Jimin bực mình bỏ mẹ, thằng chó Hoseok thế mà lại cho Jimin leo cây, đồng thời hôm sau Jimin thấy Taehyung đi ra từ phòng Hoseok?
Thế là thế đéo nào?
Bị lừa chứ còn thế nào nữa!
Jimin uất ức mắng: "bố thằng chó!". Không biết là gọi Hoseok hay chửi mình ngu như chó nữa.
Jimin nuốt cục uất này không trôi. Thằng chó Hoseok này lúc bào cũng cậy mình đẹp nhất trong khu mà kiêu ngạo, Jimin là nể nó đẹp mới không chấp, nhưng bây giờ nó quá đáng lắm rồi.
Jimin nấp ở cửa sổ, đợi Taehyung đi khuất thì nhảy xuống, dùng chân trước đá phăng cửa phòng Hoseok.
Jimin híp mắt, quát: "thằng chó, hôm qua mày lừa tao!"
Hoseok đang gặm xương bị tiếng cửa và tiếng meo meo làm cho giật mình, rơi cục xương xuống bát, biết rằng kẻ đến là ai, liền nhẹ nhàng gặm cục xương lên, nhai tiếp.
Thằng Hoseok này, sao vì ăn mà có thể không để ý đến Jimin chớ!
Jimin khó chịu: "Thằng chó kia, mày nói xem mày ghét tao ở đâu mà lại đi lừa tao. Rõ ràng mày thân với thằng Taehyung như thế, mà còn lừa tao chặn đánh nó là có ý gì?"
Hoseok thấy thằng Jimin nói chuyện kém sang bỏ mẹ, động tí thằng này thằng kia. Định bỏ qua nó, nhưng ngại con mèo này réo cả buổi, đành phải hướng Jimin giải thích: "thì lúc đầu muốn chặn đánh, cho nó một bài học, sau thì không muốn nữa."
Jimin: "không muốn nữa, mày nói nghe nhẹ nhàng gớm. Mày có biết một câu muốn của mày tao đã phải đi liên lạc với cả bọn thú trong khu, sau rồi mày nói không muốn thì coi như chưa có gì sao?"
Hoseok thấy không có gì không ổn: "thì mày còn muốn sao nữa?"
Jimin uất ức: "bố thằng chó! Mày làm việc chơi khăm tao này cũng không nghĩ đến nhìn mặt tao sau này nữa có phải không?"
Hoseok nghĩ con mèo này nó ức đến bị hỏng não rồi, cái gì gọi là nhìn mặt, cái gì gọi là chơi khăm? Vốn dĩ Hoseok và nó đã không cùng thế giới có biết không? Nghĩ vậy, Hoseok ngước mắt khinh bỉ, nhìn Jimin nói: "tao là chó, mày là mèo. Mày có biết, con người có câu, như chó với mèo không? Thế mà mày còn nghĩ tao với mày có cái gọi là tình thân chắc? Tự lừa mình dối mèo, con mèo ngu xuẩn!"
Đệt, thằng chó này làm sai mà không biết đường hối lỗi, lại còn chửi Jimin? Cái nhục nhã này Jimin không thể để đâu cho hết. Quyết phải cho thằng chó này một bài học.
Thế là một con chó một con mèo xông vào đánh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Animal's Love
FanfictionNhảm nhí, ảo tưởng sức mạnh của cặp đôi thú thú! Cùng với sự góp mặt của thú hai chân - con người duy nhất và tư duy bình thường nhất truyện! Nói tóm lại, đây là một câu chuyện nhảm nhí! Truyện made by @jhs_hoseok