[ Ca Long ] yên giấc Zippersix Summary: ·đoạn ngắn xe, rất ngắn ・ω・) ·ngạnh là hôm nay quất, mới đầu là \ "Ta thầm mến một người \", phần cuối \ "Ngủ ngon \ " ·học sinh tiểu học hành văn, cẩn thận khi đi vào, hắc Ca Work Text: Ta thầm mến một người. Ta đem bí mật này giấu ở đáy lòng, không muốn để cho bất luận kẻ nào phát hiện. Hắn biết ta có cái thầm mến nhân, mỗi ngày cười hì hì hỏi ta người kia là ai, làm sao có thể đem ta gia Ca Tử tâm lừa chạy. Đúng vậy, hắn làm sao có thể đâu. Thì ra luôn nghĩ có thể vẫn bồi ở bên cạnh hắn là tốt rồi, trông coi hắn tiến bộ, trưởng thành, thành gia, lập nghiệp... Ta thậm chí đều muốn tốt cho hài tử của hắn nói ba hắn xui xẻo sự tình, cũng không biết ngày nào đó, chút tình cảm này thay đổi vị. Có thể là mỗi lần tuần diễn sau hắn sẽ không tìm ta đi ra ngoài uống rượu, có thể là mỗi sáng sớm không cần ta kêu nữa hắn rời giường, có thể là hắn lần đầu tiên mang nữ bằng hữu đi tham gia tụ hội ở thật lâu không phải liên hệ sau đó... Ta dường như không làm được thánh nhân. Dục vọng tựa như chôn ở đáy lòng một hạt giống, nó lén lút cắm rễ nẩy mầm, nó không hề thêm chút che giấu, ra sức như ta biểu diễn chính mình nội tâm khát vọng. Ta muốn có hắn. Ngày đó mưa rất lớn, hắn cùng nữ bằng hữu chia tay, ngồi xổm cửa nhà ta hút thuốc, tựa như một con lưu lạc mèo lớn giống nhau, cố gắng chán chường một người. Ta dẫn theo một túi thức ăn, muốn mở miệng nói hai câu, trương liễu trương chủy, không phát ra được một tia thanh âm. Hắn viền mắt rất đỏ, ngẩng đầu hỏi ta, nói, \ "Ngươi làm sao mới vừa về a, chờ ngươi đã lâu. . . Thật lâu, hơn nửa năm này không thấy mặt, môn trả thế nào thay đổi khóa... Ngươi có phải hay không cũng không cần ta nữa. \ " Ta lắc đầu, trong cổ họng dường như thẻ rồi vật gì vậy giống nhau, đưa tới dầu óc của ta mộc mộc. Hắn chậm rãi đứng lên, thuốc lá đầu ném xuống đất, dùng chân hung hăng đạp tắt, thuận tay vỗ vỗ trên quần bụi bặm, đáng tiếc sớm đã cùng nước mưa hỗn hợp hóa thành làm bùn. \ "Ca Tử. \ " \ "Đại Long. \ " Cổ họng của ta tốt ách, hai chữ này hao phí ta rất đại khí lực chỉ có phun ra cửa, dường như đã lâu chưa nói qua hai chữ này rồi. Ta cúi đầu, đào lấy trong túi chìa khoá, trong tay kia gì đó đột nhiên bị người nhận, tựa như thì ra giống nhau. Cửa bị ta mở ra, hắn trước một bước đi vào, sau đó xoay người lại trông coi ta. \ "Ca Tử, nhà của ngươi. . . \ " A. . . Ta tốt như nhớ tới rồi điểm cái gì. \ "Ân, gian nhà thay đổi dưới cách cục, ngươi đi vào trước. \ " Bịch một cái, môn bị đóng lại, hắn tò mò mắt to ở trong phòng qua lại trông coi, dường như đang tìm điểm cái gì. \ "Toàn bộ thay mới rồi? \ " \ "Ân, \" ta cúi đầu cởi lấy giày, tiện tay từ giá để giày trong lấy ra một đôi duy nhất dép đưa cho hắn. \ "Ngươi vào nhà trước đổi một bộ quần áo sạch sẽ a !, ngọa thất không thay đổi. \ " \ "A. \" hắn không có lại nói tiếp, ngoan ngoãn đổi lại giày, đến giữa trong, mà ta chậm rãi theo ở phía sau. Vừa mới mở ra phòng ngủ đèn, hắn liền ngây ngẩn cả người, quay đầu vừa muốn mở miệng hỏi ta nói, lại bị ta một bả vỗ ở trong phòng trên tường, hai cái tay hung hăng đè xuống bờ vai của hắn, chân cắm ở hắn giữa hai chân. Trên tường có một cây đã lâu trước đây quải thượng cà- vạt, ta buông lỏng đem hắn hai cái tay trói tại một cái, trong mắt của hắn tràn đầy nghi vấn cùng kinh ngạc, lại không nói được câu nào, ta kháp má của hắn bang, miệng rất tự nhiên mở. Ta không có hôn đi lên, chỉ là trông coi hắn, hắn rõ ràng có rất khí lực, rất dễ dàng tránh thoát của ta cũi, có thể hắn không có làm như vậy. \ "Trịnh Vân Long. \ " Hắn trông coi ta. Ta lại đọc một lần tên của hắn, sau đó hôn lên. Treo trên tường đầy hắn vẽ, có diễn xuất, có thông thường, có cùng hắn bạn gái. Mọi thứ đều rất thuận lý thành chương, hắn không có hỏi ta một câu nói, ta cũng không có nói nhiều một câu, chỉ bất quá lại hoàn toàn tiến nhập trước hắn, hắn mới mở miệng nói không phải. Ta không để ý đến hắn, là một người đến trình độ này, cũng không thể để cho chạy trong tay con mồi, huống chi lang đâu. Trên ngực của hắn phun đầy mồ hôi hột, hai tay vô lực đọng ở trên cổ của ta, nói thật, ta cảm giác lưng hắn đều phải bị bạc đi, nhưng ta không muốn đi đổi một tư thế, như vậy nhìn không thấy mặt của hắn, quá dằn vặt hắn, cũng dằn vặt ta. Gần sát hồi cuối thời điểm hắn rốt cục khóc lên, nước mắt theo gò má chảy xuống tới, lẫn vào mồ hôi cùng không rõ dịch thể cùng nhau thất lạc ở trên sàn nhà. \ "Ca Tử. . . \" hắn tiếng nói như ta như vậy khàn giọng. Ta hôn gò má của hắn. \ "Ta có lỗi với ngươi... \ " \ "Ta biết. \ " Hắn không có lại nói tiếp, khả năng tựa như này fan nói, hai chúng ta là xài chung một bộ hệ thống duyên cớ, ta phải nói hắn đều hiểu. Nữ nhân kia là ba mẹ hắn làm cho hắn thấy, nói đúng không có thể hao tổn nữa, sợ hắn thực sự thay đổi hướng giới tính, theo ta, sau đó cho hắn đổi mới rồi điện thoại di động cùng thẻ điện thoại, không cho phép liên hệ ta, bao quát công tác cũng phải tránh. Kỳ thực thật buồn cười, nữ nhân kia căn bản không thương hắn, hoặc giả nói là căn bản không yêu nam nhân, hai người đều là bị ép buộc, có thể vì giả bộ giống như, hai người ai cũng không có nói cho, bao quát ta, cùng nàng chính là cái kia nàng. Nửa năm này ta đang ở mình gây tê, nhận được một điều cuối cùng tin nhắn ngắn là \ "Chúng ta lại cũng đừng thấy a !. \" . Không thể uống rượu dạ dày chỉ có thể để cho ta đem phiền muộn phát tiết với những hành động khác, ta bắt đầu sưu tập hình của hắn, một tấm lại một Trương, hầu như cho nên trong hình hắn đều đang cười. Phía trước gian phòng bị ta đập nát, gia cụ không thể làm gì khác hơn là đổi mới rồi, ta không có cam lòng cho ném xuống hắn để lại y phục, nương vẻ này mùi vị quen thuộc, một lần lại một lần đem dục vọng phát tiết. Hắn nằm ta trong lòng, cùng thì ra giống nhau, ta biết hắn có thể đảo bối số di động của ta, cũng biết sau lại hắn bỏ nhà ra đi đi tới nơi này bên, nhưng hắn sẽ không nói cho ta. Tựa như ta ban đầu chưa nói cho hắn biết ta thầm mến nhân là ai. Thật nhiều nói không cần phải nói cửa ra, tất cả mọi người lòng biết rõ. Tựa như ta yêu hắn, hắn yêu ta, phải làm cả đời \ "Bạn thân \" . Ta hôn trán của hắn, dắt tay hắn. \ "Ngủ ngon. \ "