Chương 7: Ngày 1: Đi chơi ở đâu?

10 3 0
                                    

- Yeah! Cuối cùng cũng đã tới rồi, biển kìa Hoàng!

Vừa xuống máy bay là Alie đã hớn hở chạy lên trước. Hoàng vội bước theo sau đưa Alie vào hàng.

- Rồi rồi, mình biết là đã tới nơi nhưng trước hết cậu phải xếp hàng vào đã. Chúng ta đi theo đoàn mà. Còn những người khác nữa đó.

Alie gật đầu đồng ý rồi cùng cậu vào hàng. Trong khi đó, Hồng vẫn còn khá bối rối về việc đã diễn ra trên máy bay. Giao tiếp với người lạ là cả một vấn đề trắc trở mà chỉ ai sống nội tâm mới biết được. Zen đi kiểm tra một vòng rồi cầm loa lên nói vang:

- Hẳn mọi người cũng đã mệt sau một chuyến đi dài rồi nhỉ? Bây giờ chúng ta đi lấy khách sạn rồi ăn trước ha. Sau đó thì sẽ là thời gian dành cho mọi người tự do khám phá nhé!

Mọi người cùng đi theo Zen đến một khách sạn năm sao khổng lồ, cao đồ sộ trông tựa như một tòa lâu đài giữa đại dương. Phủ trên mình tòa lâu đài nguy nga tráng lệ đó là một lớp sơn trắng và óng ánh tựa ngọc trai. Trong ánh nắng chói chang của mặt trời, khách sạn lấp lánh sắc cầu vồng hệt viên trân châu của biển cả. Ai đến đây cũng phải ngỡ ngàng mà không thể tin được vào mắt mình. Không chỉ có mỗi khách sạn mà quang cảnh nơi đây phải nói là tựa Thiên Đàng.

Alie, Hoàng, Hồng không khỏi sửng sốt khi đến đây.

- Thật không thể tin được! Nơi này đẹp quá! ( Alie )

- Đúng vậy, đến cả ở hành tinh cũ mình cũng chưa từng nhìn thấy nơi nào đẹp như vậy. ( Hoàng )

- Ừm, đẹp thật! ( Hồng nói rồi cười nhẹ )

Zen từ quầy tiếp tân quay lại rồi đưa cho các hành khách chìa khóa phòng. Tiền thì cũng dùng gần cạn nên là ba người đành phải ở cùng phòng. Mà chuyện này cũng bình thường thôi vì ở nhà trọ cả ba ở chung phòng mà. Đi theo hướng dẫn viên cả đoàn cùng nhau lên nhà hàng trên sân thượng. Trên sân thượng trồng bao nhiêu là cây, còn có cả hồ bơi to, rộng. Phía trên trần gắn máy lạnh mát rười rượi. Ngồi lên bàn ăn phục vụ bưng ra bao nhiêu là món ăn, nào là súp bào ngư hải sản, cháo tổ yến, parfait,...Sau khi ăn xong, cả ba về phòng nghỉ. Điều hòa mát lạnh là tuyệt vời nhất trong cái nóng oi ả này, ở giữa căn phòng là hai cái giường khổng lồ xếp cạnh nhau. Đặt hành lí xuống, tắm rửa xong xuôi. Alie, Hoàng và Hồng vội nằm lên giường.

- Đã quá! ( Hoàng )

- Êm ghê luôn, thơm nữa. ( Alie )

- Dễ chịu thật! ( Hồng )

Ước gì được ở đây luôn. Cả ba cùng nghĩ. Bất thình lình Hồng ngồi dậy, nói:

- Mình hình như cảm nhận được mảnh vỡ Sắc Màu !

Cả hai nhìn Hồng sửng sốt thốt lên:

- Thật ư! ( đồng thanh )

Hồng khẽ gật đầu, cười nhẹ một cái. Rồi cô nói với Alie và Hoàng là đây chỉ là cảm giác thôi, còn ở đâu thì chưa xác định được chỉ biết rằng là có một mảnh vỡ đang ở gần đây. Sau đấy, cả ba đi ngủ vì quá mệt.

***_______***

- E...Elisa!

- Mẹ!!! Mẹ ơi!!!

Một cô gái nhỏ bị rơi xuống vực.

Đó ... đó là ai, tại sao mình lại không thể thấy được mặt người đó.

- Giết ! Giết chết ả ta đi !

Người dân trong làng cầm đuốc đi đến chỗ cô gái đang bị cột vào cây thánh giá.

Cô gái đó là ai ? Tại sao mọi người lại muốn cô ấy chết ?

- Cô đang hỏi tôi là ai ư?

Cô gái ấy nhìn vào Alie, nhoẻn miệng cười.

Cô nhìn thấy được tôi ư? Vậy đây không phải là mơ à?

Này, trả lời tôi đi!

- Vậy hãy cho tôi thân xác này của cô đi! Ha ha ha ha.

Không!!!

***_______***

- Không! Không! Tôi không muốn!!

- Alie!! Sao vậy? ( Hồng )

- Tỉnh lại đi Alie! ( Hoàng )

Alie giật mình tỉnh giấc, cười cười nói với mọi người:

- Không sao đâu! Mình gặp ác mộng ấy mà.

- Vậy à? Thế thì cũng an tâm rồi!

Hoàng thở phù nhẹ nhõm, nhìn Alie.

- Cậu lo cho Alie hả Hoàng?

- Ừm, mình cũng lo cho cả cậu nữa. Chúng ta là bạn mà, vả lại ở thế giới này tớ chỉ có thẻ tin mỗi hai cậu thôi!

- Ừm, cảm...ơn!

Hồng hơi ngượng mà kéo khăn choàng xuống. Thấy vậy Alie bèn cười khúc khích. Rồi cả ba xem cuốn sổ du lịch về các địa điểm đi chơi ở đây do Zen phát. Hoàng muốn đi tham quan mê cung sinh thái ở đây, Alie thì công viên nước, còn Hồng là tắm biển.

- Mình nghĩ mọi người nên đi mê cung sinh thái. Vì ở đó chắc chắn có nhiều loài sinh vật lạ. Với lại đi mê cung sinh thái có thể sẽ mở rộng tầm hiểu biết cho mọi người đấy!

- Mình thì lại không nghĩ vậy đâu. Thực chất nếu có đi chỗ mê cung sinh thái ấy có khi lại gặp thú dữ tấn công. Đến lúc đó thì là mình đây cứu cậu chứ cậu nghĩ cậu đủ khả năng hả Hoàng? Nên là chúng ta sẽ đi chơi công viên nước, không nói nhiều!

- Mình thì lại nghĩ đi biển vui hơn đấy! Nhưng nếu chúng ta không thể đồng nhất ý kiến được thì ... đi riêng cũng được!

- Ok, đi riêng ! ( Alie và Hoàng )

Sau đó, cả ba người mỗi người đi chơi một nơi khác nhau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 17, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên Không Đến Dị Giới Tôi Gặp Được Kiếm Sĩ Và Trở Thành Pháp Sư !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ