[ Vân lần phương ] có thể là của ngươi vệ y nói ngươi cũng yêu thích ta
Ca Long, cát điêu tác giả cát điêu siêu năng lựcAU(x
// thời gian tuyến nhảy tiểu ngắn
//OOC báo động trước
01,
Siêu năng lực đồ chơi này nghe phi thường huyễn khốc, mà Trịnh Vân Long vừa lúc thì có một siêu năng lực.
Tuy là chính hắn cho rằng không có gì thí dụng.
Hắn quản năng lực này gọi bản thuyết minh.
Nếu như không nên cùng các người giải thích, càng hình tượng chuẩn xác thông tục dễ hiểu thuyết pháp chắc là hắn có thể chứng kiến các loại vật phẩm cùng trong trò chơi vật phẩm giới thiệu lan một dạng popup giao diện, cặn kẽ miêu tả vật phẩm tin tức. Nếu như hắn không phải nhạc kịch diễn viên, Trịnh Vân Long có lúc sẽ nhớ, tham gia cảnh sát hoặc là trinh thám loại này chức nghiệp, năng lực này được giảm bớt hắn bao nhiêu lượng công việc a!
Mà không phải giống như bây giờ không có gì thí dụng.
Trịnh Vân Long khi còn bé đã bị năng lực của mình bỡn cợt được phiền phức vô cùng. Khi đó năng lực hoàn toàn không có cách nào khác khống chế, toàn bộ trong tầm nhìn tràn đầy tất cả lớn nhỏ miêu tả khung, cho dù hơi có trong suốt, những thứ này màu lót đen chữ viết nhầm hình chữ nhật cũng ảnh hưởng nghiêm trọng hắn xem bị che lại thực tế vật thể. Càng thêm tuyệt vọng là, trong này tin tức hầu như không có chỗ nào xài --... ít nhất ... Hắn sát hạch bài thi trong miêu tả cũng không có đáp án.
Như là hắn làm bài thi:
\ "Tên gọi: Lớp năm đệ tam đơn nguyên trắc thí quyển
Giới thiệu vắn tắt: Độ khó vừa phải, một phần là đi học nói qua đề, Trịnh Vân Long làm tương đối khó khăn.
Ghi chú: Từ niên cấp số học ra đề tổ chuẩn bị, mặc dù nhưng cái này ra đề tổ chỉ có Vương lão sư cùng sát vách Lý lão sư hai người. \ "
Còn có hắn bút:
\ "Tên gọi: Hoạt động bút máy
Giới thiệu vắn tắt: Nắng sớm văn phòng phẩm, 2 khối rưỡi.
Ghi chú: Trịnh Vân Long có lúc lười đổi tâm, nhưng rõ ràng gọt phổ thông bút máy phiền toái hơn. \ "
Mười tuổi Trịnh Vân Long nhìn chằm chằm những thứ này miêu tả, nghĩ thầm rõ ràng chính là 'Ta', còn ngay cả danh mang họ mà, nhiều dọa người.
Trịnh Vân Long số học vẫn là không có đạt tiêu chuẩn.
Dù sao những thứ này miêu tả vô cùng vô dụng, làm cho hắn một lần lấy vì năng lực của hắn chỉ là đã biết tin tức nhìn thấy biến hóa mà thôi. Trưởng thành theo tuổi tác, Trịnh Vân Long dần dần thói quen với không nhìn, hoặc có lẽ là học xong điều chỉnh những thứ này huyền phù giao diện trong suốt độ. Ghi chú trong bắt đầu tiết lộ hắn không biết nội dung, vật phẩm miêu tả cũng càng thêm cặn kẽ, chính là giọng nói đỗi thiên đỗi mà, còn đỗi chính hắn.