5. Hoseok gật đầu, sủa gâu gâu đồng ý

603 134 3
                                    

Hoseok thò chân ra khỏi cửa đá cái giống đang phá hoại giấc ngủ của mình kia. Nhưng có vẻ, cái giống trời đánh này chả xi nhê cái gì!

Hoseok bực mình mở mắt. Thu vào hình ảnh bộ lông vàng mướt lốm đốm đen, thân hình to lớn của thằng Taehyung, đôi mắt long lanh mừng rỡ như chó... phi phi phi, nó vốn là chó!

Chưa đợi Hoseok lên tiếng, Taehyung đã hồ hởi nói: "may quá, gọi được anh rồi. Hôm qua anh bảo muốn đi tập thể dục cùng em."

Hoseok nhớ đến kế hoạch. Rõ ràng đã tỉnh ngủ. Nhìn lên Taehyung nói: "ra ngoài, để tôi làm vệ sinh cá nhân."

Taehyung ngơ ngác, ra ngoài đợi, vừa đi vừa thì thầm "ủa, không phải chó thì nên đi vệ sinh ở bên ngoài hay sao?"

Đợi Taehyung khuất bóng, Hoseok bật dậy, dùng răng rung rung cái chuông dùng để liên lạc với thằng bạn tình hờ của con mèo Jimin, đánh tiếng cho chúng nó chuẩn bị.

Lại chạy sang phòng thú hai chân, nhân lúc thú hai chân còn ngủ chổng mông lên trời thì dùng trộm cái lược để chải lông. Ra ngoài cơ mà, phải đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu... à, thôi quên đi. Hoseok còn bé lắm!

Taehyung dẫn Hoseok ra công viên mình hay tập thể dục, chỉ cho Hoseok chỗ mình hay đi vệ sinh, lại chỉ cho Hoseok quán đồ ăn ngon mà miễn phí.

"Chỉ cần anh nhìn vào mắt con người kia, mặt đáng yêu, mắt thì mở thật to, nhìn phải có một tầng hơi nước long lanh, thì con người kia sẽ tặng anh đồ ăn. Thật nhiều, thật nhiều luôn." Taehyung chia sẻ kinh nghiệm ăn xin cho Hoseok như một con "chó" lão luyện.

Hoseok nhìn cái thằng to xác đang tỏ vẻ đáng yêu xin ăn kia, nghĩ thấy bản thân mình sống bao lâu nay thật là ngu ngốc, có cái cách kiếm ăn dễ ẹc này mà cũng không nghĩ ra. Lại để cái thằng mới lên ba kia qua mặt.

Cái tên cao to kia tỏ vẻ đáng thương, nhìn ghê muốn chết. Cái hành động kém sang thấy bà.

Chỉ vì miếng ăn, Hoseok không thèm!

Sau đó, Hoseok thấy thú hai chân mang cho Taehyung một bát xương to tướng....

Hoseok:...

Cuối cùng, Hoseok theo Taehyung đi dọc tất cả các quán ăn ở công viên, thu về một bụng đồ ăn ngon rất thoả mãn.

Taehyung nhìn Hoseok xoa xoa cái bụng tròn, mặt nhỏ thoả mãn, gần mép bị dính một chút cà ri vừa rồi, rất tự nhiên đưa móng tay lau đi, nói: "ngày mai, có muốn đi tiếp không?"

Hoseok nhìn Taehyung, cân nhắc thiệt hơn nói: "nhưng tôi không dậy sớm được"

Taehyung gần như ngay tức khắc đáp: "em sẽ gọi anh như hôm nay."

Hoseok gật đầu, sủa gâu gâu đồng ý.

Rồi Hoseok ngờ ngợ: "hình như mình quên cái gì ấy?.... thôi, bỏ đi. Ăn no rồi, về nhà ngủ thôi!"
————————————-
Ở một khung cảnh khác, một đàn mèo và chó tập trung ở cổng sau công viên, hết meo meo rồi lại chạy ra chạy vào, như đang đợi chờ ai đó.

Con mèo to khoẻ nhất đàn lên tiếng: "Jimin à, bao giờ bạn anh mới đến đây. Đàn em của em đói đến xỉu rồi."

Jimin cũng muốn xỉu rồi đây, nhưng vì giải quyết thằng chó to kếch xù kia, vẫn nhận nhịn nói: "đợi một chút, chắc....sắp đến rồi."

Đột nhiên, có một vật thể lạ bay đến khu vực thú cưng, là một chiếc dép: "bố cái bọn lắm lông này, tập trung ở đây meo meo, gâu gâu cái gì. Tưởng chúng mày là xã hội đen chắc. Biến ra chỗ khác."

Lập tức, tụi chó mèo bỏ chạy tứ tung.

[VHOPE] Animal's LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ