Vì làm người tốt, Hyuna về đến công ty thì đã muộn. Cô đến toalet rửa mặt, sau đó đưa thiệp cho Hyusneung. Lúc cô đẩy cửa vào. Hyusneung đang gọi điện thoại, Hyuna chỉ chỉ lên túi trên tay, Hyunseung nhìn cô, gật đầu. Hyuna để đồ lên bàn, im lặng ra ngoài.
Lúc Hyuna đóng cửa phòng, ngăn luôn tiếng Hyusneung, chỉ là, lúc cô còn ở trong nghe hyusneung nói với đầu dây kia cái gì mà sơ suất công trình Bali, cái gì mà tài liệu hạng mục lộ ra ngoài, hỏi đã điều tra ra ai làm chưa. Còn nữa, Hyuna còn nghe từ quan trọng nhất :FBH!
Cô đi ra, về chỗ ngồi của mình. Cô biết mấy ngày nay bên Bali gởi tin về, vấn đề hạng mục vẫn chưa xử lý tốt hoàn toàn, cô biết chuyện này cho Hyunseunguôn luôn kiêu ngạo 1 cú không nhỏ. Hơn nữa, hạng mục này là Kiwang nhân vật quan trọng xử lý, nhưng vẫn xảy ra vấn đề, dù ít dù nhiều vẫn có chút thất bại.
Hyuna chợt nhớ cuối tuần rồi chạm mặt Kiwang đáng lẽ phải bay ra Bali với Kris, chẳng lẽ bên trong có nội tình?! Còn nữa, Hara ngoài mặt là vợ sắp cưới của Hyunseung, trên thực tế là bạn gái Kiwanh quan hệ chồng chéo này, không biết tâm trạng Kiwang ra sao? 1 ý nghĩ hình thành trong đầu Hyuna, không thể thế chứ...
Hyuna lắc lắc đầu, việc này có vẻ không thuộc khả năng của cô, nhưng nếu thật đúng như mình nghĩ, vậy không phải cô mắc thêm tội biết mà không báo sao?! Thật rắc rối quá! Hơn hết, với sự khôn ngoan của HYuna, chắc sẽ giải quyết chu toàn rắc rối lớn này.
Nhưng mà, nói đến Hyunseung, cô lại nghĩ đến sinh nhật anh. Cô buồn chán mở máy, mở dì Baidu, đánh 2 chữ "Hyusneung", nhảy ra rất nhiều kết quả. Trên Baidu đầy đủ tin về anh, tuổi tác, tình trạng gia đình, sự việc từ nhỏ đến lớn, việc nhỏ việc lớn gì đều ghi rõ rành mạch. Haha, xem ra anh rất được chào đón, nổi tiếng đủ so với minh tinh.
Ngày 29 tháng 8 là sinh nhật Hyusneung. Hyuna âm thầm ghi nhớ, tiệc sinh nhật của anh chắc chắn rất xa hoa, rất long trọng, đêm đó ắt vô cùng náo nhiệt. Cô sẽ không đứng cạnh anh, vị trí đó thuộc về Hara...
Aaaaa, mình nghĩ gì thế?! Hyuna nhéo nhéo mặt mình, điên rồi, suy nghĩ lung tung gì đâu không. Lúc này, điện thoại nội bộ reo lên, Hyuna nhanh chóng bắt máy, Hyusneung bên đầu dây kia nói: "Đặt chỗ ở nhà hàng Italy Annie giúp anh, sau đó bảo Kiwanglên gặp anh."
"Vâng, tổng giám đốc." Hyuna định cúp điện thoại, chuẩn bị kiếm số điện thoại nhà hàng Italy Annie, tiếng Hyusneung lại vang lên, anh nói: "Sẵn đó đặt bó bách hợp cho anh."
"Vâng." Hyuna hơi kinh ngạc, Hyusneung ăn cơm với ai vậy?! Còn tặng hoa, là phụ nữ à?! Sự tò mò giết chết con mèo, cô không nên nghĩ nhiều làm gì.
Hyuna đặt chỗ xong gõi cho Kiwang, không đầy 10 phút, anh ta đã lên. Cô thấy anh ta vào phòng hyunseung, vẻ mặt đăm chiêu.
Lúc Kiwang đến, Hyusneung đang nghe điện thoại, anh ta gật đầu với Hyunseung, ngồi chờ anh nói xong. Anh ta không biết Hyunseung nói chuyện với ai, chỉ nghe Hyusneung nói với người bên kia: "Ừ, ăn bữa cơm, được rồi, 8 giờ tối ở nhà hàng Italy Annie, có muốn đến đón không, ừ, được, cứ vậy đi..."
Hyunseung nói điện thoại xong, nhìn Kiwang, nói sâu xa: "Tối nay ăn cơm đi, chúng ta lâu rồi không tụ họp, thế nào, có rảnh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic [NC21] Tinh và Nồng 2HYUNver
Fiksi Penggemar"Tôi yêu em không phải vì cơ thể và thân xác em Tôi yêu em vì bản chất của em. chỉ khi ở bên en tôi mới thấy được giá trị của hạnh phúc." Tôi yêu anh không phải vì thân thế, đại vị, gia sản của anh Tôi yêu anh vì con người của anh. chỉ khi ở bên anh...