Kim Hyuna mặc đồ công sở lịch sự , tay cầm túi công văn, đứng trước khách sạn thương vụ ở trung tâm thành phố. Vì Hyunseung có cuộc họp quan trọng, cô đành 1 mình đến tìm Cjoi tổng của lụa Jeong gia. Choi tổng xuống miền Nam bàn chuyện làm ăn, nên ở trong khách sạn thương vụ này, Hyuna vừa bước vào đã bị đại sảnh lộng lẫy làm hoa mắt. Cô thầm chắc lưỡi, cuộc sống của xã hội thượng lưu thật dễ khiến người ta sa ngã.
Cô đứng trước bản chỉ dẫn rồi bước đến chỗ thang máy. Trong thang máy ngoài cô ra, còn 1 cô nữ sinh xinh đẹp. Cô bé mặc váy dài màu xanh biển, tóc đen nhánh dài đến lưng gọn gàng, khiến cô bé càng thêm xinh đẹp. 2 mắt rất to, thể hiện sự thông minh, khuôn mặt trái xoan không son phấn trông rất xinh đẹp. Hyuna không kiềm được nhìn lén mấy lần. Thang máy dừng lại, 2 người cùng bước ra. Hyuna yên lặng đi sát sau lưng cô bé, ai ngờ 2 người đều dừng trước phòng 701, Hyuna chớp mắt mấy cái, nhìn kỹ mình không lộn phòng. Vậy ra cô bé cũng tới tìm CHoi tổng?
Cô gái quay đầu nhìn Hyuna, cặp mắt to nhìn sắc bén, Hyuna chợt cảm thấy không được tự nhiên, cô gật đầu mỉm cười, sau đó nhấn chuông cửa. Mới ấn chuông, cửa phòng đã mở tra, Chin Hae mặc thường phục xuất hiện trước cửa. Anh ta thấy Hyuna, vẻ vui mừng không cần nói cũng thấy, vừa định mở miệng chào hỏi, thì 1 cô gái sau lưng Hyuna nhảy ra, bổ nhào vào anh. Chin Hae hoảng hồn, lật đật ôm chụp lại, nhìn rõ mặt cô, nhíu mày nói: "Khụ, ha Neul, chú ý 1 chút, có khách ở đây, đừng nhảy nhót suốt ngày như vậy."
Hyuna nhìn thoáng cô gái tên ha Neul, vừa rồi cô bé trong thang máy cho người ta cảm giác nhu mì, còn bây giờ cô bé lại cho cảm giác trái ngược hẳn.Tay cô bé móc vào khuỷu tay Chin hae, tỏ rõ "Anh ấy là của tôi, đừng hòng ai dòm ngó." Hyuna cảm thấy thật buồn cười, cô mỉm cười với Chin hae: "Xin chào, tôi tới tìm Choi tổng."
Chin Hae không thoát khỏi tay Ha Neul, đành nghiêng người, dùng cánh tay không bị bám còn lại ra dấu mời vào. Hyuna thoải mái đi vào, ngồi trên salon chờ Choi tổng. Chin Hae bỏ mặc ha Neul, bưng trà mời Hyuna. Anh ta ngồi xuống đối diện, nói: "Cô Kim, vừa nãy là cháu gái Choi tổng, chúng tôi chỉ là quan hệ bạn bè, cô đừng hiểu lầm.
Hyuna cảm thấy buồn cười, quan hệ của họ ra sao liên quan gì đến cô, càng không cần giải thích với cô. Cô thản nhiên cười: "Anh Chin không cần giải thích với tôi." Chin hae vừa muốn nói gì đó, thì Choi tổng ra tới, cười hì hì bảo: "Cô Kim đến mà tôi không tiếp đón đàng hoàng."
Hyuna vội vàng đứng lên, nói: "Choi tổng khách sáo rồi," nói rồi vươn tay bắt tay với Choi tổng. Khi Choi tổng ngồi xuống, cô lấy giấy tờ trong túi ra: "Choi tổng, đây là kế hoạch sơ bộ của Chaebol chúng tôi, mời ông xem." "Được. Chin Hae, cậu lấy bánh mời cô Kim đi, đừng ngồi ngẩn ra đó." Choi tổng không vui nhìn Chin Hae.
"Vâng." Chin Hae đành phải đi lấy. Hyuna ngượng ngùng nói: "Xin đừng khách sáo như thế, tôi tới là vì công việc."
"Không sao, cô lại đây, giải thích chỗ này giùm tôi 1 chút." Choi tổng chỉ vào bản kế hoạch nói. "Vâng." Hyuna đi qua, nghiêm túc giải thích.
Chin hae bưng bánh lên, bên cạnh còn đeo thêm Ha Neul. Choi tổng híp mắt, nói ngay: "Ha NEul, con về phòng mau, chúng tôi đang làm việc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [NC21] Tinh và Nồng 2HYUNver
Fanfic"Tôi yêu em không phải vì cơ thể và thân xác em Tôi yêu em vì bản chất của em. chỉ khi ở bên en tôi mới thấy được giá trị của hạnh phúc." Tôi yêu anh không phải vì thân thế, đại vị, gia sản của anh Tôi yêu anh vì con người của anh. chỉ khi ở bên anh...