mèo jimin thấy chó hoseok dạo này lạ lắm, không cãi nhau với jimin, không nói xấu thú hai chân, quan trọng là, hoseok tuyệt thực, chê xương.
kỳ thực, cực kỳ hay chí chóe với hoseok nhưng jimin cũng không ghét hoseok đâu. từ ngày về nhà thú hai chân, hoseok là người bạn đầu tiên với jimin. cũng nhờ có cái miệng thối không biết điểm dừng của hoseok mà jimin mới cua được jungkook.
cho nên, thấy hoseok buồn rầu thế này, jimin thực lo lắng, cũng buồn muốn chết. Quyết định sáng nay không mò sang nhà jungkook nữa, ở lại hỏi thăm hoseok.
Jimin đến phòng hoseok, thấy hoseok nằm bẹp trong phòng, xương trong bát vẫn còn đó.
Jimin lo lắng hỏi: "mấy ngày nay mày sao thế?"
hoseok nhìn người đến là jimin, liền nhẹ nhàng thở ra. may là không phải taehyung đến, không thì hoseok cũng chẳng biết thế nào nữa.
jimin không nghe thấy tiếng trả lời, cũng không giận. mang thân thế béo ú lại gần hoseok, nằm xuống.
một chó một mèo, nằm cạnh nhau. im lặng, hòa thuận đến đắng lòng.
lát sau, hoseok không đầu không đuổi mở miệng: "cậu ta là hổ".
jimin ngơ ngác, cái gì là hổ cơ? ai là cậu ta cơ?
thôi bỏ mẹ... thằng taehyung kia là hổ á? *méo meo* thảo nào nó to xác thế, lại uy dũng thế. Ôi mẹ của con ôi, đợt thằng này mới về, jimin đã từng cào nó một phát, không biết bây giờ nó có nhớ hay không nữa. Jimin nghĩ lại quá khữ và suy nghĩ, nếu bây giờ mình mang hết cá rán, lược chải lông và chăn mềm sang nhà jungkook thì cơ hội tránh được đổ máu là bao nhiêu phần trăm.
Hoseok đau khổ nói tiếp: "chúng tao không thuộc về nhau."
jimin trở về khỏi suy nghĩ, nhìn lại hoseok đang rầu rĩ. an ủi: "ngại ngần gì chứ, chả phải tao với mày một chó, một mèo cũng sống với nhau ngon lành cành đào hay sao."
Hoseok lắc đầu nói: "không giống"
jimin khó hiểu: "không giống, có gì không giống?"
Hoseok thở dài: "khi không, nếu tao không làm taehyung hài lòng, taehyung có thể sẽ ăn tao."
jimin nhút nhát nhưng jimin thông minh lắm đấy. jimin mới 7 tháng nhưng jimin đã có người yêu rồi. jimin hiểu hết tình trường lắm. ánh mắt của taehyung kia á, nào là ý muốn thương tổn hoseok thì cứ ném hết cá rán của jimin đi, jimin thề. nghĩ là nói, jimin nhảy dựng lên, khua khua móng vuốt nói:
"thằng taehyung kia ở đây 3 tháng nào đã lớn tiếng với mày bao giờ. từ trước tới nay, mày bắt nạt nó, nó mà muốn ăn mày, thì đã ngoạm cho mày 1 phát chết tươi từ đời nào rồi. lại nói, chả phải bây giờ chúng mày là bạn tình sao. bạn tình thì mày còn đè đầu cưỡi cổ nó nó cũng chịu ấy."
Hoseok nhìn jimin, lại nghe jimin nói tiếp.
"mà mày không thấy, một con hổ bị một con chó đè đầu cưỡi cổ oai phong biết bao nhiêu à. bây giờ phải là mày đó, níu giữ nó, nếu nó dám chia tay, mày học đòi hóc xương tự tử cho tao. phải bắt nó chịu trách nhiệm, không để mày ngủ với nó không công được! phải trả phí khi ngủ cùng mày chứ!"
Hoseok nghe jimin nói, có chút siêu lòng và giải thoát.
"hoseok, đời làm chó của mày, chỉ có việc này là anh hùng thôi đấy! Nghĩ cho kĩ" Jimin bỏ lại câu này rồi bỏ đi. để lại hoseok với nhiều suy tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VHOPE] Animal's Love
FanfictionNhảm nhí, ảo tưởng sức mạnh của cặp đôi thú thú! Cùng với sự góp mặt của thú hai chân - con người duy nhất và tư duy bình thường nhất truyện! Nói tóm lại, đây là một câu chuyện nhảm nhí! Truyện made by @jhs_hoseok