Chap 9:Biến cố bất ngờ!

7.2K 342 7
                                    

.
.
.
.
.

" Ta không đồng ý chuyện hai con ấy ấy nhau mà không cho ta hay! Làm ta đợi cháu quá trời này!"

TaeHyung mới nãy còn hơi lo sợ chuyện baba Jin bất ngờ không đồng ý mà khi nghe đến câu nói tiếp theo thì nhếch môi cười rạng rỡ nói:

" JungKookie ẻm không cho con nói kìa"

TaeHyung vừa nói chuyện với baba Jin vừa đưa mắt sang nhìn chằm chằm con thỏ bếu đáng yeo!

Thỏ bếu Kookie cảm nhận được ánh mắt như muốn xuyên thấu tâm can cậu thì thẹn thùng mà xù lông lên nhéo tay TaeHyung ý bảo vì sao lại nói ra chuyện xấu hổ như thế, Thật là quá vô liêm sỉ đi!

" Haha con không biết khi ở nhà nó nghịch nhiều chuyện còn xấu hổ hơn vậy đâu. Vậy mà bây giờ lại trưng ra bộ mặt này thật khiến ta vừa cảm thấy tức cười vừa cảm thấy dễ thương!"

" Baba! Con làm gì có như thế đâu!"

JungKook xấu hổ nhìn qua TaeHyung với ánh mắt ' Em không có như thế đâu nha em rất dễ thương í'

TaeHyung chỉ biết lắc đầu với tính trẻ con vô đối của cậu vợ nhỏ.

" À mấy đứa à...Ta..ta không cản trở mấy đứa yêu thương nhau đâu  mà có thể cho người già này nói một câu được không??"

NamJoon từ trên lầu đi xuống thì thấy hai người con trai một lớn một nhỏ đang ôm ấp tình chàng ý thiếp thì nhỏ giọng chọc ghẹo...

JungKook giật mình đẩy TaeHyung ra ấp a ấp úng nói:

" Ba....ba....à ~"

" Haha Được rồi ba không chọc con nữa..!!"

Ông quay sang nói với Jin:

" Bà mau đi chuẩn bị cơm mời tụi nhỏ nào, hôm nay chúng ta mở tiệc sẵn chào đón Kookie trở về!!"

" À được. Hôm nay đích thân ta sẽ nấu đãi bọn con"

" Oh yeah!! Baba muôn năm!!"

JungKook với Jimin cùng nhau hô lên ' Ai mà không biết tài nấu ăn siêu cấp vô địch của baba bọn cậu chứ.'

JungKook vui xong thì lắc đầu ngao ngán' Aishh Ấy thế mà  cậu lại chẳng có gen của baba. Hễ vô bếp là y như rằng có chiến tranh quét qua vậy, Thật là khổ hết sức.!"

" Baba Để con vào chuẩn bị giúp người, con mặc dù không nấu được nhưng rửa rau được nha!"

"Con cũng biết nấu vài món baba con cũng muốn giúp!!"

Jimin với JungKook xưng phong đi nấu với baba.

" Được rồi hai đứa trẻ ngoan,mau vào nào ở đây cho bọn họ nói chuyện!"

" Nae~"

_________

NamJoon nhìn hai cậu thanh nhiên tuổi nhỏ mà thành công lớn thì cũng có chút cảm thán! Con trai bé bỏng của ông mà được gả đi thì cũng yên lòng...

" Dạ con chào bác!"_TaeHyung

" Con chào Chủ tịch"_Min Yoongi

" Được rồi hai đứa ngồi đi ta có chuyện muốn nói đây! "

Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ