Chap 10: Tin vui đến bất ngờ...H

8.8K 355 32
                                    

.
.
.
.
.

~Tại Bệnh Viện ASAN Seoul~

Các bác sĩ chuyên khoa chuyên điều trị cho các Omega thể chất yếu ớt giỏi nhất bệnh viện được NamJoon tập hợp lại để khám bệnh cho cậu...

TaeHyung ngồi bên cạnh chiếc giường nhìn ngắm khuôn mặt chỉ sau một đêm mà tiều tụy hốc hác hẳn ra. Trông anh cũng chẳng khác gì cậu là mấy, vì lo lắng cho cậu mà cũng quên mất bản thân mình.

Anh đưa tay lên nắm thật chặt tay cậu rồi nhìn qua những ống truyền đang truyền từng giọt nước biển vào trong động mạch chủ của cậu.Anh cắn môi đôi vai run nhẹ nhìn rồi di chuyển tay mình lên má cậu vuốt nhẹ,đưa tay lên vén từng lợn tóc trên khuôn mặt cậu sau đó cuối đầu hôn lên đôi môi nhợt nhạt của cậu...

NamJoon,Jin, Jimin và Yoongi nhìn TaeHyung qua cửa phòng bệnh rồi lắc đầu đi theo vị bác sĩ giỏi nhất...

Bác sĩ YonHun:" Thưa chủ tịch và phu nhân thiếu gia do bệnh cũ tái phát nên đã ngất xỉu...Tình trạng bệnh hiện giờ..."

Nói đến đây Jimin đã bật khóc và chạy đi khỏi phòng của viện trưởng đấy...Yoongi liền chạy theo cậu để an ủi.

Jin trong lòng Namjoon khẽ run  nhẹ rồi cũng bật khóc trong bờ ngực của chồng mình.NamJoon vỗ vỗ lưng vợ an ủi rồi ra hiệu cho vị bác sĩ nói tiếp.

Vị bác sĩ vội tiếp lời:" Tình hình bệnh nhân hiện giờ cũng không quá nguy hiểm.Và chúng ta có tình vui đây ạ! Thiếu gia đã có thai rồi ạ!"

Jin nghe thế liền ngẩn đầu lên nhẹ vuốt lệ rồi khẩn trương hỏi:

" T-Thật á! Con tôi có thai à?...Ôi trời ơi đúng là trong cái rủi có cái may mà...Tôi sắp được làm bà nội nè ông ơi!!!^!"

NamJoon thở phào nhẹ nhỏm sau đó cũng vui lây theo vợ mình không quên khẳng định chính xác lại lần nữa mới yên lòng.

YonHun khẽ ho nhẹ rồi nói tiếp: " Đứa bé phát triển rất tốt nhưng do thể chất của thiếu gia quá yếu nên mong hai vị hãy chăm sóc cẩn thận,đừng để thiếu gia té ngã hay chịu cú sốc quá lớn sẽ gây ảnh hưởng cho cả hai sinh mệnh ạ!"

Hai ông bà già cũng nghiêm mặt rồi nói: " Được rồi thưa bác sĩ, Cảm ơn bác sĩ nhiều ạ!"

.....

Ra khỏi phòng, Jin nắm tay chồng thúc giục:" Ông mau...mau...mau báo cho sắp nhỏ nó biết nhanh lên.Nhất là TaeHyung nó chắc hạnh phúc lắm đi đii nhanh lên!"

NamJoon:" Được rồi bà đừng phấn khích quá coi chừng lên đường bây giờ...haha"

Jin bặm môi liếc xéo chồng mình: " Ông..ông liệu hồn đó tôi vui vì tôi có cháu í mà,chẳng lẽ ông không vui?"

NamJoon lắc đầu bó tay:" Được được, được rồi tôi vui mà đi báo tin liền đây phu nhân!"

Jin đẩy đẩy NamJoon: " Đi nhanh đi, tôi còn phải báo cho ông bà sui nữa!"

....

TaeHyung đang vắt khăn ấm lau xung quanh cổ cậu,Chăm sóc cậu vô cùng tốt.Từ nhỏ đến lớn anh chưa từng chăm sóc ai tốt như vậy...nói chính xác hơn là không biết chăm sóc ai cả.

Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ