Taehyung đi ăn về lay Hoseok dậy, nói nhỏ: "Dậy thu dọn một chút, sắp có khách tới nhà."
Hoseok nghe vậy, nhíu mày, bĩu bĩu mõm: "Hừ, lại khách. Sao dạo này nhiều khách vậy. Suốt ngày phải dọn nhà, mệt muốn chết."
cái kẻ thực chất suốt ngày phải dọn nhà im lặng không nói, dỗ dành thủ thỉ vào tai kẻ hờn dỗi: "chịu đựng một chút, sắp đến thời gian chọn hổ vương."
Hoseok nhíu mày nhìn Taehyung rõ ràng không thấy điểm liên quan giữa việc nhà có khách và thời gian chọn hổ vương.
Taehyung thì rất thức thời làm sáng tỏ nghi vấn của bạn tình, nói: "Em là một trong những sự lựa chọn, do đó, mấy kẻ đó đang muốn nịnh nọt. dậy thôi, sắp có gà rừng và heo rừng miễn phí rồi."
Hoseok nghe vậy cũng chẳng để ý đến lý do, chỉ nghe thấy kết quả là sắp có đồ ăn, liền rơi bớt một chút lười biếng. Đồ ăn miễn phí đó, lại còn là gà rừng với thịt heo đó. Rất là xa xỉ có biết không? vì mấy món xa xỉ này, chịu đựng một chút dọn dẹp vậy.
vừa mới dọn dẹp xong không bao lâu thì ngoài cửa hang xuất hiện một đám hổ, miệng gậm rất nhiều đồ ăn. Hoseok nhìn ra, thấy bọn này thô kệch và xấu muốn chết, chả con nào đẹp và ưa nhìn như Taehyung. Mặt ghét bỏ chẳng thèm liếc cái thứ hai, mặc dù đồ ăn trên miệng chúng nó rất hấp dẫn. Taehyung mời bọn nó vào, sau đó xoa đầu Hoseok, dịu dàng nói: "Anh ra ngoài chơi một lát đi, lát nữa em dẫn anh đi ăn đồ ngon. Chịu không?"
Hoseok hừ một cái, rồi ung dung bỏ ra khỏi hang, nhường không gian nồng nặc mùi chính trị này cho bạn tình Taehyung của mình.
Ra cửa hang, Hoseok định đi tìm mấy con Cẩm Thạch trắng nói chuyện phiếm. Bọy này dù có hơi lẳng lơ một tí, nhưng nó rất hiểu biết và quan trọng là tụi này thích bát quái. Rất hợp với tính cách thích buôn chuyện, nói xấu thiên hạ của Hoseok.
*loạt xoạt loạt xoạt* âm thanh xào xạc bên bụi hoa ven hang nhà Hoseok. Hoseok quay đầu nhìn, thấy một con hổ lông vàng nhạt nhòa đang đi tới, trong miệng còn ngậm một bông hoa dại, thấy hoseok thì ngu ngốc chạy đến.
"chào cậu. cậu cũng tới nịnh nọt bạn tình của tân hổ vương hả?"
cái gì mà cũng, cái gì mà nịnh nọt. Bạn tình của hổ vương chính là tôi. Tôi chẳng cần nịnh nọt ai sất có biết không? Hoseok hơi híp mắt, nghểnh cái cổ cao lên như một kẻ bề trên, rất tử tế nói cho con hổ ngu ngốc kia biết: "Tôi chính là bạn tình của Taehyung"
con hổ kia quả thực có chút giật mình. không phải bọn hổ đều nói bạn tình của hổ vương là một kẻ rất thông minh, nhưng xấu xí và thích bắt nạt bọn thú sao? nhưng nhìn kẻ trước mặt này, con hổ cảm thấy nó cũng là một mĩ hổ đấy chứ. Lại nhìn cái mặt kia, có chỗ nào thông minh, từng láo loạn thế giới con người giải cứu cả một đàn hổ trong truyền thuyết cơ? Với lại, kích thước bạn tình của hổ vương sắp lên ngôi nhỏ bé vậy, lẽ nào là nhầm lẫn chăng?
Sau đó, để đúng theo kịch bản của mình, con hổ kia tiến đến trước mặt Hoseok, nó nhả đóa hoa đang ngậm trong miệng xuống chân Hoseok. tự lẩm bẩm
"Chào chị dâu, em là Seokjin. Đây là hoa tặng chị."
Hoseok phỉ nhổ. Cậu mới là chị dâu, cả nhà cậu mới là chị dâu. Tôi đây là chó đực có được không? Khinh thường gay và kỳ thị gay, là một kẻ ngu xuẩn. Do đó, Hoseok không thèm để ý đến Seokjin.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Animal's Love
FanfictionNhảm nhí, ảo tưởng sức mạnh của cặp đôi thú thú! Cùng với sự góp mặt của thú hai chân - con người duy nhất và tư duy bình thường nhất truyện! Nói tóm lại, đây là một câu chuyện nhảm nhí! Truyện made by @jhs_hoseok