Ngoại truyện : Tranh sủng

6.1K 281 24
                                    


Căn hộ nhà VKOOKs

" Dậy nào, Bảo bối!"

Giọng nói ấm ấp của TaeHyung vang lên làm JungKook từ trong mơ cũng muốn vội vàng tỉnh giấc.

Đôi mắt lim dim nhìn anh thật lâu rồi nhẹ nhàng cong nhẹ khóe môi

" Lão Công, hôn em!Mau hôn em!"

Anh lắc đầu " Lại nữa rồi? Sao em giống con nít thế hả Kookie?"

Miệng thì nói như thế nhưng hành động của anh lại khác hẳn, anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên phím môi hồng của cậu và nở nụ cười cưng chiều.

" Ăn sáng thôi nào, Bảo Bối!"

--------------------

" BaBa, Mama đâu rồi ạ? " Một cậu bé trắng nỏn xinh xắn đang ngồi trên sopha bấm điều khiển Tivi vừa nhìn vào phòng bếp hỏi.

" Mama con đang tắm! Lát sẽ xuống ngay !"

TaeHyung đeo tạp dề vừa nấu ăn vừa trả lời TaeKook, Cậu con trai đã 5 tuổi của anh và cậu.

" Con cũng muốn tắm chung với Mama!"

Cậu bé nói dứt câu liền tụt khỏi sopha vội vội vàng vàng chạy vọt lên cầu thang, " Ấy...!" Một lực tay mạnh mẽ nắm cổ áo cậu lôi về vị trí ban đầu:" Con là Alpha!"

" Alpha thì sao chứ? Con là con của mama cơ mà?" Cậu chu mỏ cãi cãi trông thật giận dỗi

" Hay là Baba sợ con sẽ tranh sủng với baba! Baba thật thiếu tự tin" Cậu vuốt tóc mỉm cười.

Cái điệu bộ này có ai tin là cậu nhóc 5 tuổi không cơ chứ...?

Cũng đúng, TaeKook mặc dù mới 5 tuổi nhưng lại là Alpha mạnh mẽ nhất ở hành tinh. Cậu từ 3 tuổi đã tinh thông gần 6 loại ngôn ngữ trên thế giới, IQ cao ngất ngưỡng được thừa hưởng từ BaBa cậu và sự tỉ mỉ tinh tế được thừa hưởng từ Mama, cậu từ nhỏ đã rất chi là hoàn hảo...

" Con nghĩ con đủ trình?" TaeHyung nhếch môi khinh thường nói với cậu bé.

" Trong lớp, các chị gái điều gửi thư tình đầy hộp bàn cho con!"

" Các nhân viên nữ trong công ty đều gửi quà và thư cho ba!"

...

" E Hèm! Hai ba con các người giỏi nhỉ? Nhiều người theo đuổi quá cơ mà? Đi theo đi!"

JungKook từ lâu đã đứng gần bên và nghe hết những lời tâng bốc bản thân của hai người họ, tay đã nắm thành quyền từ bao giờ...

Giọng nói lạnh băng quyền lực phát ra hai cha con bất giác quay đầu lại..." Ực!"

Lại đồng thanh nuốt nước bọt, " Bảo Bối, em vào ăn cơm đi! Anh chuẩn bị xong rồi^-^"

" Mama con yêu mama nhất, Mama bế con đi!"

JungKook giận như thế nào cũng đã bị hai cha con dỗ ngọt mà nguôi giận...

"Hai cha con các người chỉ giỏi nịnh! Lão tử ta không thèm!"

Miệng thì nói vậy nhưng vẫn khom người xuống bế TaeKook lên bế trong lòng và vào bếp ngồi ăn.

Mọi bữa cơm TaeHyung đều gắp rất nhiều đồ ngon bổ cho JungKook.

" Anh mau ăn đi, đừng chỉ gắp cho em!"

" Anh nhìn em ăn là được!"

'Em ăn xong anh sẽ ăn em!'TaeHyung nghĩ thầm.Nụ cười dần trở nên gian xảo

Thỏ Jeon bỗng cảm thấy lạnh sống lưng vì ánh nhìn của Hổ Tae

'Chết cha mình làm gì ổng hay sao mà ổng nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống mình vậy?Lão Công à em sợ~'JungKook tự độc thoại trong lo lắng.

Ăn sáng xong xuôi, cả nhà đều đi trung tâm thương mại vui chơi vì hôm nay cuối tuần,TaeHyung sau một tuần làm việc lu bù vì dự án mới thì bây giờ mới rảnh để đi chơi với gia đình nhỏ.

Anh dẫn nhóc TaeKook đi trước JungKook thì đi chậm nên bị bỏ lại phía sau, JungKook đi ngang một cửa hàng quần áo nhìn thấy vô cùng đẹp

Cậu bỏ mặt cha con họ làm đẹp cho mình trước đã,

" Xin chào! Anh cần gì ạ"_Nhân viên cửa hàng

" Tôi sẽ tự xem, cô cứ làm việc của mình!"

" Vâng "

Cậu lựa được một bộ quần áo rất đẹp cho mình và cả hai cha con họ.

' Reng reng reng'
Cậu bắt máy, chưa kịp nói gì thì...

" Em đi đâu đấy? Hạn cho em 3 phút phải có mặt trước mặt anh không thì tối nay xác định.!"

" Nhưng anh đang ở.... (đâu)..Tút Tút Tút"

Chữ cuối chưa kịp nói nữa mà, cái người đàn ông này:))

Cậu chạy như bay mặc dù không biết anh đang ở đâu nhưng cậu tin năng lực phán đoán hướng đi của mình, trời không phụ lòng tin của cậu, sau một hồi vòng vo tam quốc cuối cùng cũng đứng trước mặt anh.

Anh mỉm cười giơ đồng hồ lên" em trễ hai giây"

Cậu vừa thở vừa phản bác lại anh:"Anh..ha...quá..đáng...!"

Anh mỉm cười nâng mặt cậu:" Bảo bối đêm nay..."

JungKook :" Anh đừng hòng, nay em ngủ với con...Ẩy...TaeKook đâu?"

" Em nghĩ anh ngốc như em sao, để nó lại cho anh không thực hiện kế hoạch được à...Nó không thể tranh sủng với anh được!"

" Vậy TaeKook ở đâu?" Cậu nghi hoặc hỏi

" Nhà ông bà ngoại nó, hai người nói nhớ nó nên anh đưa về rồi!"

" Nhanh thế!!! Em mới đi có mấy phút mà"

" Đây không phải vấn đề chính,vấn đề chính là..." TaeHyung bế JungKook lên và đi thẳng ra gara để xe rồi thì thầm" Vấn đề chính là đêm nay em chết với anh"

Cậu nghe xong mà rợn cả sóng lưng nhăn mặt đến độ khó coi nhất' Ai cũng được mau đến cứu tôi đi chứ!Thượng Đế ơi~'

-
-

Tối hôm đó,

" Ahhh....nhẹ tí..anh là chó à? Sao lại cắn em mạnh thế!"

*Cắn mạnh hơn* " Lâu ngày chưa dậy dỗ gan em to hơn rồi, Dám nói anh là Chó à?"

" Ấyyy em xin lỗi Chồng ơi tha emmmm~"

Tiếng rên rỉ vang rộng khắp cả căn phòng, hai thân hình cứ quấn lấy nhau không rời, cùng nhau cảm nhận vị ngọt và khoái cảm của tình yêu.

Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ