, \ "Ân, đang ngủ, làm sao vậy? \", \ "Vừa rồi mấy cái tiểu bằng hữu tìm đến rồi, ta nói, nhiều người như vậy đâu, có thể hay không chú ý một điểm? \" . A Vân Ca đóng cửa phòng, \ "Tích ca, ngươi cũng không phải không biết, Đại Long tương đối ỷ lại ta, hắn lại là lần đầu tiên tham gia tống nghệ tiết mục, ta cũng không yên tâm đối với. \", Vương Tích thức thờ ơ, \ "Ngươi thiếu chiều hắn một điểm, hắn liền sẽ không như thế ỷ lại ngươi. \", A Vân Ca điềm tâm thức nụ cười, trang nghe không hiểu, Vương Tích khoát khoát tay, \ "Được chưa được chưa! Tùy ngươi vậy, ta thực sự là không có chút nào muốn dính vào hai ngươi chuyện. \", lúc này, trong phòng đã truyền đến một tiếng biến đổi bất ngờ \ "Ca Tử! \", \ "Được rồi, nhà các ngươi tiểu tổ tông gọi ngươi đấy, ta đi. \", về sau nếu là hắn lại sảm cùng chuyện của bọn họ, liền đem chữ vương viết ngược lại.

YCFSZD 03Where stories live. Discover now