[ Ca Long ] A Vân Ca: Ta không cho phép trời giáng chiến thắng trúc mã! (ABO)
* Ca Long thanh mai trúc mã thiết định
* rất ngọt
\ "Cái gì trời giáng chiến thắng ngựa tre, đều là chó má! \ "
Đức cao vọng trọng lão ban trường, rốt cục ở một lần cao trung cùng học tụ hội trung mất đi thâm nhập lòng người trầm ổn hình tượng.
Khi đó mùi rượu đã cấp trên, hắn giơ cái chén, đứng ở ghế lô mềm chỗ ngồi, nhìn qua rất giống muốn tuyên bố cái gì bí mật lớn động trời mật. Chỉ bất quá trên gương mặt khoa trương đà hồng bại lộ hắn không tỉnh táo.
\ "Ta không tin. . . Ta thường hắn nhiều năm như vậy. . . Hắn thói quen yêu thích thời kỳ động dục ta đều nhớ. . . Ta không ở hắn làm sao sống thời gian? Ai có thể chiếu cố hắn? Hắn làm sao có thể thích người khác? \ "
A Vân Ca hiện tại rất giống bị trọng thất tình đả kích, mất đi vẫn là mối tình đầu. Ngồi trong bao sương đại gia nghẹn họng nhìn trân trối, vẫn không có thể từ \ "Trịnh Vân Long cùng A Vân Ca lại còn không phải tình lữ \" cùng với \ "A Vân Ca điên rồi \" thiết định trung đi tới, bất quá trông coi thương tâm gần chết mà lão ban trường, vẫn là tự phát tính mà các hiển thần thông thoải mái hắn. Một bên trong góc phòng, Thái Trình Dục niêm chén rượu co lại thành một đoàn, nỗ lực đem mình cùng cái này quá phận đặc sắc cục diện cách ly -- làm một danh chứng kiến A Vân Ca mười năm ái tình bồi chạy người chứng kiến, hắn có quyền ở vào thời khắc này cảm thấy xấu hổ.
Thái Trình Dục mặc dù là cùng Trịnh Vân Long A Vân Ca chơi đùa từ nhỏ đến lớn, ở hai người kia trong chuyện xưa lại chưa từng có cái gì tính danh, chủ yếu là hai người kia cũng quá thân thiết rồi. Từ nhỏ Trịnh Vân Long liền khi dễ người, A Vân Ca lại sớm biểu hiện ra ông cụ non khí khái, khi nào cũng làm cho lấy cái này tiểu hắn ba tháng đệ đệ. Thái Trình Dục rõ ràng so với Trịnh Vân Long còn nhỏ hơn mấy tháng, nhưng chưa bao giờ đạt được đãi ngộ như vậy. Cái này khiến cho hắn nhiều lần cảm thấy bất bình, thậm chí muốn theo chân bọn họ đoạn tuyệt bằng hữu quan hệ.
Trịnh Vân Long phân hoá sau bọn họ tình hữu nghị ngăn cách dũ phát tăng lên, mỗi khi nhớ tới việc này Thái Trình Dục quả thực khóc không ra nước mắt. Hắn Long ca một cái Tiểu Bạo Long lại làomega, điều này làm cho Thái Trình Dục ở trong một đoạn thời gian đối vớiomega loại sinh vật này mất đi tín nhiệm. Bất quá sự thực chứng minhomega kích thích tố có thể quả thực hoặc nhiều hoặc ít sẽ ảnh hưởng đến hành động của nhân loại cử chỉ, Thái Trình Dục có thể chú ý tới phân hoá sau Trịnh Vân Long tính khí khá hơn nhiều, tuy là hắn đến nay chưa từng làm rõ ràng rốt cuộcomega thể chất tạo nên thành quả vẫn là Trịnh Vân Long bản thân trưởng thành. Trịnh Vân Long cũng liền trận kia bắt đầu gọi hắn Thái Thái, còn có thể rất thân mật mà lâu bờ vai của hắn, cả người dựa vào ở trên người hắn. Tiểu Thái đồng học lúc đó còn không có thể nghiệm đến phân hoá, cùng Trịnh Vân Long lâu lâu ôm ấp cùng khi còn bé giống nhau tiện tay, có thể A Vân Ca không vui.
Thái Trình Dục có thể rõ ràng cảm giác được A Vân Ca địch ý. Hắn cùng Trịnh Vân Long vừa có điểm tiếp xúc thân mật, A Vân Ca liền nhìn hắn chằm chằm, nhãn thần rất thâm thúy. A Vân Ca là một Nội Mông người, đường nét bản thân liền so với bình thường cùng học sâu, như vậy ngưng thần xem người, phối hợp lông mi xương đánh xuống một mảng nhỏ bóng ma, thực sự gọi cho Thái Trình Dục sợ ra mồ hôi lạnh. Trong lòng hắn không ngừng kêu khổ, lo lắng khi nào sẽ bị A Vân Ca hẹn một lớp \ "Sau khi tan học chớ \", đồng thời rất tuyệt vọng ý thức được hắn Đại Long ca cùng Ca Tử ca đại khái là phải sớm yêu.