Chap 3: Cậu thật bướng!!

13.9K 579 90
                                    


.
.
.
.
Ở một không gian khác..

Jimin đang đợi Kookie ở nhà hàng mãi chẵng thấy người đâu..!

Trong lòng đột nhiên lo lắng không nguôi..' Hyung mới về nước có khi nào lại lạc mất rồi!'

Ở đây cậu cũng chẳng quen ai...Ashh thật lo quá đi mất...Jimin không nhanh không chậm đi  tìm JungKook.

Đột nhiên đụng trúng phải bờ ngực rắn chắc của người nào đó!!

" Ashh!! Tên nào đụng trúng ông!!"

(Hehe mấy cô đừng nghĩ Minie của tôi là hiền nhá bảo bối không phải dạng vừa âu nhưng lại cực kì dễ thương~)

" Là cậu đụng trúng tôi trước!! La lối gì chứ!! Thật không có phép tắc!!"

Một giọng nói băng lãnh cất lên...Đầy vẻ bực mình. Khuôn mặt người con trai ấy..hmm..có thể xem là cực phẩm Nhưng lại thua TaeHyung một tí...Làn da màu vàng đồng mạnh mẽ..Body lại chuẩn không cần chỉnh nữa chứ.Làm bao nhiu tiểu thụ, tiểu tam ngục ngã hết rồi a~

_Min Yoongi (23t) : Là một CEO của Min Thị là bạn thân của TaeHyung. Anh cũng như bạn mình..

" Nhưng dù sao tôi cũng chịu thiệt..mau xin lỗi" Cậu vừa nói vừa ôm ôm đầu..lúc nãy đụng phải thân người cứng như đá í làm đau chết được.

" Ha..Xin lỗi!! Cậu có tư cách!"Anh cười nửa miệng nhìn cậu lộ vẻ khinh thường.

Cậu là khi nghe từ Không..tư..cách  đó thì mặt bừng bừng khí tức.'Hắn dám khinh thường mình!Hừ'

" Con mẹ nó!! Tôi kiu anh xin lỗi là đã nể mặc anh còn làm bộ dạng đó với tôi!"

" Cậu...!!"

" Tôi làm sao chứ!! Anh cãi không lại nên im lặng à! Hèn hạ!!!!"

Cậu quăng thẳng hai chữ ấy vào mặt anh..Tức quá mà!!

Anh nhíu nhíu cặp lông mày! ' Đây là lần đầu tiên có người dám nói tôi như thế, em to gan thật'

" Sao lại im lặng lâu vậy, tìm từ để chửi lâu vậy sao?"

" Tôi mới không cần cãi với loại người như cậu!!"

" Anh..'BỐP' Cậu tán anh một cái đau điếng!!"

(Mấy cô ơi người ta nói đánh là yêu đó nhaa!!)

Sau khi hưởng cái tán của cậu anh nghiến răng ken két mặt đỏ bừng như núi lửa sắp phun trào đến nơi..Jimin hơi sợ sợ nhưng vẫn bày bộ mặt bướng bướng cute ấy với anh...

" Cậu..được lắm..dám đánh tôi! Cậu là người đầu tiên...Xem tôi dạy dỗ cậu như thế nào!"

Anh thấy cậu nhóc trước mặt cũng thú vị..Nhưng có điều câu thật bướng!! Sau này nhất định sẽ dạy dỗ lại..

" Anh nghĩ tôi sợ anh!! "

" Cứ thử xem.."

Chuông điện thoại anh reo lên...

" Chuyện gì?"

"Thưa Min Tổng cậu có cuộc họp vào 15 phút nữa ạ!"

Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ