.
.
.
.
." Sao cậu lại ở đây?"
Yoongi điềm tĩnh hỏi mặc dù khá bất ngờ nhưng lại che dấu cảm xúc rất giỏi nên cậu hoàn toàn không nhận ra vẻ bất ngờ của anh.
" Sao tôi lại không được ở đây! Anh là chủ nơi này?"
Jimin mặt vênh vênh đáp. Đối với anh cậu không cần phải lễ phép làm gì. Cái người đụng trúng không thèm xin lỗi một lời mà còn mắng cậu không phép tắc gì đó!!
JungKook thấy Jimin hơi thiếu lễ phép trước bạn của anh lên tiếng mắng 'yêu' cậu nhóc trước mặt.
" Minie đừng hỗn, Jeon gia dạy em như thế nào!"
Mặc dù cậu được nuôi dạy bên Mĩ từ nhỏ nhưng do là con trưởng của Jeon gia nên được dì của cậu chỉ dạy nghiêm khắc các quy tắc của Jeon gia từ nhỏ phải thuộc nằm lòng những quy tắc ứng xử để tiện giao tiếp làm ăn nên đăm ra khó tính theo dì...
Jimin từ nhỏ tuy được nhận nuôi nhưng luôn lễ phép lâu lâu hơi bướng một chút nhưng lại cực kì nghe lời, nghe JungKook không hài lòng thì tự biết chừng mực mà vội nói:
" Xin lỗi anh Min tổng!!"
" Sao em biết tôi?"
" Sống từ nhỏ bên cạnh Appa và Baba cũng có nghe hai người nhắc đến một vài chủ tịch trẻ tuổi. Trong đó có anh!"
" Vậy thì thật vinh dự khi được em biết đến"
" Tôi cũng rất vinh dự khi được Gặp Anh!"
Cậu cố ý nhấn mạnh hai từ cuối ' Hừ!Vinh dự cái con khỉ không có hyung ở đây tôi đã xé xác anh rồi, đúng là Oan gia mà'
Anh nhìn vẻ mặt ai oán của cậu mà mỉm cười.
TaeHyung thấy thằng bạn thân chí cốt của mình cười thì há hốc mồm' Thằng này nay ăn chúng gì mà cười thế kia! Bình thường nó như cụ già khó tính í '
" Nếu biết nhau cả rồi thì ngồi xuống ăn chung đi! Sẵn quen mặt sau này có gì tao mời đám cưới cho dễ"
TaeHyung lấy lại vẻ bình tĩnh thường ngày cất giọng êm êm nói.
Yoongi, Jimin nghe vậy thì cũng ngồi vào bàn ăn.
JungKook hơi khó hiểu nha. Anh nói anh cưới! cưới ai cơ?
_______________
Sau khi ăn xong TaeHyung đưa JungKook đi mua sắm mua ít đồ mới cho cậu còn Jimin vì bất đất dĩ mà phải lên xe cho tên Min Yoongi ác ma này đưa về! Trên xe cậu hậm hực không thôi.
" Em muốn đi đâu?"
Yoongi lâu lâu liếc qua bên cửa kính mà nhìn cậu trong vô thức, thấy cậu hờn giận thì trong lòng cảm thấy quá đỗi đáng yêu đi!
" Tôi muốn đi về nhà"
" Được anh chở em về!"
"Cảm ơn an.."
Cậu chưa kịp nói hết câu cảm ơn thì điện thoại reo lên.
" Alo? Ai thế"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chỉ có anh mới được quyền đánh giấu em!!
FanfictionThể loại: ABO, ngọt , Sủng HE (H) Gồm Các Couple: Vkook, Sumin Nội dung: Cậu là một Omega Xinh đẹp nhưng từ nhỏ thể lực lại rất yếu. Anh là một Alpha mạnh mẽ thông minh và vô cùng lạnh lùng. Hai người từ nhỏ đã có hôn ước với nhau nhưng chỉ có anh đ...