[ Ca Long ] A Vân Ca không thích miêu

53 1 0
                                    

[ Ca Long ] A Vân Ca không thích miêu Quay vòng mà tự manh, cự tuyệt tăng lên, ooc A Vân Ca không thích miêu -- thẳng đến hắn gặp phải Trịnh Vân Long. 1 A Vân Ca không thể nào hiểu được vì sao cùng học đều thích miêu. Lúc đó hắn mới vừa thi đậu Bắc Kinh điện ảnh học viện, phương diện sinh hoạt vấn đề cùng hoang mang theo nhau mà đến, về miêu vấn đề cứ như vậy gác qua vô hạ cố cập góc. Lại nói so với miêu, hắn càng thích cẩu, mục dương khuyển thông minh lại hoạt bát, nhiệt tình mở ra lãng. Tỷ như rời giường, cái khác bạn cùng phòng đều là vừa gọi liền bắt đầu, chỉ có Trịnh Vân Long. Hắn gọi Trịnh Vân Long rời giường, giống như là đang gọi tỉnh nằm trên ghế dài ngủ miêu, hắn bị có điểm hung oán giận, nói tiếp vài câu nhận được Trịnh Vân Long mơ mơ màng màng xin tha, giống như mèo meo gọi giống nhau mềm. A Vân Ca đối với lần này chân tay luống cuống, hắn không am hiểu ứng đối như vậy làm nũng, chỉ lựa chọn tốt vòng qua cái này, kiên trì bền bỉ tiếp tục gọi Trịnh Vân Long rời giường. Đương nhiên cuối cùng Trịnh Vân Long vẫn là bắt đi, giống như một con bị ép làm cho lột miêu giống nhau, là A Vân Ca đem hắn lột rời giường. Đương nhiên đây không phải là nói Trịnh Vân Long là miêu, chỉ là một tỉ dụ. A Vân Ca ở trong lòng yên lặng nói, hắn ngẩng đầu vừa vặn chống lại trong gương Trịnh Vân Long ánh mắt, Vì vậy Trịnh Vân Long liền hướng hắn làm một mặt quỷ. A Vân Ca xì nở nụ cười, Trịnh Vân Long am hiểu cái này, am hiểu chọc cười đại gia, nhất là hắn. 2 Nếu để cho A Vân Ca nói Trịnh Vân Long giống như động vật gì, hắn chắc chắn sẽ nói Quýt miêu. Ngược lại không phải là Trịnh Vân Long giống như miêu, A Vân Ca biện giải, miêu là thần bí lại xa cách động vật, Trịnh Vân Long tuyệt không thần bí xa cách, thuần túy là bởi vì hắn mập, cho nên là Quýt miêu. 3 A Vân Ca thích Quýt sắc. 4 Bây giờ nói lên bọn họ khẳng định không thể rời bỏ RENT. A Vân Ca nói ta lại không thể cự tuyệt, tựa như Trịnh Vân Long cười dựa vào ở trên người hắn, hắn cũng vô pháp cự tuyệt. Ngươi suy nghĩ một chút, một con mèo bá đạo chiếm đoạt bắp đùi của ngươi, ngươi làm sao cự tuyệt? A Vân Ca là thật không phải biết rõ làm sao cự tuyệt. 5 Không phải Trịnh Vân Long giống như miêu, A Vân Ca muốn, là miêu giống như Trịnh Vân Long. A Vân Ca ngồi Trịnh Vân Long phòng trọ trên ghế sa lon, dùng Trịnh Vân Long cái chén, lột lấy Trịnh Vân Long miêu. Trịnh Vân Long quá gầy, a Vân cát muốn, tựa như con mèo này. Hắn nhắc tới miêu, miêu thì trở thành thật dài một cái, Trịnh Vân Long cũng là như thế này, hắn hiện tại chính là thật dài một cái. Vì vậy hắn tới Thượng Hải cứu vớt gầy thành một cái Trịnh Vân Long. Hắn muốn mời hắn ăn cơm, tốt nhất có thể trở lại trước ở đại học dáng vẻ. Nhưng thật ra là đùa giỡn. Nào có cái gì cứu vớt không phải cứu vớt, Trịnh Vân Long lại không phải là cái gì công chúa, hắn chỉ là cái Quýt miêu. Không đúng, phải nói Quýt miêu giống như Trịnh Vân Long. Hoặc có lẽ là miêu đều giống như Trịnh Vân Long. A Vân cát chứng kiến bọn họ sẽ nhớ tới Trịnh Vân Long, chứng kiến miêu phơi nắng liền nhớ lại Trịnh Vân Long luôn là lười biếng, chứng kiến miêu đoàn thành một đoàn liền nghĩ đến Trịnh Vân Long bởi vì lưng còng thoạt nhìn cũng là thật lớn một đống, chứng kiến mắt mèo liền nhớ lại Trịnh Vân Long nước mắt luôn là hàm chứa thủy, lại phá lệ lượng. Vì sao miêu phải giống như Trịnh Vân Long đâu? Bởi vì Đại Long là rất tốt người rất tốt. A Vân Ca cũng biết mình bất công đến chân trời rồi, hắn xoa bóp mập mạp nệm thịt, nhịn không được cười ra tiếng. 6 Hiện tại con này lớn lên giống lạc đà Quýt miêu da quang thủy trợt, không có bận tâm ánh mắt của người khác cùng ngôn ngữ, trực tiếp hướng hắn đi tới, nắm tay, lại cho hắn một này hôn gió. Lúc này, A Vân Ca không thấy chu vi kinh ngạc hoặc tiện diễm ánh mắt, suy nghĩ chính mình tim đập vì sao nhanh như vậy. Hắn dường như bất tri bất giác bắt đầu thích mèo, hoặc có lẽ là Trịnh Vân Long. 7 Nội Mông người không biết đóng phim, nói thích chính là thật thích. Từ trong ánh mắt tràn ra tới, trong cổ họng nhồi vào cái chủng loại kia thích. Trịnh Vân Long vô tinh đả thải nói, ah, ta biết rồi. Con mèo này vừa mới bị a Vân cát lột qua một lần, thoạt nhìn buồn ngủ. Vì vậy a Vân cát lại lập lại một lần, ta thích miêu. Miêu kiếm ở cổ của hắn, đem hắn kéo vào một cái nhiệt liệt hôn trong, sau đó nói, một lần nữa? Ta lại không thể cự tuyệt, a Vân cát cười. Quýt sắc vệ y nằm trên mặt đất.

YCFSZD 03Where stories live. Discover now