[ Vân lần phương ][ Ca Long ] ngươi Đại Long ở trên tay ta (ngắn) ⚠️ ngắn, một phát hết. ⚠️ não động là của ta, ooc là của ta, nhân gian chân tình là hai bọn hắn. ⚠️ lâm thời có cảm giác, tình cảm mãnh liệt sản xuất, ngốc nghếch. A Vân Ca máy bay hạ cánh, Trịnh Vân Long nói xong tới đón hắn lại chậm chạp chưa từng xuất hiện, điện thoại không ai tiếp, vi tín ngữ âm video hết thảy không có trả lời, A Vân Ca không thể làm gì khác hơn là trước kiềm chế lại thấp thỏm tâm tự hành đi Trịnh Vân Long gia. Vừa xong gia không lâu sau, nhận được Trịnh Vân Long vi tín. \ "Ngươi Đại Long ở trên tay ta. \ " \ "Tuy là ta rất không muốn thừa nhận hắn là của ngươi. \ " Như vậy không giải thích được hai câu, còn có một Trương không giải thích được ảnh chụp. Trong hình là hai mười ngón tay tương khấu tay, cặp kia A Vân Ca quen thuộc thon dài tiêu pha thả lỏng khoát lên một người khác trên tay, bị thật chặc cầm lấy. Rất rõ ràng, là một người đàn ông tay. Đang ở trong vài giây đối phương lại dùng Trịnh Vân Long vi tín phát tới tấm thứ hai ảnh chụp. Trịnh Vân Long cổ tay bị đồng dạng một tay thật chặc bấu vào trên giường. Cái tay kia nhìn qua dùng rất lớn khí lực, đốt ngón tay ra trở nên trắng, trên mu bàn tay tuôn ra huyết quản, Trịnh Vân Long bị thủ sẵn cổ tay hiển hiện ra huyết dịch lưu thông không khoái phiếm hồng. A Vân Ca dùng sức bắt điện thoại di động, con mắt chết nhìn chòng chọc màn hình. Hắn cắn răng hàm, phiền táo mà đứng lên, ở trong phòng nhanh chóng đi dạo, tản bộ. Trong hình không có bất kỳ địa điểm tin tức, hắn không thể nào tra được, hắn hiện tại chỉ vô cùng lo lắng một việc, hắn Đại Long ở trên tay người khác. Lại có một tấm hình. Lần này tới là Trịnh Vân Longdaizhehuzha cằm cùng cái cổ, còn có, dưới cổ mặt tới gần xương quai xanh địa phương, có một chỗ vết đỏ, là bị người dùng sức hôn qua vết tích. A Vân Ca trông coi cái kia vết đỏ, hắn biết đó không phải là hắn lưu lại, hắn còn không có bán ra một bước kia. Tại hắn Đại Long trên thân thể lưu lại mình ấn ký loại chuyện như vậy chỉ xuất hiện ở A Vân Ca cái kia chưa từng tỉnh lại cây hoa hồng sắc trong xuân mộng. Là ai? Là ai! Không đợi hắn phát tiết phẫn nộ của chính mình, ngay sau đó lại là một tấm hình. Lần này là Trịnh Vân Long mặt của. Hắn Đại Long như là đang ngủ, như là một khói nhẹ đột nhiên huyễn hóa ra thực thể, ty ty lũ lũ toái Trần câu dẫn A Vân Ca mắt, hắn hận không thể tiến vào trong điện thoại di động đi xoa hắn Đại Long, đi vén lên ngăn trở mỹ lệ ánh mắt sợi tóc. Đã có người thay hắn làm. Vẫn là tay nào ra đòn, chủ nhân của hắn mệnh lệnh hắn đi hái hiệt không phải thuộc về hắn mỹ hảo. Hắn bị thúc, nhưng cũng cam tâm tình nguyện. Làm A Vân Ca chứng kiến con kia xoa Trịnh Vân Long mặt của tay lúc, hắn triệt để vứt bỏ hắn lãnh tĩnh. Hắn chỉ biết là hắn phải đi ra ngoài, còn như ra đi làm cái gì hắn không muốn. Trên đường rất nhiều người, phảng phất từng cái đều là người hiềm nghi. Bọn họ đang cười nhạo hắn, cười hắn luôn là ở có quan hệ Trịnh Vân Long về vấn đề trịch trục không tiến lên, hiện tại, hắn Đại Long ở trên tay người khác rồi. Không thể! A Vân Ca cảm giác mình nếu quả như thật là thất lang tốt biết bao nhiêu, hắn có thể tìm Trịnh Vân Long mùi vị tìm được hắn, sau đó dùng móng vuốt đem cái kia mơ ước hắn Đại Long chết tiệt hỗn đản ngăn chặn, lại dùng sắc bén nhất răng nanh thông suốt mở cổ của người nọ. Điện thoại di động lại vang lên. Lần này phát tới là một cái địa chỉ. \ "Hắn ở chỗ này, ngươi có thể tới mang đi hắn. \ " \ "Ta khống chế được trong thân thể ta ma quỷ, ta sợ hắn hận ta. \ " \ "Thế nhưng cùng ma quỷ chiến tranh ta không nhất định biết vĩnh viễn thắng lợi. \ " A Vân Ca chạy tới chỗ đó là, Trịnh Vân Long còn không có tỉnh. Nơi đó không phải khách sạn, như là một cái ngắn ngươi thuê phòng ở. A Vân Ca đi nhanh đến trước giường cầm lên Trịnh Vân Long tay, cho đến lúc này hắn chỉ có cảm thấy mình tim đập như sấm. \ "Ca Tử? \ " \ "Ngươi ngươi tới vào lúc nào? Đây là đâu nhi? Mấy giờ rồi? \ " \ "Đại Long, ngươi nơi nào cảm thấy khó chịu? \" A Vân Ca cảm giác mình đều biến thành một đám mây, theo Trịnh Vân Long trả lời ở mây trắng cùng mây đen gian cắt. \ "Tê, cháng váng đầu rất. \" Trịnh Vân Long nói không có quá có sức lực. \ "Đại Long, ngươi còn nhớ rõ chuyện lúc trước sao? \ " \ "Trước? Ân... Chúng ta liên hoan kia mà, của ta < tin > bộ phận không phải một tuần này liền kết thúc nha, cho nên mọi người cùng nhau ăn cơm đây. \ " \ "Còn nhớ rõ đều có người nào không? \" A Vân Ca tiểu tâm dực dực hỏi, hắn được từng điểm từng điểm thu nhỏ lại người hiềm nghi phạm vi. \ "Liền. . . Quách kháng, động lòng người, ân, còn có phương gỗ vuông cờ Lưu Lệnh Phi, còn có đinh Đinh tỷ lệ Đông tỷ, ân, không sai biệt lắm. Ta liền uống hơi có chút rượu. \ " \ "Tốt, ta biết rồi. Ngươi còn khó chịu hơn sao? Có muốn hay không ngủ một hồi nữa nhi? \ " \ "Không được, ta về nhà đi. \" Trịnh Vân Long ở A Vân Ca giúp đỡ dưới chậm rãi đứng lên, hắn còn có một chút đứng không quá ổn. \ "Rượu này tác dụng chậm nhi thật bao lớn sao? Rượu gì a ta hôm nào phải hỏi hỏi. \" Trịnh Vân Long một bên tự giễu lấy một bên đem thân thể trọng lượng đều đặt ở A Vân Ca trên người. \ "Được rồi, Ca Tử, ta còn làm một mộng đâu. Kỳ rất lạ. \ " A Vân Ca động tác dừng lại một chút. \ "Cái gì mộng a? \" hắn được làm cho thanh âm của mình đừng như vậy run rẩy. \ "Không nhớ rõ, liền chỉ cảm thấy có người kéo tay của ta, còn sờ mặt của ta, ha ha ha, còn thân hơn ta, trả lại hắn mụ là một nam. Cảm giác không tốt lắm. \ " Trịnh Vân Long cười hắc hắc, cảm giác mình lời nói hoang đường nực cười. \ ", nếu như ta nắm tay ngươi, sờ mặt của ngươi, hôn ngươi, ngươi cảm giác thế nào? \" A Vân Ca hỏi. Trịnh Vân Long không cười, hắn chăm chú tự hỏi, hoàn toàn không cảm thấy vấn đề như vậy có bao nhiêu kỳ quái. Một lát sau, Trịnh Vân Long xì một tiếng bật cười. \ "Ta cảm thấy rất tốt. \ " A Vân Ca trông coi người nọ cười cong mặt mày, hắn biết, hắn Đại Long cho hắn cười luôn là cùng người khác bất đồng, bởi vì cặp kia độc nhất vô nhị trong ánh mắt chỉ có hắn, chỉ có hắn A Vân Ca. A Vân Ca muốn, hắn chính là cái kia không thể cùng người ta nói cây hoa hồng sắc mộng xuân có thể thực hiện. Hắn đỡ hắn Đại Long ly khai phòng. Ác ma không chỗ nào không có mặt, hắn tùy ý hành hạ này yêu mà không phải yếu đuối linh hồn, A Vân Ca muốn, hắn phải xem lao hắn Đại Long, không thể cấp ác ma thừa cơ lợi dụng.