.
.
.
." Jiminie tớ thích cậu!"
Jongie nói với tông giọng ấm áp càng thêm dịu dàng như nắng ban mai.
" Cậu...cậu..nói giỡn à!"
Jimin bối rối nói lắp bắp càng lộ vẻ đáng yêu làm người ngồi bên cạnh muốn sôi máu.
" Thật tớ thích cậu được 3 năm rồi cậu làm người yêu tớ nhé Jimin"
Jongie nói hết câu thì cầm bàn tay nhỏ nhắn xinh xinh trắng nõn của cậu lên sắp hôn lên thì một bàn tay to lớn đầy gân chụp tay lại về phía mình.
" Xin lỗi cậu...Cậu ấy là người của tôi!!"
Yoongi nói xong cầm tay Jimin ra khỏi quán caffe để Jongie ở đó một mình.
" Hừ! Nếu tôi không có được cậu thì không ai có thể có! Park Jimin rồi em sẽ là của tôi...mãi mãi!"
Ánh mắt ấm ấp lúc nãy hoàn toàn biến mất chỉ còn một ánh mắt đầy vẻ độc ác và bí hiểm...
------------------Yoongi cầm chặt tay Jimin kéo xềnh xệch ra khỏi cửa như xả hàng ngàn nổi ghen tức lên cổ tay nhỏ bé của cậu.
" A Đau...anh làm tôi đau đấy! Bỏ tay ra"
Yoongi bình tĩnh lại buông nhẹ bàn tay cậu ra, trên cổ tay in hằng vết đỏ anh cầm lên nhẹ nhàng xoa xoa ôn nhu nói.
" Sau này không được phép nhận lời tỏ tình của ai ngoài tôi đâu đấy!"
" Ha! Nực cười anh có quyền gì chứ! Cái đồ ác ma bá đạo!"
Mặt cậu đỏ ửng bối rối trước sự dịu dàng của anh nhưng cũng không quên phản bác lại lời nói bá đạo kia.
" Tôi không muốn làm em đau nên em tốt nhất là ngoan ngoãn lên xe với tôi!"
" Tôi..Khô.."
Cậu định nói gì đó nhưng ánh mắt của anh xẹt qua làm cậu sợ hãi mà ngoan ngoãn leo lên xe cho anh chở đi.
Yoongi đưa Jimin về nhà cậu kéo cậu ra xe bước vào nhà.
Jin từ trong bếp bước ra thấy con trai mình bị người đàn ông cao ráo cầm chặt tay thì khẽ nhăn mày mà lên tiếng hỏi.
" Cậu là ai?"
" Dạ con chào bác! Con là Min Yoongi tổng giám đốc tập đoàn Min Thị ạ!"
" Ô quý hóa quá Giám đốc Min nay lại đến nhà tôi! Nào mời cậu lại phòng khách chúng ta cùng nói chuyện!"
" Nae~"
Jimin còn chưa biết chuyện gì đang xảy ra thì bị lôi đến phòng khách mà an tọa trên ghế sô pha.
Jin rót trà mời Yoongi.
" Cậu Min nay đến đột ngột như vậy chắc hẳn không phải bàn chuyện làm ăn!"
" Bác thật hiểu ý con!"
" Vậy cậu đến có việc gì?"
" Dạ con muốn cưới Jimin làm vợ của con!"
Jin bất ngờ vài giây thì nhẹ nhàng đặt tách trà đang uống dở xuống bàn.
" Được cậu Min đây để mắt tới thì con trai tôi thật là phúc ba đời! Nhưng cậu muốn cưới nó vì lý do gì?"
" Thưa Bác con là yêu em ấy từ lần đầu gặp mặt"
'Đúng vậy! Anh là yêu cậu từ lần đầu gặp gỡ, yêu cái sự ngang bướng của cậu, yêu cái sự đáng yêu chết người của cậu, yêu cái sự đanh đá của cậu.Anh yêu tất cả mọi thứ thuộc về cậu!'
" Vậy thì thật tốt!Chừng nào thì tiến hành hôn lễ được?"
" Dạ tháng sau ạ!"
" Có hơi nhanh nhưng,được ta đồng ý cho hai con lấy nhau!"
" Mẹ! Con không lấy anh ta đâu,huống hồ gì con cũng không yêu anh ấy!"
Jimin nãy giờ nghe họ nói chuyện chưa kịp hiểu gì cả cho tới khi nghe đến từ cưới cậu nhanh nhẩu phản bác lại lời hứa hôn này.
" Minie nghe ta nói con lớn rồi đến tuổi lấy chồng rồi,Min tổng rất hợp với con mà còn rất yêu thương con, huống hồ gì con sắp tới kì phát tình đầu tiên cần một bạn tình không con sẽ bị bức đến chết đấy!"
" Con...con.."
Cậu nghe lời khuyên của baba thì hơi lung lây ý chí.
" Cho dù em không yêu tôi thì em dám không gả?!"
Câu nói lạnh lùng bá đạo của anh chiếm ngang suy nghĩ của cậu.
" Anh..bá đạo!"
Anh thấy cậu đuối lý mà ngoan ngoãn như vậy thì cười lớn, nụ cười bánh bao của anh làm tim cậu như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực người gì mà đẹp trai còn có nụ cười tỏa nắng.
" Huống hồ gì chẳng lẽ em không có cảm xúc gì với tôi!"
" Tôi...tôi..tôii có!"
Jin nghe vậy vui mừng reo lên.
" Vậy là được! Tháng sau tổ chức hôn lễ cho hai con!"
___________________________________
Thông cảm cho mị mị sắp thi rồi nên không thể viết nhiều hơn. Mị sẽ ngừng đăng truyện 2 tuần nhé thi xong sẽ bù cho mọi người. Ủng hộ mị nhé!❤
Tôi bị ghiền Đạo Tình nên có câu giống đó mấy cô!💕
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!
FanfictionThể loại: ABO, ngọt , Sủng HE (H) Gồm Các Couple: Vkook, Sumin Nội dung: Cậu là một Omega Xinh đẹp nhưng từ nhỏ thể lực lại rất yếu. Anh là một Alpha mạnh mẽ thông minh và vô cùng lạnh lùng. Hai người từ nhỏ đã có hôn ước với nhau nhưng chỉ có anh đ...