Hyuna cầm ly nước uống 1 hớp, màu sắc nước trái cây tự nhiên, hương vị ngọt ngào ngon miệng, hương thơm đặc biệt nháy mắt lan trong cổ, cô nuốt xuống, thoả mãn nheo nheo mắt. Trong miệng thơm thơm, có mùi nước trái cây nguyên chất đậm đà, dường như có thêm mùi rượu, mới uống vào cơ bản không nhận ra.
hara ngồi xuống cạnh Hyuna, không mục đích nhìn người qua lại trong buổi tiệc. Hyuna quay sang, hỏi: "Đây là... nước gì vậy cô Lạc?"
"Nước trái cây cầu vồng, uống ngon không?" hara cười hỏi.
Nếu tên là nước trái cây cầu vồng, vậy mùi rượu vừa rồi chắc là ảo giác, ngọt ngào ngon miệng, vị không tệ, Hyuna thật tình trả lời: "Ngon lắm."
hara cười cười, đưa ly lên miệng, uống 1 ngụm, không nói gì, cúi đầu trầm tư. Hyuna thấy cô như vậy, cũng không nói gì, cắm cúi ăn bánh.
"Cô thích hyusneung à?" Hara im lặng không nói bỗng nhiên hỏi.
Hyuna đang nuốt miếng bánh, bị hara hỏi bất ngờ làm hoảng hồn, miếng bánh mềm mềm dai dai nghẹn ngay cổ, lưng chừng, khó chịu vô cùng. Cô vội vàng uống hết ly nước mới nuốt được bánh xuống, cô hoảng sợ nhìn hara, "Cô Go, cô đang nói gì vậy?"
hara ánh mắt phức tạp nhìn Hyuna, kề sát vào cô, hỏi: "Không thích anh ấy? Hay là ghét anh ấy?"
Ghét hyusenung, vậy thì không phải, ở mức độ nào đó mà nói, anh là ân nhân của cô. Còn thích, cô có tình cảm này với anh sao? Bí mật, cô là tình nhân của anh, giao dịch tiền bạc, không nói chuyện tình cảm. Bên ngoài, cô là trợ lý của anh, quan hệ công việc, tình cảm bình thường. Anh là ông chủ thân phận xa vời, cô là bình dân tầm thường, địa vị như vậy, có thể yêu đương sao. Qua chuyện Junhyung, cô đã nản lòng với loại tình yêu mù mờ này, còn trông chờ tình yêu nữa sao?
Chỉ là thành thật hỏi lòng, cô vẫn có cảm tình với hyusneung. Cô bị cảm xúc của anh điều khiển, khi anh vui tâm trạng cô cũng vui, khi anh buồn tâm trạng cô lại mất mát, cảm xúc không tự chủ được chỉ bắt chước theo anh, ôiiiii.
Nhưng lòng Hyusneung, cô không hiểu được. Anh thỉnh thoảng làm 1 số việc khiến cô hiểu lầm, cô sẽ không kiềm lòng được mà mơ tưởng viễn vông. Cuối cùng tu hành không đủ, thỏ non đấu không lại sói già.
Cô chưa thấy Hyusneung nặng tình với ai, muốn anh nghiêm túc với ai đó, thật là khó tưởng tượng.
Suy nghĩ thật nhiều, bỏ không được còn rối loạn thêm, cô không biết nên trả lời câu hỏi Hara thế nào.
hara thấy hyuna nhíu mày, cúi đầu im lặng, trong lòng cũng hiểu chút ít. Nếu không phải cô đã có người yêu, hẳn sẽ dễ dàng bị con cáo già hyusneung xâm nhập vào lòng. Cô tin hyusneung có khả năng này, anh luôn đánh đâu thắng đó, là cao quý bẩm sinh. Nhưng mà, yêu người như anh cũng rất vất vả. Vì anh sâu không lường được, không dễ dàng mở rộng lòng, muốn hoàn toàn vào được thế giới của anh, hiếu hết anh, quá trình sẽ rất gian khổ rất lâu dài.
Cô với Hyusneung cũng xem như thanh mai trúc mã, 2 nhà giàu có, lui tới thường xuyên, tuy anh lớn tuổi hơn cô, nhưng trong giai đoạn trưởng thành của cô luôn luôn có anh. Cô nhớ trước kia Hyusneung tình cảm, vui tươi yêu đời, bình dị dễ gần, nhưng mấy năm gần đây hình như từ chàng trai trong sáng đã trở thành người đàn ông điềm tĩnh chất chứa đau thương. Cô không biết anh đã trải qua việc gì, lại biến đổi thành thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [NC21] Tinh và Nồng 2HYUNver
Fanfiction"Tôi yêu em không phải vì cơ thể và thân xác em Tôi yêu em vì bản chất của em. chỉ khi ở bên en tôi mới thấy được giá trị của hạnh phúc." Tôi yêu anh không phải vì thân thế, đại vị, gia sản của anh Tôi yêu anh vì con người của anh. chỉ khi ở bên anh...