Bí mật đã được bật mí

1.4K 26 0
                                    

HYuna kéo dài thời gian thu dọn này nọ, cầm túi xách xuống lầu. Người xui xẻo uống nước cũng mắc răng, cô vừa ra thang máy thì gặp ngay 4 sếp bự ở đại sảnh, sao họ còn chưa đi. Cô không thể không đến chào hỏi, mỉm cười chuyên nghiệp, hỏi thăm từng người.

Choi tổng cười nói: "Cô đi ăn cơm đó à? Hay chúng ta đi cùng đi." Hyuna vừa nghe vội xua tay: "Thôi ạ, tôi có hẹn rồi." Khoé mắt thấy Junhyung đẩy cửa bước vào, bèn chỉ ra đó, "Anh ấy đến rồi, tôi xin phép đi trước." Nói rồi quay qua gật đầu chào Hyunseung, chạy nhanh đến chỗ Junhyung. Tuy đã đi cách xa, nhưng cô vẫn không tự nhiên, sau lưng vẫn có ánh mắt nóng rực như mũi nhọn bám theo cô không thể sơ suất. Chin Hae  kia, anh ta tính làm gì?!

Junhyung thấy Hyuna đi về phía hắn, bèn mỉm cười nhìn người đàn ông phong độ ở đằng xa, 2 tay hắn đút túi quần, đứng yên chờ Hyuna đến. Hyuna đi đến kéo tay Junhyung đi ra ngoài, Junhyung nhíu mày hỏi: "Sao vậy?"

"À, không có gì đâu." Hyuna cười che giấu, "Em đói bụng, ta đi đâu ăn cơm đây?"

"Có 1 nhà hàng Nhật mới khai trương, trang trí rất được, đi thử không?"Junhyung hỏi.

"Được." Hyuna mở cửa xe ngồi vào, nhìn qua cửa sổ thấy nhóm người Hyunseung ra khỏi toà nhà, ngồi vào chiếc xe màu đen sang trọng vừa dừng lại, cô thở phào nhẹ nhõm.

"Sao không cài dây an toàn?" Junhyung liếc nhìn chiếc xe ngoài kia, nghiêng người qua, cài dây an toàn giùm Hyuna.

Vì ở góc độ này, người bên ngoài nhìn vào chỉ thấy 1 đôi nam nữ ở tư thế đang hôn nhau. Chin Hae siết chặt tay, sắc mặt khó coi, người đó là bạn trai cô ấy sao, sao mới gặp anh đã không thích hắn rồi, cảm giác trên người hắn ẩn chứa hơi thở nguy hiểm.

Hyunseung đang nói chuyện với Hồ tổng, đuôi mắt thấy cảnh đó, thoáng nhíu mày, ngày mai tổ chức đấu thầu, giờ hắn đã hành động rồi sao? Hắn là sói đội lốt cừu, là con sói tham lam.

Bên này, Junhyung cài dây cho Hyuna xong, nhấn ga, xe lao vút đi. Hyuna nhìn cảnh vật lùi dần ngoài cửa sổ, mới hỏi: "Sao tìm em ăn cơm lúc này vậy?"

"Không được sao?"Junhyung vừa lái xe vừa nói, "Nhớ em mới đến tìm.

Hyuna nghe hắn nói, trong lòng lại không thấy vui, ngược lại có chút bất an khó hiểu. Mấy ngày nay cô bận rộn, hắn cũng bận rộn, đều không liên lạc với nhau. Cô cảm thấy hắn ngày càng xa cách cô, cô không nắm bắt được.

Xe ngừng trước 1 nhà hàng Nhật tao nhã, Junhyung giao xe cho nhân viên phục vụ, dẫn Hyuna đi vào. Nhà hàng trang trí theo phong cách Nhật điển hình, nữ phục vụ mặc kimono, nói bằng tiếng Nhật: "Hoan nghênh quý khách." Hyuna hiểu ý cười, lịch sự đáp lời cám ơn.

Phục vụ đưa họ đến 1 phòng tên Nhật Thượng Các, đẩy cửa ra, bên trong là thảm lót sàn màu vàng nhạt. Hyuna đi vào, ngồi quỳ xuống. Junhyung vừa xem menu vừa hỏi Hyuna: "Muốn ăn gì?"

"Hay ăn buffet Nhật? Có hải sản, thịt nướng, sushi trứng cá, rất phong phú.Hyuna đã đói bụng lắm rồi, cô coi menu, cảm thấy món ăn thơm ngon ở ngay trước mắt, nuốt nước miếng.

"Vậy đưa món này..." Junhyung quay đầu gọi món.

HYUna lúc này mới quan sát thảm lót phòng, không gian tuy không rộng lắm, nhưng rất thoải mái. Cô ngước lên nhìn Junhyung nghi hoặc hỏi: "Sao không ngồi ở ngoài, mà lựa phòng có thảm lót?" Thế này hơi lãng phí.

Longfic [NC21] Tinh và Nồng 2HYUNverNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ