.
.
.
Trước cổng công ty K&J. Các nhà báo từ cái đài truyền hình sau khi được tin họp báo của CEO nổi tiếng khắp thế giới thì tức tốc chạy như bay đến chổ công ty chỉ mong được nhận tin sốc nhất để viết bài.Bọn họ tụm năm tụm bảy ngồi với nhau thành từng nhóm buôn chuyện và trực chờ bên cổng chính.
-" Tụi mày nói xem Kim Tổng hôm nay cho ta tin gì đây?"
-" Mở họp báo lớn như vậy chắc không phải là Kim thị sắp phá sản đó chứ?"
-" Ngu ngốc.!Tao đảm bảo với mày, mày sống thêm 50 năm nữa Kim Thị vẫn lớn mạnh như thường nhá."
- " Vậy là chuyện gì mà mở họp báo lớn như vậy, nhìn kìa toàn là mời nhà báo của hãng nhà đài lớn nhất cái Đại Hàn này không đấy!"
-" Ờ tao cũng thắc mắc nè, Kim Tổng từ trước giờ không dính đến minh tinh hay người mẫu nào cũng không ăn chơi đàn túm...thì có chuyện gì mà lớn thế nhỉ?"
-" Ở đây mà đoán mò đoán non làm gì, Kim Tổng lại thì chúng ta biết ngay thôi!"
"..."
Không khí xung quanh ngày càng thêm sôi nổi...thì xuất hiện hai chiếc MayBach và Adillac hai màu trắng đen khác nhau đều đổ bộ trước cổng chính của tập đoàn.
Trên chiếc MayBach đen huyền ảo, Kim Tae Hyung bước xuống xe trong bộ vest lịch lãm mê người, mọi người xung quanh ai ai cũng nháo nhào vây quanh anh phỏng vấn...Anh luồn người qua phía bên phải xe, mở cửa cho cậu bước xuống.
Bước xuống xe là cậu thanh niên mặc áo sơ mi trắng quần jean da đậm chất Boyfriend, trên người cậu tỏ ra tuyến hương Omega mê người đến lạ, làn da trắng hồng với khuôn mặt hơi ửng hồng do ánh mặt trời chiếu vào làm cậu trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.
TaeHyung ôm eo JungKook bước vào đại sảnh bỏ lại hàng ngàn những phóng viên hóa đá há hốc mồm ngạc nhiên.
Hai vị CEO trẻ tuổi tài năng nhất thế giới làm họ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi mà chủ nhân của chiếc Adillac trắng bạch như con bạch mã kia cũng vừa xuống xe....
Trên người anh là bộ vest với mẫu thiết kế mới nhất chưa có mặt trên thị trường do chính nhà thiết kế Agust D của hãng Gucci vừa cho ra mắt cách đây 2 giờ đồng hồ...
-" Mấy cô ơi đó chẳng phải là Min YoonGi tổng giám đốc M&M hay sao,sao lại có mặt ở đây nhỉ??"
-" Cô đấy, quá lỗi thời rồi cả cái Đại Hàn này ai không biết Min Tổng là bạn thân của Kim Tổng tất nhiên là phải có mặt trong ngày hôm nay rồi!"
-" Chưa hết đâu nghe, tôi là tôi nghi cái cậu tiểu thịt tươi hồi nãy là người yêu của Kim tổng nữa đấy! Ôi chời ơi Kim tổng của tôi đã có chủ rồi ư-.- hic hic. Nhưng không sao còn Min Tổng mà!!"
-" Ở đó mà mơ mộng đi cô em, nhìn người ta làm gì kìa..."
Anh chỉnh áo vest chỉnh tề rồi đi qua phía bên phải của xe mở cửa ôm cậu xuống...
Mọi người mắt chữ A mồm chữ O, không tin đây là Min Tổng lạnh lùng cao ngạo mà họ đã biết trước đây... Quá khác biệt,đúng là khi yêu người ta sẽ thay đổi 180° mà!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!
FanficThể loại: ABO, ngọt , Sủng HE (H) Gồm Các Couple: Vkook, Sumin Nội dung: Cậu là một Omega Xinh đẹp nhưng từ nhỏ thể lực lại rất yếu. Anh là một Alpha mạnh mẽ thông minh và vô cùng lạnh lùng. Hai người từ nhỏ đã có hôn ước với nhau nhưng chỉ có anh đ...